Fréttablaðið - 31.01.2007, Qupperneq 26

Fréttablaðið - 31.01.2007, Qupperneq 26
Mýkt, kraftur og fallegar línur er það sem einkennir flaggskip Subaru, B9 Tribeca. Subaru B9 Tribeca er stærsta bif- reiðin sem komið hefur frá fram- leiðandanum til þessa og fyrsti sjö manna bíllinn. Það sem vekur fyrst athygli við bílinn er sérstæð hönn- un hans. Ytra byrði bílsins þykir ekki öllum smart þótt maður venj- ist því vel. Grillið er þó flott enda fengið að láni úr flugsögu fram- leiðandans. Þegar sest er inn í bíl- inn líður bílstjóranum líkt og í sæti flugstjóra enda er mælaborðið straumlínulagað með fjölmörgum og fjölbreyttum mælum. Kirsuber- ið á rjómakökunni er síðan vel heppnuð lýsing. Hönnun Tribeca sver sig ekki fullkomlega í japanska hefð. Ástæðan er líklega sú að Subaru fékk Andreas Zapatinas til að fara fyrir hönnunarliðinu en hann er löngu orðinn þekktur fyrir störf sín hjá ítalska bílarisanum Alfa Romeo. Subaru Tribeca er útbúinn þriggja lítra sex sílindra vél sem stjórnað er af fimm gíra sjálfskipt- ingu með sportstillingu. Hann er fjórhjóladrifinn sem skilar honum ágætlega í gegnum snjóskafla í borginni. Hestöflin eru yfrið næg í Tribeca en 250 hestöfl keyra hinn tæplega tveggja tonna bíl vel áfram. Togið er ekki jafn gott en þrátt fyrir það kemst bíllinn vel áfram. Sjálfskiptingin er mjúk og gríp- ur vel á þægilegum tíma. Bíllinn lætur vel að stjórn, hann er léttur í stýri, yndislega mjúkur undir boss- ann og líður yfir hraðahindranir líkt og þær væru varla til. Hann er með gott veggrip og liggur því vel á veginum. Hann er einstaklega hljóðlátur svo maður verður varla var við að það sé vél í bílnum. Þrátt fyrir að innri útlitshönnun Tribeca sé nær óaðfinnanleg má finna nokkra hnökra á hagkvæmni í hönnun aftursæta. Aukasætin aft- ast falla niður í gólfið í skottinu en uppsett henta þau aðeins fyrir börn. Miðsætin eru einnig nokkuð þröng, sérstaklega þegar þau hafa verið færð fram um nokkra sentí- metra til að rýma fyrir hjá þeim sem aftast sitja. Tribeca er þó sann- ur fjölskyldubíll þegar kemur að örygginu enda búinn öllum nauð- synlegum öryggistólum. Þriggja punkta beltum, skriðvörn og loft- púðum. Hægt er að hafa barnastól í farþegasæti fremst þar sem loft- púðinn þar slekkur sjálfkrafa á sér þegar þyngslin í sætinu fara niður fyrir ákveðin mörk. Tribeca er greinilega hannaður með fjölskyldur í huga. Þær þurfa hins vegar að hafa nóg á milli hand- anna enda er hann Tribeca lúxus- bíll eins og verðið gefur til kynna, tæpar fimm milljónir. Eins og slík- um bíl sæmir er hann útbúinn ýmsum búnaði líkt og sóllúgu, tölvustýrðri loftkælingu, hraða- stilli, leðursætum, lituðu gleri, hita í sætum og fleira sem of langt mál væri að telja upp. Kraftur og hönnun Smiðjuvegi 34 - gul gata Kópavogi • Sími 544 5151 • biljofur@biljofur.is SÉRHÆFÐ ÞJÓNUSTA FYRIR BIFREIÐAVERKSTÆÐI Láttu okkur pólýhúða felgurnar í hvaða lit sem er. Þær verða auðveldari í þrifum og endast lengur. Smiðjuvegi 1 • s. 544-5700 • www.polyhudun.is Ökunám í fjarnámi !!!! Ekill ökuskóli er eini ökuskólinn á landinu sem býður upp á ökunám í fjarnámi. Þú getur unnið námskeiðin í tölvunni heima þegar þér hentar. Skoðaðu þennan frábæra kost á ekill.is Námskeið sem hægt er að taka nú þegar eru fyrra námskeið til almennra ökuréttinda (Ö1) og bifhjólanámskeið. Fleiri námskeið eru væntanleg á næstu mánuðum Ö2 námskeið / Aukin ökuréttindi / Fyrir lesblinda ofl. Ekill ökuskóli. Sími 461-7800 www.ekill.is ekill@ekill.is
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.