Fréttablaðið - 03.01.2004, Síða 22

Fréttablaðið - 03.01.2004, Síða 22
22 3. janúar 2004 LAUGARDAGUR Ég held að við tveir náum mjögvel saman. Við erum ólíkir en samstíga. Þekkjum hvor annan mjög vel. Það er leit að svona góð- um dúóum sem passa svona vel saman,“ segja þeir Jói og Simmi sem er ekki Hárgreiðslustofa eins og þjóðin þekkir heldur kynna þeir Idol-keppn- ina en þar er spennan í há- marki - fimm keppendur eru eftir en Idolinu lýkur 16. janúar með úrslitaþætti þriggja kepp- enda. Þátturinn hefur slegið eft- irminnilega í gegn og þjóðin fylgist með af miklum móð. Idol-keppnin er haldin um heim allan og þeir segja konseptið kalli nánast á að kynnar séu tveir. Þannig er þetta í Bret- landi, en þar hófst þetta allt. Í American Idol voru tveir kynnar. „Við hér á Íslandi höfum verið að sjá American Idol 2 en þá er búið að reka annan þeirra því hann þótti svo leiðinlegur,“ segir Simmi. „Eða Jóann í þeim dúetti... neinei, ég segi svona.“ Helst er á þeim að heyra að kynningarnar í American Idol sé ekki málið, klénar, en kannski fín- ar fyrir Ameríkumarkað. „Mun- urinn á okkur og því eru svona fimm milljónir punda. Fyndið hversu allt er miklu stærra í snið- um þarna úti,“ segir Jói. Engir FM-hnakkar Þeir félagar eru á því að það skemmi ekki fyrir að þeir koma úr svipuðu umhverfi og því sem tengist konseptinu í Idol - tónlist og Popptíví. „Þetta á ættir að rekja allt til þess tíma að Pálmi nokkur Guð- mundsson kom okkur saman til að stjórna útvarpsþætti á Mónó - þeirri víðfrægu stöð sem var drepin. Síðan var FM keypt og við ætluðum okkur aldeilis ekki að verða einhverjir FM-hnakkar og hættum,“ segir Simmi. Síðan var kallað í þá þegar fyrsti þátturinn á Popptíví var settur saman - 70 mínútur. „Við ætluðum okkur eiginlega að vera með útvarpsþátt í sjónvarpi. Þetta er tónlistarstöð og við ætluðum að vera með tónlistarmyndbönd og kynningar svipaðar þeim sem við höfðum verið með í útvarpinu. Símahrekkirnir, sem voru svona það besta úr þættinum, urðu að földu myndavélinni í 70 mínút- um,“ segir Jói. Þeir segjast ekkert vera að finna upp hjólið. „Nei, nei, bara betra hjól og fallegra. Úr tíu gír- um í 21 gír. Popptíví gengur vegna þess að standardinn var aldrei settur of hátt. Bara eðlilegir strákar að tala um daginn og veg- inn. Ekkert verið að gera óraun- hæfar kröfur og fólk tekur þessu á þeim forsendum.“ Opinberar fígúrur Þegar Idol-kallið kom voru þeir félagar Simmi og Jói skeptískir á hugmyndina og stukku ekki á vagn- inn þegar í stað. „Alls ekkert var gefið í þeim efnum og maður hafði sínar efasemdir. Í Amercan Idol er svakaleg dramatík, Kaninn náttúr- lega eins og hann er, og hreint ekk- ert víst að þetta ætti við hina ís- lensku þjóðarsál. Við hefðum getað setið uppi með afar hallærislega út- gáfu af góðum þætti. Ég óttaðist að umgjörðin yrði fátækleg og aðalat- riðið: Verður þátttakan nægjanlega góð? Verður nógu breiður hópur til að skrá sig til þátttöku? Lélegir söngvarar eru ekki síður mikilvæg- ir en góðir við upphaf. Og ef við værum ekki með góða söngvara núna í úrslitunum, þá værum við með slæman þátt í höndunum.“ Þessar áhyggjur reyndust ástæðulausar og þátttaka fór fram úr björtustu vonum. Aðspurðir hvort borgað sé fyrir kynningarnar í samræmi við vinsældirnar segja þeir: „Jaha, við getum svarað þessu þannig að vinnuframlag sjónvarps- manna á Íslandi almennt er vanmet- ið. Þú getur ekki reiknað þetta í tímakaupi. Þú ert í vinnunni allan daginn þegar þú ert orðinn opinber fígúra. Sem er heilmikil fórn.“ Þeir segja frægðina hafa sína kosti og galla. Ónæði til dæmis þeg- ar símanúmer þeirra leka út, ekki er stundlegur friður, eiginhandará- ritanir vinstri - hægri og aðdáenda- meil í stórum stíl. Allir vilja vera frægir „Maður er auðvitað skeptískur á að tala um hversu þekktur maður er. Idolið hefur miklu breiðara áhorf og meira en Popptíví, það er miklu meira at sem fylgir ... en mað- ur leiðir það hjá sér og hefur gaman að,“ segir Jói. Simmi bætir við: „Og umræðuefnið er mjög einhæft: Idol. Af því að umræðuefnið er skemmti- legt þá þolir maður það. En ef ég væri þekktur fyrir störf mín í tengslum við fiskeldi á Íslandi og það væri hið eina sem menn vildu tala við mig um... ég ætla aldrei að vera talsmaður fiskeldis á Íslandi.“ Simmi segir reyndar að sér hafi alltaf fundist hann vera frægður. „Ég var þekktur fyrir það að vera leiðinlegt barn á Egilsstöðum.“ Og Jói segist alltaf hafa verið ferlegt ferlegt félagsmálatröll. „Ég hef verið að stússast og trana mér fram alveg frá því ég man eftir mér. Mér virðist þetta í blóð borið.“ Eruð þið þá athyglissjúkir báðir tveir? „Jájá, eða, maður er eiginlega kominn yfir það. Maður var það. Þú vilt að það sé tekið eftir verkum þínum. Nú langar mig að gera vel það sem ég tek mér fyrir hendur,“ segir Simmi. „Þetta fólk sem alltaf er að tala um að það vilji ekki vera frægt... það er náttúrlega bara bull. Þegar öllu er á botninn hvolft eru allir að leita eftir einhvers konar viður- kenningu annarra. Stigsmunur en ekki eðlis. Gaman að gera vel og að eftir því sé tekið,“ segir Jói. „Ég segi eins og Magnús Magn- ússon Mastermind. Hann var að troða sér inn á heimili fólks viku- lega og heimtaði að fólk horfði á hann, af hverju getur þá fólk ekki leyft sér einnig að gefa sig á tal við hann?“ segir Simmi - mjög hógvær afstaða til frægðarinnar og kannski heilbrigð ef hægt er að tala um slíkt í þessu sambandi. Bubbi fæddur í hlutverkið Simmi og Jói hafa farið á kost- um í stuttum leikatriðum og eftir- hermum. Það kemur á daginn að Jói hefur alltaf verið að leika. Hann sótti um Leiklistarskóla Ís- lands og fékk höfnun, náði í 32 manna hópinn. Ákvað þá að gera þetta sjálfur. „Þarf ekkert að vera að púkka upp á þetta.“ Og hlutverk þeirra er víðferm- ara en bara að kynna. „Okkar hlut- verk var að hafa róandi áhrif á keppendur og vera með þeim í liði. Fólk er að koma til að syngja opinberlega og til þess þarf mikinn kjark. Aldurstakmark í keppnina er 16 til 28 ára. Einhverjir komu til að djóka, ótrúlega fáir reyndar. „Ég man sérstaklega eftir einum sem kom í flippgír, komst í gegn og breyttist úr því að vera flippari í að taka þátt af fullri alvöru. Komst í 32 manna hóp og stóð sig vel.“ Bubbi Morthens er grimmi dómarinn því beina þeir stundum spjótunum sínum að honum. „Við erum með krökkunum í liði. Við verðum því að lækka í honum ros- tann og Bubbi svarar fullum hálsi,“ segir Simmi og Jói bætir við: „Mér finnst hann rosalega skemmtilegur. Þetta er náttúrlega allt í gamni gert. En mér finnst mikið til í því sem hann hefur sagt, hann fer náttúrlega rússíbanann allan, en þessi þáttur væri ekki samur ef hans nyti ekki við og Bubbi hefur reynst ótrúlega sann- spár. Fæddur í þetta hlutverk.“ Idol aftur Erfitt er þegar keppendur detta út, sérstaklega eftir að í níu manna hóp var komið. „Þau hafa öll sinn karakter, öll sérstaklega skemmtileg og eftirsjá í þeim öll- um. Nú er þetta starf að verða virkilega erfitt, aftaka í hverjum þætti.“ Idol-þáttasería númer tvö fer af stað í haust og Simmi og Jói vilja kynna þáttinn einnig þá. Eft- ir að Idolinu lýkur tekur við skóli hjá Jóa en hann hyggst útskrifast frá Tækniháskólanum árið 2006 í markaðsfræði og Simmi heldur áfram sínu aðalstarfi sem er sölu- maður á Popptíví. Einnig hefur komið til tals að þeir taki að sér sjónvarpsþátt en þeir vilja ekkert tjá sig meira um það á þessu stigi. Ekkert frágengið. „Hálft ár er langur biðtími í sjónvarpi, heil ei- lífð,“ segir Simmi. jakob@frettabladid.is HINAR EINU SÖNNU IDOL-STJÖRNUR Þeir segja frægðina hafa sína kosti og galla. Ónæði fylgir því til dæmis þegar símanúmer þeirra leka út, ekki er stundlegur friður, eiginhandaráritanir vinstri - hægri og aðdáenda- mail í stórum stíl. Þessu taka þeir með brosi á vör. „Þú ert í vinnunni allan daginn þegar þú ert orðinn opin- ber fígúra. Sem er heil- mikil fórn. FR ÉT TA B LA Ð IÐ /R Ó B ER T Idol-keppnin hefur slegið rækilega í gegn og hefur frammistaða kynnanna Simma og Jóa vakið athygli. Kannski má segja að þeir séu hinar einu sönnu Idol-stjörnur. Þegar hefur verið ákveðið að Idol tvö verði næsta haust og hugsanlegt að þeir taki að sér sjónvarpsþáttagerð í kjölfar vinsældanna. Allir vilja vera frægir FR ÉT TA B LA Ð IÐ /R Ó B ER T JÓI OG SIMMI „Þegar öllu er á botninn hvolft eru allir að leita eftir einhvers konar viðurkenningu annarra. Stigsmunur en ekki eðlis,“ segja þeir félagarnir sem telja sig vera komna yfir athyglissýkina sem þeir áttu við að stríða.

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.