Æskan - 01.11.1971, Side 96
MÁLAÐ Á KERTI
Eflaust hafa verið keypt kerti
fyrir jólin heima hjá þér. En
þótt kertin séu fallega hvít,
getur verið gaman að hafa til-
breytingu í litum. Og hvers
vegna ekki að mála þau fal-
lega? En til þess þarftu fyrst
að leggja kertin i sterka salt-
upplausn. Hana getur þú búið
til með því að láta fimm til sex
matskeiðar af salti i hálfan litra
af vatni. Láttu svo. kertin liggja
i þessari upplausn einn til tvo
klukkutíma. Þá getur þú byrjað
á máluninni. Bezt er að nota
oliuliti við verkið. Svo hefur
þú auðvitað frjálsar hendur
með, hvað þú málar á kertin,
það fer alveg eftir þínum eigin
smekk. — Gleymdu svo ekki
kertastjakanum, ef til vlll þyrfti
líka að mála hann.
Marcy heitir hún litla stúlk-
an í Boston, sem á þessa stóru
brúðu, er gengur með henni
um göturnar. Vekur þetta mikla
athygii vegfarenda.
!■:
•.
■
!•
:
:
JÖSSIBOLLA
Texti: Johannes Farestveit.
Teikn.: Solveig M. Sanden
1. Bjössi eltir krakkana inn í skólann, en |>ar er kennarinn að taka utan af nýjuni
kennslutækjum. „Hérna sjáið ]>ið nýju sýningarvélina okkar,“ segir hann bros-
andi, þegar hann sér áhugaglampann i augum barnanna. — ‘J. „Megum við sjá
inyndir!“ kalla þau öll i kór. .1 ú, það ætti að vera hægt. Gluggatjöldin, eru
dregin fyrir og vélinni komið á sinn stað. Bjössi og annar drengur eiga að
hjálpast að við að koma sýningartjaldinu upp við skólatöfluna, en strákurinn
er þá svo óheppinn að missa takið á tjaldinu, svo að ]>að lendir á Bjössa og
vefst utan um hann. — 3. „Hvað varð um hann Bjössa?" kallar kennarinn. „Ég
var bara að reyna, hvernig |>að væri að vera í tjaldil!" „Nú jæja, en drít'ið nú
tjaldið upp, og svo slökkvum við ljósin." — 4. Kennarinn lætur litmynd i vélina
og segir: „Á fyrstu myndinni sjáið ]>ið ósvikinn havianapa." En Bjössi er þá
einmitt að koma sér í sa‘ti, svo að skugginn af honum t'ellur á tjaldið — og
.
:
enn einu sinni á þessum degi verður Bjössi skotspónn hlátursins. — 5. „Komdu
hérna, Bjössi," kallar kennarinn. „I>að er bezt, að ]>ú standir hér við vélina og
skiptir um myndir. Ég ætla að standa við tjaldið og útskýra." Kennarinn sýnir
nú Bjössa, hvernig liann á að fara að — og gengur svo að tjaldinu. — fi. „Jæja,
]>á er hezt að sýna ykkur þessa mynd af bavíananum,“ segir kennarinn og
stendur með prikið tilhúinn að útskýra. En á meðan hefur einum stráknum
tekizt að smeygja hréflappa í vélina, án þess að Bjössi veitti þvi eftirtekt —
og auðvitað cr ]>að mynd af Bjössa, og enn er rekinn upp tröllahlátur.