Dagblaðið Vísir - DV - 11.02.2002, Page 8
8
________________________________________________MÁNUDAGUR 11. FEBRÚAR 2002
Fréttir I>V
UV-MYNU MCaU.
Verölaunahafar á hátíöinni.
Bjartsýnisverð-
laun fyrir sauð-
fjárbúskap
Hin árlega uppskeruhátíð Félags
sauðfjárbænda í Skagafirði var
haldin í félagsheimilinu Ljósheim-
um fyrir skömmu. Þrátt fyrir leið-
indaveður mættu þangaö um 90
manns í matarveislu. Gunnar Rögn-
valdsson, Jón Hallur Ingólfsson og
Agnar Gunnarsson sáu um
skemmtiatriðin og fóru hreinlega á
kostum. Á hátíðinni, sem nú var
haldin í þriðja sinn, voru nokkrum
aðilum veittar viðurkenningar fé-
lagsins. Stefán Magnússon og Odd-
ný Ásgeirsdóttir á Þverá í Blöndu-
hlíð hlutu bjartsýnisverðlaunin, en
þau hafa nýlega keypt jörð og hafið
sauðfjárbúskap. Birna Jóhannes-
dóttir og Hjálmar Guðmundsson á
Korná hlutu framfaraverðlaun en
þau byggðu ein glæsilegustu fjárhús
á landinu fyrir tveimur árum. Borg-
ar Símonarson í Goðdölum fékk við-
urkenningu fyrir störf að félagsmál-
um, en hann var fyrsti formaður Fé-
lags sauðfjárbænda í Skagafirði og
einnig fékk kona hans, Rósa Guð-
mundsdóttir, viðurkenningu. -Öm
Formaður Hafnasambands ósáttur við áherslur ráðherra í hafnamálum:
Niðurskurður kemur
hafnalaganna.
„En samstarf fór
náttúrlega ekki
fram á þeirri for-
sendu að það yrði
síðan meira og
minna skorinn
burtu allur fjár-
stuðningur við
hafnirnar."
Einar K. Guð-
finnsson segir
hins vegar að
hugmyndin sé
ekki að skera
meira og minna
burt stuðning við
hafnirnar og
hann hafi ekki
talað fyrir sliku,
þvert á móti telji
hann stuðning
við margar hafn-
ir mjög brýnan. Hins vegar sé ljóst
að þegar umsvifm minnki í höfnum
eins og þau hafa verið að gera vegna
þess að flutningar eru að færast upp
á land og landanir fiskiskipa að
þjappast á færri hafnir hljóti það að
hafa í fór með sér minni fjárfestingu
í höfnunum. „Á sama tíma hefur
verið vaxandi umferð á landi sem
gerir það að verkum að núverandi
vegakerfi þolir illa þessa þungaum-
ferð. Því er nánast óhjákvæmilegt
að auka áhersluna á og hraða fjár-
festingunni í vegakerfinu," segir
Einar. Aðspurður hvort hann telji
ekki eðlilegt að efla hafnir og sjó-
flutninga og ná umferðinni af veg-
Einar K.
Guöfinnsson.
Sturla
Böövarsson.
Ámi Þór Sig-
urðsson, formað-
ur Hafnasam-
bandsins, er mjög
óánægður með
þá áherslu sem
fram kom í mál-
flutningi sam-
gönguráðherra
vegna endurskoð-
unar á hafnalög- Sigurösson.
um á Alþingi í
vikunni og einnig er Ámi ósáttur
við áherslur þær sem Einar K. Guö-
finnsson lagði í þessari umræðu.
„Málfutningur Einars og ráðherra
líka kom mér satt að segja mjög á
óvart,“ segir Ámi Þór og minnir á
að Hafnasambandið hafi átt mikið
frumkvæði að því að skilgreina
hafnir og hafnasvæði dálítið vítt
þannig að þær yrðu meira eins og
atvinnufyrirtæki frekar en ein-
göngu hefðbundin samgöngumann-
virki. Þessi afstaða og áhersla hafi
m.a. komið fram við endurskoðun
Frá Grundarfiröi.
unum segir Einar þann kost vissu-
lega hafa verið uppi á borðum.
„Staðreyndin virðist hins vegar sú
að krafa nútíma mannlífs sé að fá
vöruna a.m.k. einu sinni á dag og
slíka tíðni er því miður ekki hægt
að bjóða upp á með sjóflutningum.
„Að vísu eru ákveðin umhverfisrök
sem mæla með slíku en við ráðum
því miður ekkert við það,“ segir
Einar.
Samkeppnf skoðuð
Ámi Þór segir að alls staðar í ná-
grannalöndum okkar séu stjómvöld
að leggja áherslu á sjóflutninga um-
fram landflutninga. Fyrir því séu
bæði umhverfisleg og öryggisleg
rök. „Þá hefði maður ætlað að í
nýrri samgönguáætlun, sem var
kynnt á dögunum, hefði þessi
stefnumörkun komið fram. Það ger-
ir hún að sumu leyti í orðum en í
sjálfri áætluninni sér þessa engan
stað,“ segir Ámi Þór. Hann segir
hins vegar að Hafnasambandið sé
nú með í gangi hjá Hagfræðistofnun
Háskólans athugun á því samkeppn-
isumhverfi - gjaldtöku og niður-
greiðslum - í flutningum milli sjó-
flutninga annars vegar og landflutn-
inga hins vegar. Ljóst sé að flutn-
ingabílarnir séu ekki að greiða fyr-
ir það slit sem þeir valdi á þjóðveg-
um. „Ég á von á því að sláandi nið-
urstöður komi úr því,“ segir Árni
en aðspurður vill hann ekkert tjá
sig um það hvort hafnimar séu að
hugsa um að leita til Samkeppnis-
stofnunar út af málinu. -BG
okkur mjög á óvart
- segir Árni Þór Sigurðsson. Óhjákvæmilegt að minnka fjárfestingu, segir Einar K. Guðfinnsson
CD
E
'u
3
.o
&
£
o
Hotel Management
Nám í alþjóðlegum sérskóla í hótelstjórnun er valkostur
sem tengist nýjungum og þróun í menntun. Nemendur eru
víða að úr heiminum og þannig skapast alþjóðlegt og
fjölbreytilegt umhverfi sem gerir dvölina ógleymanlega.
International Hotel &TourismTraining Institute
er vel þekktur og viðurkenndur skóli á sínu sviði. IHTTI er í
Neuchátel í Sviss, sem er háskólaborg þar sem búa um
50.000 manns og þar er aðallega töluð franska, en þýskan er
aldrei langt undan. Kennslan fer fram á ENSKU.
KYNNING í VERKMENNTASKÓLANUM
ÞRIÐJUDAGINN 12. FEB. ♦ KL 11:30 OG 12:50
c
o
c
CD
4->
c
vistaX^change
VISTASKIPTI.IS
STÚDENTAFERÐIR • BANKASTRÆTI 10 • 101 REYKJAVÍK • SÍMI: 562 2362
SJÁ EINNIG: WWW.VISTASKIPTI.IS • WWW.IHTTI.CH
DV-MYND HARI
Pollastapp í Hafnarfiröi
Þessi ungmenni skemmtu sér viö aö brjóta ísinn þegar Ijósmyndara DV bar aö garöi. Ekki virtist pollurinn djúpur svo
lítil hætta var á feröum þó aö hugsanlega hafi eiríhver oröiö stígvélablautur.
OKKUR BRÁÐVANTAR BÍLA Á
SKRÁ OG Á STAÐINN.
OPIÐ VIRKA DAGA 10-12 OG 13-18
LAUGARDAGA 10-14.
MUNIÐ SLEÐASKRÁNA Á www.lexi.is
- - t liÍLASAUML
möldur ehf.
B í L A S A L A
Tryggvabraut 14, 600 Akureyri
461 3020 - 461 3019
Subaru Impreza 4x4 2000 GL, 4 d., skr.
6/’00, rauður, ek. 30 þ. km, bsk., spoi.,
cd, 16" álf. o.fl.
V. 1. 690 þús. Áhv. ca 1.550 þús.
MMC Pajero 2800 DTI, 5 d., skr. 11/'99,
hvítur/grár, ek. aðeins 15 þ. km, ssk.,
spoil., cd, ABS, varahjólshlíf.
V. 3.200 þús.
MMC Lancer 4x4 1600 GUI, 5 d„ skr.
1/'99, hvítur, ek. 67 þ. km, bsk., álf., cd,
krók.
V. 1.195 þús.
MMC Pajero 2800 DTI, 5 d„ árg. 1996,
grænn, ek.142 þ. km, ssk„ 33“ dekk,
krókur.
V. 1.770 þús.
Ford Ranger 2500 DTI, 4 d„ skr.
silfurl., ek. 30 þ. km, bsk„ krókur.
V. 2.300 þús. Áhv.1.600 þús.
Nissan Patrol SE+ 2800 DTI, 5 d„ skr.
7/V98, vínrybeis., ek.73 þ.km, bsk„ 33“
dekk, cd, krókur.
V. 2.950 þús.
Dodge Ram 2500 Quad cab SLT 5,9 I,
24 v„ DTI, 4 dyra, árg.1998, hvítur, ssk„
35“ brk, krókur, ABS, cruise, 8 feta skúffa
o.fl. o.fl. V. 3.000 þús., áhv. ca 1.700 þús.