Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.1991, Qupperneq 14

Frjáls verslun - 01.08.1991, Qupperneq 14
FORSÍÐUGREIN BIFREIÐASKOÐUN ÍSLANDS HF, w RIKISTRYGGÐ EINOKUN • BIFREIÐASKODUN ÍSLANDS HF. ER AD HÁLFU í EIGU RÍKISINS. FYRIRTÆKIÐ HEFUR EINOKUN Á SKRÁNINGU OG SKODUN BIFREIÐA í LANDINU TIL ALDAMÓTA. • REKSTRARTEKJUR OG UMFANG BIFREIÐASKOÐUNAR ÍSLANDS ERU MUN MEIRIEN ÁÆTLANIR GERÐU RÁÐ FYRIR ÁÐUR EN FYRIRTÆKIÐ VAR STOFNAÐ. • ÞRÁn FYRIR HEIMILD í LÖGUM KEMUR BIFREIÐASKODUN ÍSLANDS í VEG FYRIR EÐLILEGA SAMKEPPNIMEÐ ÞVÍ AÐ ÚTILOKA Bl FREIÐ AVERKSTÆÐI FRÁ ÞVÍ AÐ SKOÐA BÍLA. • GAGNRÝNIÁ OKKAR STARFSEMIER AÐALLEGA Á MISSKILNINGIBYGGÐ, SEGIR KARL RAGNARS FRAMKVÆMDASTJÓRIFYRIRTÆKISINS. Bifreiðaskoðun Islands hf. er fyrirtæki sem mjög hefur verið í umræðunni á liðnum mánuðum. Hefur talsvert borið á gagnrýni í garð þess, einkum fyrir hækk- anir á gjaldskrám sem hafa, að sögn Neytendasamtakanna og Verðlagseftirlits verkalýðsfé- laganna, hækkað langt umfram almennt verðlag. A hinn bóginn hefur svo einnig borið á ánægju með þá þjónustu sem Bifreiða- skoðunin veitir og allir eru sam- mála um að með tilkomu hennar var stigið stórt skref í átt til auk- ins öryggis í umferðinni. tildrög þess að Bifreiðaskoðun ís- lands hf. varð til. ÓVIÐUNANDIAÐSTAÐA Bifreiðar höfðu ekki verið lengi í landinu þegar sú stefna var tekin af hálfu hins opinbera að haft skyldi eft- irlit með ökutækjum. Var það gert með lögum frá árinu 1927 en fyrsta reglugerð um bifreiðaskoðun kom út 1. febrúar 1928. Hafa ekki verið gerð- ar róttækar breytingar á þessum lög- um fram til þess að Bifreiðaskoðun íslands hf. var stofnuð og tók til starfa í ársbyrjun 1989. Ástæðan fyrir breytingunni þá var óviðunandi aðstaða hjá Bifreiðaeftir- liti ríkisins en þó fyrst og fremst sá vilji ráðamanna að eðilegra væri að stofna óháð fyrirtæki sem annaðist skoðun og skráningu. Litu menn þá einkum til reynslu Svía og V-Þjóð- verja, en í þeim löndum annast sér- stök fyrirtæki skoðun bfla og starfa í Hér á eftir verður fjallað nokkuð um þetta umdeilda fyrirtæki, rætt við nokkra innflytjendur bifreiða og aðra hagsmunaaðila, bornar saman gjald- skrár síðustu fjögur árin og m.a. rætt við Karl Ragnars framkvæmdastjóra fyrirtækisins. Áður en lengra er hald- ið er þó ekki úr vegi að forvitnast um TEXTI: VALÞÓR HLÖÐVERSSON MYNDIR: KRISTJÁN EINARSSON OG HREINN HREINSSON 14
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.