Tíminn - 03.06.1977, Blaðsíða 22
22
Föstudagur 3. júni 1977
Manngildi 0
ur skipafélög senda hingaö skip
eftir þörfum. Er þá aöallega um
að ræða skip sem koma til að
sækja fiskafuröir, en yfirleitt er
þær ferðir ákveönar meö þaö
skömmum fyrirvara aö þær
nýtast okkur alls ekki.
Fjórðungssamband Vestfirö-
inga samþykkti á aöalfundi sin-
um i Reykjanesi á siöastliönu
sumri stefnumótun i vegamál-
um. Þar er lögö áherzla á aö
tenging byggöarlaga innbyröis
skuli hafa forgang. Siöan skuli
fariö i framtiöartengingu svæö-
isins við aöalakvegakerfi lands-
ins. Ég get vel fallizt á þetta
sjónarmið. Þaö er alger for-
senda fyrir þvi aö hér geti blóm-
gast verzlun og þjónusta, að
samgöngur innan fjóröungsins
komist i viöunandi ástand. Ég
hef hins vegar alltaf veriö mót-
fallinn þvi aö viö byggöum
vöruflutninga okkar um of á bif-
reiöum. Ég held að sú flutnings-
leið komi ekki til meö aö geta
þjónaö okkur allt áriö i náinni
framtiö. Þar að auki tel ég vöru-
flutningaá landi þessa lögnu og
erfiöu leið, þjóöhagslega óhag-
kvæma. Hins vegar verö ég aö
segja, að ég er mjög óánægöur
yfir þvi hve hlutur okkar er litill
i vegaáætlun 1977 til ’80. Til
dæmis vil ég nefna að á yfir-
standandi ári er gert ráö fyrir
aö verja til nýrra stofnbrauta á
landinu kr. 1.944 milljónum, en
til stofnbrauta á Vestfjöröum
aöeins kr. 184 milljónum, eöa
um 10,5%. Annað dæmi vil ég
einnig nefna. Breiöadalsheiöi er
eins og flestum er kunnugt
nánast eini þröskuldurinn i vegi
fyrir þvi aö akvegasamband
geti veriö á milli Isafjaröar,
Onundarfjarðar og Dýrafjaröar
allan ársins hring. Til þessa
vegar, þ.e.a.s. yfir Breiðdals-
heiöi, er áætlaö aö verja hvorki
meira né minna en kr. 8.
milljónum á næstu fjórum ár-
um.
Með hvaða hætti telur þú far-
sælast að leysa ykkar að-
flutningsvandamál?
— Mér finnst þaö liggja i aug-
um uppi aö vöruflutningar á sjó
séu þeir lang öruggustu og hag-
kvæmustu sem við eigum völ á.
Vöruflutningar meö flugvélum
hafa aukizt mjög á sföustu ár-
um. Ástæöan til þess er fyrst og
fremst sú, aö á veturna erum
viö akvegasambandslaus og
tiöni skipaferöa hefur veriö
mjög strjál og óregluleg. Hefur
þvi ekki veriö um annan valkost
aö ræöa. Það er fjarri mér aö
vanþakka eöa vanmeta flug-
samgöngur, en sú flutningsaö-
ferö á vörum er alltof kostnaö-
arsöm og kemur beint fram i
hækkuöu vöruveröi.
Ég tel aö þessi mál veröi ekki
leyst meö ööru en reglulegum
skipaferöum, a.m.k. einu sinni i
viku. Þaö hefur oft veriö rætt
um sérstakt Vestfjaröaskip.
Mér finnst raunar ekki skipta
máli hvort skipiö er kallaö Vest-
fjaröaskip eöa eitthvaö annaö.
Aöalatriöiö er aö viö fáum hing-
aövikulegar ferðir strandferöa-
skips, feröir sem viö getum
treyst á. Ég tel eðlilegt, aö
Skipaútgerö rikisins taki aö sér
þessa þjónustu. Mér er kunnugt
um aö forstjóri skipaútgeröar-
innar, Guömundur Einarsson,
vinnur nú aö endurskipulagn-
ingu á rekstri fyrirtækisins meö
aukna tiöni feröa og bætta
þjónustu aö markmiöi og bind-
um viö Vestfiröingar miklar
vonir viö áform hans.
Hvað um flugsaingöngur?
— Flugfélag Islands heldur
uppi áætlunarflugi til 3ja staöa á
Vestfjörðum, Isafjaröar,
Patreksfjaröar og Þingeyrar.
Einnig heldur Flugfélagið
Vængir uppi áætlunarflugi til
Bildudals, Flateyrar, Suöureyr-
ar, Hólmavikur og Gjögurs.
Eiga þessi félög þakkir skifcfar
fyrir þjónustu sina viö Vestfirö-
inga, en þau eiga allt sitt undir
veöurguöunum komiö. Ósjaldan
kemur það fyrir aö ófært er aö
fljúga hingaö dögum saman, og
ég kem þá aftur aö þvi hve
bagalegt þaö er aö viö skulum
ekki vera betur tengdir aðal-
vegakerfi landsins.
Að lokum vil ég geta þess aö
hér á Isafirði hefur starfaö und-
anfarin 8 ár flugfélagiö Ernir.
Ég vil sérstaklega taka þaö
fram, aö viö Vestfiröingar
stöndum i mikilli þakkarskuld
við aðaleiganda þess og flug-
stjóra Hörö Guömundsson, sem
hefur meö einstæöum dugnaöi
og þrautseigju tekizt aö reka
þetta litla félag og byggja þaö
upp viö mjög erfiö skilyröi.
félagið heldur nú uppi reglulegu
póst- og áætlunarflugi á milli
Isafjaröar, Súgandafjaröar,
Flateyrar, Þingeyrar og
Patreksfjaröar þrisvar i viku.
Auk þess tekur félagið aö sér
sjúkraflug og leiguflug.
Það er ómetanlegt fyrir okkur
Vestfiröinga eins og læknisþjón-
ustu er háttaö, aö mörg
byggöarlög eru algerlega ein-
angruö á vetrum, aö hafa ávallt
tiltækar flugvélar hér á ísafirði,
en Flugfélagið Ernir á nú tvær
flugvélar, 6 og 10 sæta, og hjá
þvi starfa 2 fastráðnir flug-
menn.
Er mikiö byggt á ísafirði?
— A viöreisnarárunum svo-
kölluðu var mjög litiö byggt.
Bæði var, að litið var um eftir-
sóknarverðar lóðir i bænum þar
til sameining Isafjaröar og Eyr-
arhrepps átti sér staö 1972, og
svo hitt að ekki þótti hagkvæmt
að fjárfesta i steinsteypu hér á
þeim árum. En meö tilkomu
vinstristjórnarinnar 1971 og
þeirrar byggöastefnu sem hún
framkvæmdi uröu menn bjart-
sýnir á ný. Einnig skiptir þaö
sköpum, að nú höfum viö
nægjanlegt landrými til að
byggja á. Siöastliöin fjögur ár
hefur veriö úthlutað lóöum
undir 40 til 50 ibúöir ár hvert, en
i ár er rikjandi meiri bjartsýni
en nokkru sinni fyrr, þvi búiö er
að úthluta lóöum undir 71 Ibúö
það sem af er árinu.
Auk ibúöabygginga er veriö
að byggja nýtt sjúkrahús og
heilsugæzlustöö, sem á aö þjóna
nágrÉTnnabyggöarlögunum auk
Isafjarðar. Þá eru fyrirhugaöar
byrjunarframkvæmdir viö
dvalarheimili fyrir aldraöa og
dagheimili fyrir börn. Aö lokum
má svo geta þess aö mennta-
skóli er i byggingu hér, þó að
hægt gangi, og á siðastliönu
hausti var hafin bygging
Það má þvi segja aö mikiö sé
byggt og almenn bjartsýni sé
rikjandi hér á Isafiröi.
Sólaóir
hjólbarðar
Allar stærðir á fólksbíla
Fyrsta flokks dekkjaþjónusta
Sendum gegn póstkröfu
BARÐINN
Ármúla 7 — Sími 30-501
(Verxlun & Þjónusta )
0T/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/^
i Gardínubrautir
g Langholtsvegi 128 — Sími 8-56-05
\ NÝTT FRÁ \
I
W/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/A,
ý Þriggja brauta gardinubrautir með 5 v.
f og 8 cm kappa og rúnboga. f
4 Einnig allar gerðir af brautum meö 'A
% viðarköppum. á
'. Smiðajarns- og ömmustengur.
f Allt til gardinuuppsetninga. f
^/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/A
'A
Va Smíðum ýmsar
5 gerðir af hring-
^ og palla------
Sh
\
^ stigum.
Höfum
einmg
stöðluð
inni- og
útihandrið í
f jölbreyttu
úrvali.
1+m
%
r/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/ÆÆ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/A
®Húsga#na\ri'sliin \
Reykjíivíkur hí'. 'i
BRAUTARHOLTI 2 \
SÍMI 11940
Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/já
'Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/A
t/Æ/Æ/Æ/ÆJ^ f/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/A
Sólum? 'é Mfmpn
JEPPADEKK \ í
Undir skrifborösstolinn, i bátinn. bilinn
húsið, undir Ijósið, rúða i sniósleðann.
Auglýsingaskilti með og án Ijósa.
'Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/J*
I
f 2 >
’ Fljót afgreiðsla £ 2
f1 Fyrsta flokks jf V
dekkjaþjónusta ,
BARÐINN \ \
WMULA7«305UI V 2 r.
'Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ//3 ^ZÆ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ
y/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/A
í
r/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/ÆÆ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/jy
Einnig alls konar mat fyrir ^
allar stærðir samkvæma <£ í
eftir yðar óskum. (r^w v
Komið eða hringið
\ sima 10-340 KOKK \fj HÚSIÐ \
LækjargÖtu 8 — Simi 10-340 \
T/Æ/Æ/ÆÆ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/ÆÆ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/já
m/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/A
i
á viogeroir a 'a --------------- *
y yr Hveragerdi - Sími 99-4225 y
^r/Æ/ÆZÆ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/ir/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/já ^/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/A
pípulagningámeistari
Simar 4-40-94 & 2-
Nýlagnir — Breytingar 2 2 °‘°™°SKal’
Viðaerðir 2 2 MICHELSEN
Oo lb«90,íi[,l,'sra,*sor
rtUSf1 .ua ef'”^ ^ . iftaf
- tvf.rV'
^ Fegurð blómanna f
f stendur yður til boða
W-
i
phyris \
Unglingalinan: a
Special Day Cream 4
Special Night Creamg
Special Cleansing g
Tonic
phyrris
Tryggir velliöan
og þægindi. Veitir
hörundi velkomna
hvild.
phyris
UMBOÐIÐ
4t/æ/æ/æ/æ/æ/æ/æ/æ/æ/æ/æ/æ/æ/æ/æ/æ/A
m/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/j^
1
I
I
SEDRUS-húsgögn
Súðarvogi 32 — Reykjavik
Símar 30-585 & 8-40-47
i
Sófasett á kr. 187.00
Staðgreiðsluverð kr. 168.300
Greiðsluskilmálar:
Ca. 60.00 við móttöku og
15-20 þús. á mánuði
+/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/A
mSÆ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/ÆÆ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/ÆÆ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/^
IDRflTTHRBEISll - KERRURÍ
Höfum nú fyrirliggjandi orginal drátt-
arbeisli á flestar gerðir evrópskra
bíla. útvegum beisli með stuttum fyr-
irvara á allar gerðir bila. Höfum
einnig kúlur, tengi o.fl.
Ót/æ/Æj
VÆ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/ÆÆ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æ/Æj
Þórarinn
Kristinsson
Klapparstig 8
Simi 2-86-16
Heima: 7-20-87
^sÆ/Æ/Æj'æ/æ/æ/æ/æ/æ/æ/A