Morgunblaðið - 15.09.1979, Side 13
MORGUNBLAÐIÐ, LAUGARDAGUR 15. SEPTEMBER 1979
13
Pokinn kominn upp á dekk og látið fara úr honum í
móttökuna.
Háseti með einn stóran. Þorskurinn reyndist 22 kftó að þyngd, enda 10 óra
gamall.
trolliö látið fara, það síðan híft
og þá fyllist allt af fiski. Ef vel
fiskast verður aö hafa snör
handtök í aögerðinni og þá
getur veriö handagangur í öskj-
unni. Það tekur oft um 15 mínútur
að hífa trolliö og oft tekur þaö
lengri tíma ef dýpið er mikiö.
Þaö má segja að við sóum í
stöðugri aðgerö alla vaktina, ef
eitthvaö er af fiski, en troliið er
híft tvisvar til þrisvar á vakt-
inni, en henni lýkur um hálf eitt
leytiö,“ sagöi Bjarni.
„Við höfum verið að fiska í
flottroll aö undanförnu og geng-
iö sæmilega. Kosturinn við flot-
trolliö er sá að viö getum fengiö
mjög stór köst, allt upp í 35
tonn í hali, en stærri höl eru
sjaldgæf. Hins vegar er erfiðara
að vinna með fiottrolli, við erum
lengur að hífa upp, en þar á
móti kemur aö flottrolliö fiskar
betur þegar fiskurinn stendur
ofarlega í sjónum. Þá er einnig
lítil hætta á aö það rifni.“
„Ég hef verið á Ingólfi síöan
í aprflmánuö og kann mjög vel
viö mig. Áöur var ég á fraktskip-
um, en ég kann betur við
togaravinnuna. Við vinnum á
vöktum sex tíma í senn, alls tólf
tíma á sólarhring og kann ég þvíu
fyrirkomulagí vel. Viö höfum
fiskaö ágætlega eins og áður
sagði en einnig höfum viö
fengið gott mat, enda með góöan
fisk. Aö vísu er fiskurinn ekki
alltaf stór, oft er mikiö um
smáan þorsk. Þó kemur þaö
fyrir aö einn og einn stór slæðist
með og þaö geta veriö fiskar í
lagi,“ sagöi Bjarni Guö-
mundsson háseti á Ingólfi Arn-
arsyni.
Ljósm. Mhl. Kristján.
Kristján Benediktsson formaður fræðsluráðs Reykjavíkur afhendir
Arnfinni Jónssyni skólastjóra lykilinn að öðrum áfanga Ilólabrekku-
skóla. Á milli Kristjáns og Arnfinns er Sigurður Sigurjónsson og
lengst til hægri er Guðjón Davíðsson byggingarstjóri.
Afhentur 2. áfangi
Hólabrekkuskóla
— veldur þáttaskilum í skólastarfinu
BYGGINGARFYRIRTÆKIÐ Sigurður og Július hf. afhentu nýlega
fræðsluyfirvöldum í Reykjavik annan áfanga Hólabrekkuskóla við
athöfn, þar sem saman voru komnir borgarfulltrúar í Reykjavík,
kennarar og skólastjóri Hólabrekkuskóla og starfsmenn þeirra
fyrirtækja er unnið höfðu að skólabyggingunni. Er Sigurður
Sigurjónsson og Guðjón Davíðsson höfðu lýst framkvæmdum fyrir
hönd byggingaraðila afhenti Sigurður Kristjáni Benediktssyni
formanni fræðsluráðs Reykjavíkur lykilinn að húsinu. Hélt Kristján
stutt ávarp og afhenti að því búnu lykilinn Arnfinni Jónssyni
skólastjóra Hólabrekkuskóla.
Fyrsti áfangi Hólabrekkuskóla
var tekinn í notkun haustið 1974.
Bygging annars áfanga var boðin
út haustið 1997 og hinn 12.
desember það ár var undirritaður
verksamningur við byggingarfyr-
irtækið Sigurð og Júlíus h.f., og
var þá miðað við að byggingaraðil-
inn skilaði húsinu fullfrágengnu
fyrir 1. september 1979.
Tilboðsupphæðin var um 228
milljónir krónur, en í ávörpum við
athöfnina í gær kom fram að
kostnaður við húsið, fyrir utan
aukaverk og breytingar væri orð-
inn 320 milljónir króna. Húsið er
tilbuíð að innan, en ólokið er
endanlegum frágangi lóðar.
Arkitekt annars áfanga Hóla-
brekkuskóla var Gunnar Hansson,
en burðarþols- og verkfræði-
teikningar voru unnar á teikni-
stofu Stefáns Ólafssonar, hita- og
loftræstilögn teiknuð á teiknistofu
Guðmundar og Kristjáns hf., og
rafmagnsteikningar teiknaðar hjá
Rafhönnun hf. Aðalverktaki var
Sigurður og Júlíus hf., en að auki
var fjölldi undirverktaka. Bygg-
ingarstjóri var Guðjón Davíðsson.
Að sögn Kristjáns Benedikts-
sonar formanns fræðsluráðs
Reykjavíkur munu tæplega 1.200
ungmenni stunda nám í Hóla-
brekkuskóla á komandi vetri.
Kennt yrði í húsinu í öllum
deildum grunnskóla, og mundi
tilkoma nýja hússins valda gjör-
breytingum á starfinu. Skólastjóri
Hólabrekkuskóla er Arnfinnur
Jónsson og yfirkennari Valgerður
Selma Guðnadóttir.
Úr einni sérkennslustofunni i hinum nýja áfanga Hólabrekkuskóla. í
þessari stofu verður kennd matreiðsla.
Rafbíll
Háskólans
kominn til
landsins
FYRSTI fullsmíðaði rafbíllin..,
sem kcyptur er til skráningar
og notkunar hér á landi, kom til
íslands með Bakkafossi á föstu-
dag. Bíllinn er keyptur að
frumkvæði Gísla Jónssonar
prófessors, er framleiddur i
Japan en drifbúnaður hannað-
ur og framleiddur í Bandarikj-
unum. Bifreiðar af þessari gerð
sem nefnist Electra Van 500
kosta um 8 þúsund dali í Banda-
rikjunum. Bíllinn er keyptur af
Jet Industries í Texas og er
fyrsti billinn sem það fyrirtæki
selur til útlanda.
Gísli Jónsson tekur við rafbif-
reiðinni.