Fréttablaðið - 06.10.2007, Síða 10

Fréttablaðið - 06.10.2007, Síða 10
WWW.N1.IS Komdu með bílinn fyrir 20. október og þú bæði sparar og losnar við alla bið. Hjólbarðaþjónusta N1 er búin fyrsta flokks tækja- kosti og hefur á að skipa reynslumiklu starfsfólki. N1 BÍLAÞJÓNUSTA EKKI BÍÐA EFTIR FYRSTA SNJÓNUM... Vetrarpakki fylgir dekkja- umgangi til 20. október Þeir sem kaupa umgang af dekkjum fyrir 20. október fá sérstakan kaupauka; bílabón, bílasápu, svamp, tjöruhreinsi og sköfu. Mættu tímanlega og vertu klár í veturinn. 15% afsláttur til 20. október Afsláttur af umfelgun, vetrardekkjum og þjón- ustu. 10% afsláttur fyrir Viðskiptakortshafa auk 5% í formi punkta fyrir Safnkortshafa – samtals 15%. Þú getur sótt um kort á staðnum og nýtur þá afsláttarins. -15% Dekkjahótel Notaðu bílskúrinn í eitthvað skemmtilegt og láttu okkur geyma fyrir þig sumardekkin. Tekið er við dekkjum á öllum afgreiðslustöðum hjólbarðaþjónustu N1. Í vor mætirðu einfaldlega á sama verkstæði og sumardekkin bíða tilbúin. Réttarhálsi 2, Reykjavík 587 5588 Fellsmúla 24, Reykjavík 530 5700 Ægisíðu 102, Reykjavík 552 3470 Langatanga 1a, Mosfellsbæ 566 8188 Reykjavíkurvegi 56, Hafnarfirði 555 1538 Dalbraut 14, Akranesi 431 1777 Grunur leikur á að fölsuðum pappírum hafi verið skil- að til Vinnumálastofnunar þegar Arnarfell gekk í ábyrgð fyrir GT verktaka í byrjun september. Vinnumálastofnun hefur skilað kæru til lögreglu. Yfirheyrslur eiga sér nú stað hjá lögreglu. Þrettán Lettar og Litháar leit- uðu til Afls starfsgreinafélags um miðja vikuna þegar átti að senda þá úr landi án þess að þeir hefðu fengið laun samkvæmt samningum. Mennirnir höfðu fengið 135 þúsund krónur á mán- uði. Þeir unnu 72 stunda vinnu- viku og hefðu átt að fá 300-400 þúsund, að mati Afls. Þessir menn eru í skjóli Afls meðan rannsókn fer fram. Sverrir Albertsson, fram- kvæmdastjóri Afls, kveðst hafa upplýsingar um að GT verktakar hafi greitt mönnunum í reiðufé og þvingað þá til að skrifa undir papp- íra sem sýndu hærri upphæð en þeir hafi fengið. Hann telur að þetta gildi um mun stærri hóp eða alla þá tæplega fjörutíu sem starfa hjá GT verktökum við byggingu Hrauna- veitu Kárahnjúkavirkjunar. Marteinn Másson, lögmaður GT verktaka, segir að mennirnir séu starfsmenn starfsmannaleigunnar SIA Nordic Construction Line, NCL, og þeir hafi notið kjara sam- kvæmt samningum. Óskað hafi verið eftir afriti af kæru Vinnu- málastofnunar þannig að það skýr- ist hvert kæruefnið sé því illt sé fyrir umbjóðendur sína að sitja undir ásökunum. Nordic Construction Line hefur 38 starfsmenn skráða hjá Vinnu- málastofnun. Fulltrúi hennar á Íslandi er Gísli Sveinbjörnsson, einn eigenda GT verktaka. Af skammstöfuninni „SIA“ má sjá að Nordic Construction Line er einka- hlutafélag. Gísli segist ekki vita almenni- lega hver eða hverjir eigi starfs- mannaleiguna. Jafnvel þó að Íslendingar séu hluthafar þá skipti það ekki sköpum því um annað fyrirtæki sé að ræða. Hringt hafi verið í GT verktaka og þeir ein- faldlega þegið boð um starfsmenn tímabundið í tvo mánuði. Einhver hafi þurft að vera fulltrúi fyrir- tækisins hér á landi og hann hafi tekið það að sér. GT verktakar rannsakaðir Lögregla kannar nú lögmæti launaseðla og samn- inga sem GT verktakar skiluðu til Vinnumálastofn- unar fyrir mánuði. Þrettán menn eru í skjóli Afls. Flutningaflug- vél hrapaði í íbúðarhverfi í Kinshasa, höfuðborg Lýðveldisins Kongó, rétt eftir flugtak á fimmtudag. Minnst 50 manns fórust. Samgönguráðherrann var rekinn í gær. Þrjú hús í Kingasani- hverfi í Kinshasa eyði- lögðust í eldi sem kviknaði við hrapið, að sögn fréttaritara AP á vett- vangi. Slökkviliðsmönnum tókst loks að ráða niður- lögum eldsins snemma í gærmorgun. 28 lík höfðu fundist í rústunum og 22 í flugvélarflakinu. Alphonse Ilunga, yfirmaður flugmálastjórnar, sagði sextán manns hafa verið skráða um borð í vélina, sem var rússnesk af gerðinni Antonov 26, en þeim fjölgaði fyrir flugtak.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.