Morgunblaðið - 17.06.1967, Side 24
24
MORGUNBLAÐIÐ, LAUGARDAGUR 17. JÚNf 1967.
IÐNI í - IÐNÓ
17. jún í kaffi
kl. 2 e. h.
VEITINGASALAN í IÐNÓ.
klúbburinn'
í BLÓMASAL
TRÍÓ ELFARS BERG
SÖNGKONA:
MJÖUHÓLM
ÍTALSKI SALURINN:
RölfflÓ TRÍÓID
Borðpantanir i síma 35355. — OPIÐ TIL KL. 1
Matur framrciddur frá kl. 7 e.h.
Sunnudagur 18. júní.
í BLÓMASAL:
TRÍÓ ELFARS 6ERG
SÖNGKONA:
MJÖU HÓLM
OPIÐ TIL K L . 1 .
OPIÐ TILKL.l
TRIO NAUSTS LEJKUR
BORÐPANTANIR í SÍMA 17759
INGÓLFS-CAFÉ
CÖMLU DANSARNIR í kvöld kl 9
Hljómsveit JÓHANNESAR EGGERTSSONAR.
Söngvari: GRÉTAR GUÐMUNDSSON.
Aðgöngumiðar frá kl. 5. — Smi 12836.
LINDARBÆR
GÖMLUDANSA Gömlu dansarnir
í kvöld
KLIÍ BBURINN
Polka kvartettinn
leikur.
Húsið opnað kl. 8,30.
Lindarbær er að Lindai-
götu 9. Gengið inn frá
Skuggasundi. Simi 21971.
Ath. Aðgöngumiðar seld-
ir kl. 5—6.
STAPI
17. JÚNÍ
DANSLEIKUR í KVÖLD KL. 9—2.
HLJÓMAR
HLJÓMAR
ST API
JAMES BOND —- -
— ——-k-
IAN FLEMING
James Bond
' Bona beið óþolinmóður eftir brott-
farartilkynningu á vélina til New York
en
Seinknn á flugi TR 168 til New York.
Nýr brottfarartimi er ákveðinn klukk-
aa átta.
1 mestu vonbrigðunum heyrði James
bliða rödd að baki sér en hún jók aðeins
á reiði hans ......
Afsakir, en eru þér ekki hr. Bond?
Hm — hr. James Bond? —
Jú, sá er maðuriinn ....
Ég heiti Du Pont. Við hittumst árið
1951 í Royal Les Eaux — nóttina, sem
þér unnuð Frakkann í spilakeppninni
miklu ....._
- 20 ÁR
Framhald af bls. 17
Hekla kemur til Reykjavíkur.
Upp úr mánaðamótunum maí-
júní hófst í New York undir-
búningur fyrstu íslandsferðar
Skymaster flugvélarinnar, sem
nefnd var „Hekla" Ákveðið var
að koma við í Winnipeg og
sækja þangað farþega, sem ákveð
ið höfðu að koma til íslands
með fyrstu íslenzku millilanda-
flugvélinni. Er Kanada þannig
nátengt sögu Loftleiða, bæði i
fortíð og nú síðast en ekki sízt
með kaupum Loftleiða á Rolls
Royce skrúfuþotum, sem byggð-
ar eru i flugvélasmiðjum
Canadair í Montreal.
Fimmtudaginn 12. júní 1947
var svo „Hekia“ loks ferðbúin 1
New York. Þá var íslandsferðin
hafin og stefnt norður til
Winnipeg. Flugstjóri á vélinnl
var bandarískur, Byron Moore,
að nafni, en hann hafði þá ákveð
ið að taka sér ársfrí hjá Ameri-
can Airlines, þar sem hann starf
aði, til að gerast fyrirliði banda-
rískrar áhafnar Loftleiða og
kennari hinna íslenzku flug-
manna félagsins.
Með í fyrstu ferð „Hekilu**
voru 11 farþegar: Raymond
Hoover, Kristján Mikkelsen,
Elena M. Moore, Richard
Moore, Nellie C. Cornish, Ásta
Bjarnadóttir, Helga Þórðardótt-
ir, Rögnvaldur Johnson, Krist-
jana Milla Thorsteinsson, Unnur
Dóra Gunnlaugsdóttir og Hjálm-
ar Finnsson. Föstudaginn 13.
júní var svo langt af stað frá
Winnipeg. Þá voru sextán far-
þegar kcwnnir tifl. viðbótar: Paul
Olafsson Einarsson, Ásgeir
Guðjohnsen, Laura Johnson,
Oddny Johnson, Ásta Jónsdótt-
ir, Jóhann Páisson, Alma Levy,
Halldóra Peterson, Guðbjörn
Sigurðsson, Jena Louise Sig-
urðsson, Kristján Thorsteinsson
og Sigríður Jóna Margrét Vest-
dal.
Góðar móttökur í Reykjavík.
Um hádegisbil sunnudaginn
15. júní barst svo sú fregn til
Reykjavíkur að flugvélin mundi
vænitanleg á næstunni. Tók þá
fóik þegar að streyma út á flug-
völl. Síðar kom í ljós, að flug-
vélinni hafði seinkað nokkuð frá
því sem áætlað var, og ullu þvf
meiri mótvindar en þeim Moore
og Alfreð hafði verið sagt til
um. En laust fyrir kl. 3, rúm-
um 10 klukkustundum efltir að
lagt var af stað frá Gander —
birtist flugvélin allt í einu. Fór
hún nokkra hringi yfir Reykja-
vík, þar sem menn námu staðar
á götunum, og horfðu aðdáunar-
augum á þennan nýja íslenzka
risafugl. Svo beygði hún niður
á við, lenti á vellinum og stað-
næmdist við flugsikýlið, þar sem
flugfloti Loftleiða h.f., tvær
Ansonflugvélar og þrír Grun-
manflugbátar, hafði verið stað-
settur.
Formaður félagsstjórnar Loft-
leiða, Kristján Jóhann Krist-
jánsson, fiutti þá ræðu og
greindi frá aðdraganda flugvéla-
kaupanna og einnig flutti sam-
göngumálaráðherra Emil Jóns-
son stutta ræðu. Var síðan flug-
vélinni fagnað með ferföldu
húrrahrópi af viðstöddum.
Breyttir timar.
Það þætti eflaust ekki tíðindi
nú, þótt Skymaster flugvéi á
borð við Heklu lenti í Reykja-
vík. Breytingar hafa orðið örar
og miklar. Má til gamans, og til
að bera saman við fyrri tíma,
geta um það, að árið 1947 fluttu
Loftleiðir 13607 farþega. Árið
1966 ferðuðust 165645 farþegar
með vélum fólagsins. 17. júní
1947 voru starfsmenn Loftleiða.
rúanlega 30 hér á landi. Nú eru
þeir 772, auk þeirra, sem vinn*
erlendia