Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1979, Side 26

Frjáls verslun - 01.04.1979, Side 26
nýjar leiðir til að draga úr þyngd, draga úr loftmótstöðu og eyðslu hreyflanna, svo að þessi flugvél verður hagkvæmari en jafn stór flugvél, sem notar tækni gær- dagsins. Þetta eru ekki stór skref, heldur mörg lítil, sem verða mikil- væg, þegar þau koma saman. — Hvað verður um Airbus þegar nýju vélarnar ykkar koma á markaðinn? — Airbus er ágæt flugvél. Að stærð er hún á milli 767 og DC10 svo að hún á eðlilegt sæti á mark- aðnum. Við teljum að 767 verði heldur hagkvæmari en Airbus B10, sem erjafn stór. Það er vegna þess að 767 er grennri, léttari og hefur minni loftmótstöðu. Airbus er með átta sæti í röð, en 767 verður með 7 sæti í röð. — Hvað er næsta stóra skrefið í loftferðum? — Ég sé ekkert stórt skref. Við lengjum sennilega 747. Við end- urbætum 767 og 757. Þessar nýju flugvélar verða hljóðlátari og nota minna eldsneyti. Þær eyöa ekki 25 prósent minna eða eitthvað því- umlíkt, en þær verða það miklu hagkvæmari, að réttlætanlegt verður að kaupa þær. 727 hefur reynst frábær flugvél, en 1982 teljum við tímabært að framleiða flugvél, sem er örlítið stærri, eyðir minna eldsneyti á hvern farþega og gerir það með minni hávaða. FYLGIST MEÐ EFNAHAGSMÁLUM 1 HAGTÖLUM MÁNAÐARINS birtast töflur um: • PENINGAMÁL • GREIÐSLUJÖFNUÐ • UTANRIKISVIÐSKIPTI • RlKISFJÁRMÁL • FRAMLEIÐSLU OG FJÁRFESTINGU og fleira. Gerist áskrifendur. Hagfræðideild f Hafnarstræti 10-12. ■'kue&P Sími 20500. 26

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.