Morgunblaðið - 28.10.1984, Side 40

Morgunblaðið - 28.10.1984, Side 40
GOTT FÖLK 104 MORGUNBLAÐIÐ, SUNNUDAGUR 28. OKTÓBER 1984 Það er að minnsta kosti áreiðanlega ekki verðið! Rolls Royce ersvo óheyrilega dýr, að þrátt fyrir ítrekaðar tilraunir hefur enginn slíkur eðalvagn ílengst á íslandi. Um gæðin efast samt enginn, - í Rolls Royce er samankomið allt það besta sem þekkist í bílaheiminum. Og þar er komið að því sem er sameiginlegt með Rolls Royce og Citröen BX: Vökyqkerfid OVKMCITilCin - lega öllum þeim, sem kynnst hafa Citroén BX ber saman um að fjöðrunarbúnaðurinn, - vökvakerfið - sé óviðjafn- anlegt. Framleiðendur Rolls Royce eru á sama máli. Þess vegna framleiða þeir vökva- kerfi sem heldur bílnum ávallt í sömu hæð frá vegi án tillits til hleðslu og akstursaðstæðna, og reynd- ar bremsukerfi að auki, sam- kvæmt sérstökum samningi við Citroén („under Citroén licence"). Vökvakerfinu í Citroén fylgir 2ja ára ábyrgð. Þúgefur líka uinUQQOf BensTAudi eðaBMW í dýrari gerðum Benz og Audi bifreiða er notað hlið- stætt vökvakerfi og hjá Citroén til þess að halda óbreyttri hæð frá jörðu án tillits til hleðslu („constant body height") og í 700 línunni af BMW er bremsu- kerfið af sambærilegri gerð og í Citroén BX. Citroén BX skipar sér þannig í flokk með dýrustu bílum á íslensk- um bílamarkaði hvað varðar búnað og aksturseiginleika, en er samt sem áður í jap- anska verðflokknum. S'ESg.-s hækka hcmn upp í könnun sem unnin var af Hagvangi hf. kom fram að 90,7% töldu möguleikann að hækka og lækka fjarlægð bílsins frá jörðu til kosta, meðan aðeins 3,8% töldu það galla. Hæð undir lægsta punkt á Citroén BX í hæstu stöðu er 24,5 cm. Það er nokkuð drjúgur skafl! CitröenBX árgerÖ1985 var buinn til ífyrra! Citroén BX 16 TRS var svo vel heppnaður bíll í upphafi að sáralitlar breytingar hafa verið gerðar á honum milli árgerða. Citroén hefur aldrei breytt breyting- anna vegna! Vélin er 1580 cm3, 94 DIN hestöfl, vatnskæld 4ra strokka bensínvél eða 1905 cm3, 65 DIN hestafla dísilvél. Hægt er að velja um 5 gíra kassa eða sjálfskiptingu. Framdrifið er á sínum stað eins og undanfarna hálfa öld hjá Citroén, diskabrems- ur eru á öllum hjólum og vökvafjöðrunin margum- rædda og hæðarstillingarnar tryggja yfirburða aksturseig- inleika og bensíneyðsla er aðeins um 7 I að meðaltali. BXinn er 5 dyra, 5 manna fjölskyldubíll, með mögu- leika á 15001 flutningsrými. Meðal standard fylgihluta eru speglar á báðum fram- hurðum, stilltir innanfrá, hnakkapúðar á öllum sætum, reyklitað gler, raf- drifnar rúður og læsingar, quartsklukka, snúnings- hraða- og smurmælar, hátal- arar, þurrka og rúðusprauta á afturhurð, hilla yfir farang- ursgeymslu, teppiá gólfum. Ryðvörn með 6 ára ábyrgð, fullur bensíntankur og hlífð- arpanna undir vél eru ávallt innifalin í verði. Hann hlýtur að koma til álha! CITROEN BX 16 TRS ÁRGERÐ 1985 kostar frá kr. 483.000.- Citroén BX 19 TRD ÁRGERÐ 1985 kostar frá kr. 399.000.- til leigubílstjóra. G/obusf LÁGMÚU 5, SÍMI81555

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.