Tíminn - 11.04.1976, Qupperneq 39
Sunnudagur 11. apríl 1976.
TÍMINN
39
Yfirlit yfir sjósókn og aflabrögð í Vestfirðingafjórðungi í marz
Stöðugar gæftir og sæmi-
legur afli
Stööugar gæftir voru i marz-
mánuöi og sæmilega góður afli i
öll veiðarfæri. Bátar frá syöri
Vestfjörðunum skiptu allir yfir á
net i fyrstu og annarri viku
mánaðarins og fengu flestir ágæt-
an afla. Bátar frá Djúpi og nyrðri
fjörðunum héldu aftur á móti
áfram á linu, og var afli þeirra
nær eingöngu steinbitur eftir
fyrstu vikuna i marz. Er það at-
hyglisvert, að steinbiturinn gekk
nú á miðin mánuði seinna en i
fyrra, en þá gekk hann i annarri
viku febrúar. Togararnir voru
allir að veiðum á Vestfjarðamið-
um fram undir mánaðamót, en
héldu þá suður á bóginn.
1 marz stunduðu 37 (36) bátar
bolfiskveiðar frá Vestfjörðum,
réru 15 (15) með linu, 13 (13) með
net og 9 (8) með botnvörpu.
Heildaraflinn i mánuðinum var
8.054 lestir, og er heildaraflinn frá
áramótum þá orðinn 18.855 lestir.
1 fyrra var aflinn i marz 7.144
lestir og heildaraflinn i marzlok
17.955 lestir. Afli linubátanna var
nú 2.999 lestir i 409 róðrum eða
7,33 lestir að meðaltali i róðri, en
var i fyrra 2.008 lestir i 287 róðr-
um eða 7,0 lestir að meðaltali i
róðri.
Aflahæsti linubáturinn i marz
var Kristján Guðmundsson frá
Suðureyri með 229,1 lest i 24 róðr-
um, en i fyrra var Orri frá Isafirði
aflahæstur i marz með 157,5 lestir
i 19 róðrum. Aflahæstur netabáta
i marz var Garöar frá Patreks-
firði með 324,7 lestir i 15 róðrum,
en hann var einnig aflahæstur
netabáta i fyrra með 304,1 lest i 15
róðrum. Af togurunum var Guð-
björg frá ísafirði aflahæst með
508,5 lestir i 4 róðrum, en hún var
einnig aflahæst i fyrra, þá með
545,0 lestir i 4 róðrum.
Auglýsið í
Tímanum
Aflinn i hverri verstöð i marz:
1976: 1975:
lestir lestir
Patreksfjörður 1.588 (1.554)
Tálknafjörður 697 ( 746)
Bildurdalur 0 ( 119)
Þingeyri 388 ( 435)
Flateyri 423 ( 393)
Suðureyri 891 ( 752)
Bolungavik 1.219 ( 833)
tsafjörður 2.470 (1.901)
Súðavik 378 ( 411)
Janúar/febrúar 8.054 10.801 (7.144) (10.811)
18.855 (17.955)
Rækjuveiðarnar
Rækjuaflinn á Vestfjörðum
varð 1.072 lestir i marz, en var 411
lestir á sama tima i fyrra. Er
heildarafli rækjubátanna frá ára-
mótum nú orðinn 2.174 lestir, en
var 1.727 lestir i lok marzmánað-
ar á seinasta ári.
Frá Bildudal réru 9 bátar, sem
öfluðu 93lestir. Er aflinn frá ára-
mótum þá orðinn 196 lestir, en var
216 lestir á sama tima i fyrra.
Aflahæstu bátarnir voru Visir
með 15,7 lestir, Helgi Magnússon
14,7 lestir og Pilot 11,8 lestir.
Rækjan i Arnarfirði hefir verið
mjög smá að undanförnu.
Við Isafjarðardjúp stunduðu 36
bátar rækjuveiðar i marz og öfl-
uðu 736 lestir, en i marz i fyrra
voru 55 bátar við veiðar og var
aflafengur þeirra 250 lestir. Afl-
inn frá áramótum er nú orðinn
1.343 lestir, en var 1.116 lestir á
sama tima i fyrra. Aflahæstu
bátarnir i marz voru Gullfaxi
með 29,0 lestir, Engilráð 27,7 lest-
ir, Orn 26,6 lestir, Pólstjarnan
25,3 lestir og Húni 25,0 lestir. Eftir
er að veiða röskar 200 lestir af þvi
aflamagni, sem leyft hefir verið
að veiða i Isafjarðardjúpi á þess-
ari vetrarvertið.
Frá Hólmavik og Drangsnesi
rétu 14 bátar i marz og öfluðu þeir
243 lestir, en i fyrra öfluðu 13 bát-
ar 77 lestir i marz. Aflinn frá ára-
mótum á Hólmavik og Drangs-
nesi er þá 635 lestir, en var i fyrra
395 lestir.
Borgarnes og nærsveitir
Siðasta spilakvöldið á vetrinum verður mánudaginn 12. april kl.
21. Nú skulum við mæta vel og stundvislega.
Hittumst öll á mánudagskvöldið. — Framsóknarfélag Borgar-
ness.
FUF í Reykjavík
Félag ungra framsóknarmanna i Reykjavik heldur fund um
borgarmálin næstkomandi þriðjudag, 13. april, kl. 20:30 að
Rauðarárstig 18. Kristján Benediktsson borgarfulltrúi mætir á
fundinn. Fyrirhugað er að halda nokkra fundi um borgarmál-
efni, og er þetta sá fyrsti þeirra.
Raforka
Víaem .srr" o ilíMii bSa....
að Norðlendingum sé mjög mikil-
vægt að þetta fyrirtæki komist á
fót, og það án frekari dráttar. Má
i þvi sambandi benda á, að slikt
fyrirtæki er liklegt til að eyða
innbyrðis rig Norðlendinga
sjálfra um virkjunarstaði, það
myndi verða nægilega öflugt
fyrirtæki til að geta haldið uppi
sjálfstæðri orkumálastefnu i
fjórðungnum, og það þarf að
verða fyrir hendi til að taka við
rekstri Kröfluvirkjunar strax og
hún er tilbúin til raforkufram-
leiðslu.
Nefndin mun ljúka störfum inn-
an tiðar, og skora ég á hæstvirtan
orkumálaráðherra og rikisstjórn
að leggja fram lagafrumvarpið
um Norðurlandsvirkjun á þvi
þingi sem nú situr.
Lokaorð
Sjálfsagt munu þessi ófull-
komnu skrif min vekja áhuga
pennaglaðra manna til að skrifa
og jafnframt að andmæla ein-
hverju þvi, sem hér hefur verið
sett niður á blað. Ég hafði ekki
heldur hugsað mér að blanda mér
i skrif um raforkumál okkar
Norðlendinga bæði fyrr og siðar,
enda hafa opinb. skrif um þau
ekki ætið verið til bóta. En svo má
lengi brýna deigt járn að biti.
Frá þvi að framkvæmdir hófust
við Kröflu, hefur tæpast linnt
þeim röddum, sem fundið hafa
Kröfluvirkjun, og þeim sem að
henni standa, allt til foráttu. 1
þeim skrifum hefur tiðum
gleymzt að minnastá merg máls-
ins, sem er að enn skortir raforku
á Norðurlandi. Slikur einhliða
áróður frá hendi Norðlendinga
sjálfra er stórhættulegur fyrir
ibúa landshlutans og hlýtur að
hafa þau áhrif á orkuyfirvöldin i
landinu, að þau hugsi sig tvisvar
um, áður en ráðizt verður i aðra
stórvirkjun i landshlutanum.
Ég er þess fullviss, að raforka
er jafngóð til sins brúks, hvar á
landinu sem hún er framleidd, og^
að mestu máli skiptir að hún sé
sem öruggust og ódýrust fyrir
alla landsmenn. Hitt er jafn aug-
ljóst, að bygging orkuvera hefur
ómæld áhrif á atvinnulif og efna-
hag ibúa á stöðum, þar sem þeim
er valinn staður.
Munu sveitarfélögin við bakka
Þjórsár geta borið vitni um það.
Þessi grein er skrifuð sem mót-
vægi gegn þeim úrdráttaröflum,
sem hæst hafa látið i sér heyra
undanfarið. Henni er ætlað’Sýna,
að enn finnast á Norðurlandi
menn, sem trúa á framtið lands-
hlutans og telja það ómaksins
vert að byggt sé fyrir norðlenzka
framtið. Húsavik, 6. april 1976.
Ekki klám
ræða, og þó er ef til vill ekki
hægt að aðskilja fjármálahags-
muni svo algerlega frá þeim
hagsmunum, sem ef til vill eru
duldari og nefndir öðrum nöfn-
um.
Þá ber einnig að minnast
ofurlitið nánar á. stéttasaman-
burð, én þar eru farnar sömu
leiðir að nokkru leyti, með þvi
Sími 8-15-88
Hallarmúla 2
Opið á
laugardögum
L
Austin Mini — 1976 — 650 þús.
Austin Mini — 1974 — 590 þús.
Audi Coupe — 1974 — 1600 þús.
Chevrolet Malibu — 1970 — 750 þús.
Chevrolet Nova — 1973 — 1300 þús.
Chevrolet Nova — 1970 — 900 þús.
Chevrolet Vega station—Stórkostlega glæsilegur einka-
bill, sem nýr — 1200 þús.
Chevrolet Camaro— 1971 — 6 cyl. sjálfskiptur, ekinn 45
þús. km. — 1300 þús.
Chevrolet Impala — 1974 — 1750 þús.
Citroen DS Super — 1971 — 825 þús.
Citroen GS — 1974 — 1250 þús.
Cortina 1300 L — 1974 — 980 þús.
Cortina 1600 XL— 1974 — 1150 þús.
Cortina — 1972 — 660 þús.
Cortina 1600— 1971 — 550 þús.
Cortina 1300 — 1971 — 520 þús.
Cortina 1300— 1970 — 380 þús.
Flat 128 Rally — 1975 — 950 þús.
FJat 128 Sport— 1973 — Bill i sérflokki — 810 þús.
Fiat 127 — 1974 — 580 þús.
Fiat 128 — 1974 — 690 þús.
Fiat 127 — 1973 — 460 þús.
Fiat 125 — 1972 — 550 þús.
Ford L.T.D.—1968 — Bill i sérflokki — 750 þús.
Ford Mustang — 1969 — 850 þús.
Ford Mustang Grande— 1972 — 1450 þús.
Ford Granada — 1975 — 2,2 millj.
Maverick— 1974 — 1500 þús.
Maverick — 1971 — 900 þús.
Mercury Monarch Ghia — 1975 — 2,3 millj.
Marcury Cougar 351 cupyc Cleveland— 1970 — 1075 þús.
Mazda 818— 1974 — Ekinn 16 þús. km. — 985 þús.
Mazda 1818 — 1972 — 800 þús.
Mazda 616— 1973 — 950 þús.
Mazda 1300 — 1974 — 850 þús.
Morris Marina — 1974 — 850 þús.
Mercedes Benz— 1968 — 1150 þús.
Sunbeam 1250 — 1972 — 500 þús.
Datsun 100 A — 1974 — 1 millj.
Datsun 1200— 1972 — 670 þús.
Dodge Dart Swinger— 1972 — 1250 þús.
Dodge Dart Custom — 1970 — 850 þús.
Dodge Dart — 1970 — 700 þús.
Toyota MK II — 1972 — 925 þús.
Toyota MK II — 1973 — 1150 þús.
Toyota Corolla Cupe — 1974 — 1150 þús.
VW 1303— 1974 — 850 þús.
VW 1300 — 1972 — 480 þús.
VW 1302 — 1971 — 415 þús.
Peugeot 504— 1972 — 1200 þús.
Peugeot 504 — Sjálfskiptur, fallegur einkabill — 1550 þús.
Rambler America—2ja dyra — 1966 — 450þús.
Volvo 144 — 1972 — 1150 þús.
Volvo 144 — 1972 — 1230 þús.
Volvo 145 station — 1973 — 1570 þús.
Volvo 144 — 1974 — 1750 þús.
Alvöru sportbilar
Spit Fire 1500— 2ja sæta — 1973 — Tilboð.
Fjórhjóladrifsbilar
Ford Bronco — 1974 — 1650 þús.
Ford Bronco — 1966 — 600 þús.
Blazer Custom 1 — 1974 — 2,2 millj.
Range Rover — 1973 — 2,1 millj.
Wagoneer Cherokee — 1975 — 2,3 millj.
Wagoneer Custom Quadratrack — 8. cyl. sjálfskiptur,
vökvastýri — 2 millj.
k
ar*
BILASAIA
GUDF1NNS
að þessar tvær þjóðfélagsstétt-
ir, iðnrekendur og rónar, eru i
fyrstu settar fram sem algerar
andstæður, en siðan sviptar sér-
kennum sinum og i lokin hafa
hlutverkin snúizt að nokkru
leyti við.
Þá verður ekki meira um Per
sagt að sinni, nema að leikur i
myndinni er nokkuð góður,
einkum þó meðferð Ole Ernst á
hlutverki Pers.sem hann leikur
mjög vel. Hann minnir að visu
ofurlitið á George Segal, en það
er aldrei til skaða að likjast
góðum.
Sumsé: prý'ðisgóð kvikmynd,
sem sannar að Danir geta hasl-
að sér völl meðal virtra kvik-
myndaþjóða.
Nú getur þú áhyggjulaust boðiö gestum kalda
drykki heima hjá þér. Engin bið eftir að vatnið frjósi í
ískápnum.
Hjá Nesti færðu tilbúna ísmola, — og þú átt ekki á
hættu að verða ís-laus á miðju kvöldi.
Renndu við í Nesti og fáðu þér ísmola í veizluna!
NESTI h.f.
Ártúnshöfða — Elliðaár — Fossvogi
veizluna
Pú færð ísmola í
í Nesti