Fréttablaðið


Fréttablaðið - 06.10.2007, Qupperneq 10

Fréttablaðið - 06.10.2007, Qupperneq 10
WWW.N1.IS Komdu með bílinn fyrir 20. október og þú bæði sparar og losnar við alla bið. Hjólbarðaþjónusta N1 er búin fyrsta flokks tækja- kosti og hefur á að skipa reynslumiklu starfsfólki. N1 BÍLAÞJÓNUSTA EKKI BÍÐA EFTIR FYRSTA SNJÓNUM... Vetrarpakki fylgir dekkja- umgangi til 20. október Þeir sem kaupa umgang af dekkjum fyrir 20. október fá sérstakan kaupauka; bílabón, bílasápu, svamp, tjöruhreinsi og sköfu. Mættu tímanlega og vertu klár í veturinn. 15% afsláttur til 20. október Afsláttur af umfelgun, vetrardekkjum og þjón- ustu. 10% afsláttur fyrir Viðskiptakortshafa auk 5% í formi punkta fyrir Safnkortshafa – samtals 15%. Þú getur sótt um kort á staðnum og nýtur þá afsláttarins. -15% Dekkjahótel Notaðu bílskúrinn í eitthvað skemmtilegt og láttu okkur geyma fyrir þig sumardekkin. Tekið er við dekkjum á öllum afgreiðslustöðum hjólbarðaþjónustu N1. Í vor mætirðu einfaldlega á sama verkstæði og sumardekkin bíða tilbúin. Réttarhálsi 2, Reykjavík 587 5588 Fellsmúla 24, Reykjavík 530 5700 Ægisíðu 102, Reykjavík 552 3470 Langatanga 1a, Mosfellsbæ 566 8188 Reykjavíkurvegi 56, Hafnarfirði 555 1538 Dalbraut 14, Akranesi 431 1777 Grunur leikur á að fölsuðum pappírum hafi verið skil- að til Vinnumálastofnunar þegar Arnarfell gekk í ábyrgð fyrir GT verktaka í byrjun september. Vinnumálastofnun hefur skilað kæru til lögreglu. Yfirheyrslur eiga sér nú stað hjá lögreglu. Þrettán Lettar og Litháar leit- uðu til Afls starfsgreinafélags um miðja vikuna þegar átti að senda þá úr landi án þess að þeir hefðu fengið laun samkvæmt samningum. Mennirnir höfðu fengið 135 þúsund krónur á mán- uði. Þeir unnu 72 stunda vinnu- viku og hefðu átt að fá 300-400 þúsund, að mati Afls. Þessir menn eru í skjóli Afls meðan rannsókn fer fram. Sverrir Albertsson, fram- kvæmdastjóri Afls, kveðst hafa upplýsingar um að GT verktakar hafi greitt mönnunum í reiðufé og þvingað þá til að skrifa undir papp- íra sem sýndu hærri upphæð en þeir hafi fengið. Hann telur að þetta gildi um mun stærri hóp eða alla þá tæplega fjörutíu sem starfa hjá GT verktökum við byggingu Hrauna- veitu Kárahnjúkavirkjunar. Marteinn Másson, lögmaður GT verktaka, segir að mennirnir séu starfsmenn starfsmannaleigunnar SIA Nordic Construction Line, NCL, og þeir hafi notið kjara sam- kvæmt samningum. Óskað hafi verið eftir afriti af kæru Vinnu- málastofnunar þannig að það skýr- ist hvert kæruefnið sé því illt sé fyrir umbjóðendur sína að sitja undir ásökunum. Nordic Construction Line hefur 38 starfsmenn skráða hjá Vinnu- málastofnun. Fulltrúi hennar á Íslandi er Gísli Sveinbjörnsson, einn eigenda GT verktaka. Af skammstöfuninni „SIA“ má sjá að Nordic Construction Line er einka- hlutafélag. Gísli segist ekki vita almenni- lega hver eða hverjir eigi starfs- mannaleiguna. Jafnvel þó að Íslendingar séu hluthafar þá skipti það ekki sköpum því um annað fyrirtæki sé að ræða. Hringt hafi verið í GT verktaka og þeir ein- faldlega þegið boð um starfsmenn tímabundið í tvo mánuði. Einhver hafi þurft að vera fulltrúi fyrir- tækisins hér á landi og hann hafi tekið það að sér. GT verktakar rannsakaðir Lögregla kannar nú lögmæti launaseðla og samn- inga sem GT verktakar skiluðu til Vinnumálastofn- unar fyrir mánuði. Þrettán menn eru í skjóli Afls. Flutningaflug- vél hrapaði í íbúðarhverfi í Kinshasa, höfuðborg Lýðveldisins Kongó, rétt eftir flugtak á fimmtudag. Minnst 50 manns fórust. Samgönguráðherrann var rekinn í gær. Þrjú hús í Kingasani- hverfi í Kinshasa eyði- lögðust í eldi sem kviknaði við hrapið, að sögn fréttaritara AP á vett- vangi. Slökkviliðsmönnum tókst loks að ráða niður- lögum eldsins snemma í gærmorgun. 28 lík höfðu fundist í rústunum og 22 í flugvélarflakinu. Alphonse Ilunga, yfirmaður flugmálastjórnar, sagði sextán manns hafa verið skráða um borð í vélina, sem var rússnesk af gerðinni Antonov 26, en þeim fjölgaði fyrir flugtak.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.