Morgunblaðið - 28.10.1984, Síða 40
GOTT FÖLK
104
MORGUNBLAÐIÐ, SUNNUDAGUR 28. OKTÓBER 1984
Það er að minnsta kosti
áreiðanlega ekki
verðið!
Rolls Royce ersvo óheyrilega
dýr, að þrátt fyrir ítrekaðar
tilraunir hefur enginn slíkur
eðalvagn ílengst á íslandi.
Um gæðin efast samt
enginn, - í Rolls Royce er
samankomið allt það besta
sem þekkist í bílaheiminum.
Og þar er komið að því sem
er sameiginlegt með Rolls
Royce og Citröen BX:
Vökyqkerfid
OVKMCITilCin -
lega
öllum þeim, sem kynnst
hafa Citroén BX ber saman
um að fjöðrunarbúnaðurinn,
- vökvakerfið - sé óviðjafn-
anlegt. Framleiðendur Rolls
Royce eru á sama máli. Þess
vegna framleiða þeir vökva-
kerfi sem heldur bílnum
ávallt í sömu hæð frá
vegi án tillits til hleðslu og
akstursaðstæðna, og reynd-
ar bremsukerfi að auki, sam-
kvæmt sérstökum samningi
við Citroén („under Citroén
licence").
Vökvakerfinu í
Citroén fylgir 2ja ára
ábyrgð.
Þúgefur líka
uinUQQOf
BensTAudi
eðaBMW
í dýrari gerðum Benz og
Audi bifreiða er notað hlið-
stætt vökvakerfi og hjá
Citroén til þess að halda
óbreyttri hæð frá jörðu án
tillits til hleðslu („constant
body height") og í 700
línunni af BMW er bremsu-
kerfið af sambærilegri gerð
og í Citroén BX. Citroén BX
skipar sér þannig í flokk
með dýrustu bílum á íslensk-
um bílamarkaði hvað varðar
búnað og aksturseiginleika,
en er samt sem áður í jap-
anska verðflokknum.
S'ESg.-s
hækka
hcmn upp
í könnun sem unnin var af
Hagvangi hf. kom fram að
90,7% töldu möguleikann
að hækka og lækka fjarlægð
bílsins frá jörðu til kosta,
meðan aðeins 3,8% töldu
það galla. Hæð undir
lægsta punkt á Citroén
BX í hæstu stöðu er 24,5
cm. Það er nokkuð drjúgur
skafl!
CitröenBX
árgerÖ1985
var buinn til
ífyrra!
Citroén BX 16 TRS var svo
vel heppnaður bíll í upphafi
að sáralitlar breytingar hafa
verið gerðar á honum milli
árgerða. Citroén hefur
aldrei breytt breyting-
anna vegna!
Vélin er 1580 cm3, 94 DIN
hestöfl, vatnskæld 4ra
strokka bensínvél eða 1905
cm3, 65 DIN hestafla dísilvél.
Hægt er að velja um 5 gíra
kassa eða sjálfskiptingu.
Framdrifið er á sínum stað
eins og undanfarna hálfa
öld hjá Citroén, diskabrems-
ur eru á öllum hjólum og
vökvafjöðrunin margum-
rædda og hæðarstillingarnar
tryggja yfirburða aksturseig-
inleika og bensíneyðsla er
aðeins um 7 I að meðaltali.
BXinn er 5 dyra, 5 manna
fjölskyldubíll, með mögu-
leika á 15001 flutningsrými.
Meðal standard fylgihluta
eru speglar á báðum fram-
hurðum, stilltir innanfrá,
hnakkapúðar á öllum
sætum, reyklitað gler, raf-
drifnar rúður og læsingar,
quartsklukka, snúnings-
hraða- og smurmælar, hátal-
arar, þurrka og rúðusprauta
á afturhurð, hilla yfir farang-
ursgeymslu, teppiá gólfum.
Ryðvörn með 6 ára ábyrgð,
fullur bensíntankur og hlífð-
arpanna undir vél eru ávallt
innifalin í verði.
Hann hlýtur
að koma
til álha!
CITROEN BX 16 TRS ÁRGERÐ 1985 kostar frá kr. 483.000.-
Citroén BX 19 TRD ÁRGERÐ 1985 kostar frá kr. 399.000.-
til leigubílstjóra.
G/obusf
LÁGMÚU 5,
SÍMI81555