Æskan

Árgangur

Æskan - 01.11.1971, Síða 86

Æskan - 01.11.1971, Síða 86
Arngrímur Sigurðsson og Skúli J. Sigurðsson skrifa um Islenzkar flugvélar 2. janúar 1971 keyptu Kjartan B. Guðmundsson og Gissur Sigurðarson flugvélina af Björgvini Hermannssyni, sem þá var eigandi Flugskólans Þyts. PIPER J-3C65 CUB: Hreyflar: Einn 65 ha. Continental C-85-12. Vænghaf: 10.72 m. Lengd: 6.82 m. Hæð: 2.03 m. Vængflötur: 16.58 m3. Farþegafjöldi: 1. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 340 kg. Há- marksflugtaksþyngd: 553 kg. Arðfarmur: 102 kg. Farflughraði: 115 km/t. Hámarkshraði: 195 km/t. Flugdrægi: 340 km. Hámarks- flughæð: 4.000 m. 1. flug: 1938. — Þessi flugvél hefur glugga alveg aftur fyrir væng. Ljósm.: N. N. NR. 73 TF-KAR, AIM STINSON VOYAGER Skráð hér 9. maí 1953 sem TF-KAR, eign Flugskólans Þyts hf. Hingað var hún keypt frá Bandaríkjunum, þar skrás. N 97070. Hér var hún ætluð til kennslu- og farþegaflugs. Hún var smíðuð í nóv. 1946 hjá Consolidated Vultee Aircraft Corp. (Stinson Division), Wayne, Michigan. Raðnúmerið var 108- 1-1070. Ljósm.: N. N. 1. feb. 1957 var Benedikt Sigurðsson orðinn eigandi flugvélar- innar (skr. 8. 2. 57). 6. feb. 1958 seldi Benedikt (og Ármann Óskars- son og Haraldur Stefánsson) þeim Halldóri Hafliðasyni, Ámunda Ólafssyni og Sigurði Klemenzsyni flugvélina (skr. 4. 7. 59). 6. apríl 1961 keypti Flugsýn hf. flugvélina og er þá skrásetn- ingarstöfum hennar breytt (8. 6. 61) í TF-AIM. 19. nóv. 1962 lenti flugvélin í árekstri við bíl (sem ekið var i veg fyrir hana) á Keflavíkurflugvelli, og skemmdist hún talsvert. 16. febrúar 1966 keypti Einar Guðlaugsson flugvélina, en henni hefur ekkert verið flogið undanfarin ár. STINSON VOYAGER 108-1: Hreyflar: Einn 150 ha. Franklin 64A- 150-B3. Vænghaf: 10.34 m. Lengd: 7.32 m. Hæð: 2.13 m. Væng- flötur: 14.39 m^. Farþegafjöldi: 3. Áhöfn: 1. Tómaþyngd: 606 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 1.010 kg. Arðfarmur: 214 kg. Farflughraði: 200 km/t. Hámarkshraði: 233 km/t. Flugdrægi: 805 km. Flughæð: 5.265 m. 1. flug: des. 1944. Ljósm.: Ólafur K. Magnússon. NR. 74 TF-KAA RAPIDE Skráð hér 1. júlí 1953 sem TF-KAA, eign flugskólans Þyts hf. Flugvélin var keyþt í Bretlandl (skráð G-AGEE, í eigu Gibraltar Airways Limited, Gleister Building, Gibraltar), flogið hingað (flug- maður Mr. Law). Ætluð hér til farþega-, vöru- og rannsóknaflugs. Hún var smíðuð 1942 hjá de Havilland Aircraft Co. Ltd., Hatfield, Englandi. Raðnúmer: 6622. Flugvél þessi var m. a. sérstaklega útbúin til síldarleitarflugs og notuð til þess. 3. júií 1961 voru þeir Daníel Pétursson og Erlingur Einarsson skráðir eigendur. Lofthæfisskírteini hennar rann út 18. maí 1963, og var hún rifin 1966. DE HAVILLAND D.H. 89A RAPIDE: Hreyflar: Tveir 200 ha. de Havilland Gipsy Queen 3. Vænghaf: 14.62 m. Lengd: 10.40 m. Hæð: 3.16 m. Vængflötur: 31.2 m>. Farþegafjöldi: 8—7. Áhöfn: 1—2. Tómaþyngd: 1625 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 2610 kg. Arðfarmur: 533 kg. Farflughraði: 210 km/t. Hámarkshraði: 330 km/t. Flugdrægi: 900 km. Flughæð: 5700 m. 1. flug: 17. apríl 1934. — Samtals 728 byggðar. 84
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Æskan

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.