Fréttablaðið - 14.12.2007, Síða 50

Fréttablaðið - 14.12.2007, Síða 50
BLS. 8 | sirkus | 14. DESEMBER 2007 Það geislar af Söru þegar við hitt-umst á einum af smartheitabör-um borgarinnar. Vodkakokkteil- ar með reghlífum eru látnir eiga sig enda er varla kominn hádegismatur þegar viðtalið á sér stað. Sara hefur átt annasamt ár, bæði í leikhúsinu og í sjónvarpinu, því á árinu lék hún bæði í Næturvaktinni og í Pressunni og á sviði Borgarleikhússins. Í sjónvarps- þáttunum Pressa er hún í hlutverki blaðakonunnar Láru sem er einstæð móðir. Það er ekki margt líkt með þeim Söru og Láru nema það að sú fyrrnefnda ætlaði að verða blaðamað- ur þegar hún var unglingur. Hún stundaði nám á fjölmiðlabraut Fjöl- brautaskólans í Breiðholti og ætlaði sér stóra hluti á fjölmiðlasviðinu og sá sjálfa sig fyrir sér með myndavél um hálsinn úti í hinum stóra heimi. „Við eigum það sameiginlegt að hafa þenn- an blaðamannaáhuga en minn hefur reyndar dvínað aðeins með árunum. Lára er einstæð móðir og mér finnst hún verða hörð að utan en mjúk að innan. Ástríðan knýr hana áfram en líf hennar er allt annað en auðvelt og hún er í stöðugum barningi að púsla móðurhlutverkinu og vinnunni saman. Það reynir á að hlutirnir séu vel smurðir, en það er ekki alveg þannig hjá henni. Hún er svolítið hvat- vís og að reyna að fóta sig í lífinu en kraftinn vantar ekki né neistann.“ Pressan er spennuþáttaröð úr smiðju Óskars Jónassonar og Sigurjóns Kjart- anssonar en þeir fengu glæpasagna- höfunda til liðs við sig eins og Árna Þórarinsson og Yrsu Sigurðardóttur til að skrifa nokkra þætti. Hún segir að vinnan við þættina hafi verið mjög skemmtileg og hláturtaugarnar hafi verið í stöðugri þjálfun þótt um glæpa- þætti hafi verið að ræða. „Í Pressunni eru þónokkrar bílatökur og ég naut þess að keyra glannalega yfir hraða- hindranir og svona, Obbosí, ætti kannski ekkert að vera að auglýsa það,“ segir Sara og hlær. Háskaför með Hrafni Sara var rétt skriðin yfir tvítugt þegar hún lék í kvikmyndinni Myrkrahöfð- ingjanum eftir Hrafn Gunnlaugsson. „Þegar ég var nýbúin að fá hlutverkið hnaut ég um gamalt tímaritaviðtal við Hrafn þar sem hann sagði að hver mynd sem hann gerði væri ákveðin helför og samstarfsmenn hans þyrftu að vera tilbúnir til að ganga þann veg með honum. Þegar ég las þetta fannst mér hlutverkið mitt verða enn þá meira spennandi. Ég þroskaðist ótrú- lega mikið á þessum tíma en ég upp- lifði mig þó mjög mikið sem áhorf- anda. Það var alltaf eitthvað að gerast, fólk að slasa sig og sjálf lenti ég í mikl- um háska. Einu sinni vorum við að ríða út í Kúðafljót. Ég sat fyrir aftan einn reiðmanninn á meðan hann reið með mig út í. Þegar við komum út í fljótið þandi merin sig svo mikið því fljótið var svo straumhart og kalt að hún sprengdi gjörðina. Þegar við vorum komin út í fljótið hélt hnakkur- inn ekki. Reiðmaðurinn hvíslaði að mér að gjörðin væri farin og ég mátti ekki sýna nein viðbrögð því það var verið að taka upp. Þetta fannst mér ekkert leiðinlegt og var með hjartað í buxunum meðan á þessu stóð,“ segir hún og brosir við upprifjunina. Hlut- verk Söru vakti mikla athygli ekki síst þar sem hún þurfti að koma nakin fram. „Merkilegt hvað fólk virðist allt- af hafa mikinn áhuga á nektinni. Svo er kannski sama fólkið að fárast yfir nekt í bíómyndum en leyfir svo börn- unum sínum umhugsunarlaust að horfa á hálfberar stúlkur „dilla“ sér fyrir framan karlmann sem er að syngja um hórur. Stelpur fá oft og tíðum ekkert sérlega uppbyggjandi skilaboð fyrir sjálfsmyndina í samfé- laginu í dag, eiginlega bara frekar brengluð. Svo er mikil áhersla lögð á að þær séu undirgefnar kynverur eins og í öllum þessum tónlistarmynd- böndum. Auðvitað hefur þetta áhrif á óharðnaðar unglingsstelpur. Ég meina það hefur áhrif á mann sjálfan. Maður fer bara að hugsa, hmm, ætti ég kannski að fara drífa mig í ræktina, ég er ekki nógu svona eða hinsegin. Maður gæti alveg farið þarna ef maður leyfði sér það, en þá kemur að sjálf- stjórninni. Ég væri að ljúga því ef ég segði að það hefði ekki verið neitt mál að vera nakin í vinnunni, ég þurfti alveg að bíta á jaxlinn. En það var ekki af því mér fyndist eitthvað að því, meira að velta því fyrir mér „hvað á fólk eftir að segja“. En ég tók líka ákvörðun, ég ætlaði ekki að láta það stoppa mig. Ég vissi að ég myndi læra meira af þessu en egóið mitt myndi tapa. Stundum er nekt óþörf og manni finnst hún jafnvel neydd upp á mann. En svo getur hún verið óskaplega falleg, já eða ljót, allt eftir því hvað við á, og hjálpað verkinu sem hún er í, hvort sem það er myndlist, kvikmynd eða leikhús. Maður þarf bara að meta það í hvert og eitt skipti eins og maður setur spurningar við aðra hluti sem karakterar gera. Það er hægt að upp- lifa sig nakta í fötum. Það getur tekið mun meira á heldur en að bera líkam- ann sem við öll höfum jú sameiginlegt að vera í, þótt þeir séu ólíkir. Þá meina ég að bera sjálfan sig að einhverju leyti eins og sál sína eða tilfinningar sínar, ljótleika sinn eða fegurð. Persónulega finnst mér þetta áhugaverðara heldur en hvort það sést í brjóstin eða boss- ann á einhverjum. Það er stundum hálf smáborgaraleg umræðan um þessa blessuðu nekt. Eina sem er fyrir- staða er ef börnin manns verða fyrir aðkasti út af því, því maður getur séð um sjálfan sig en svo geta börn verið grimm hvert við annað og strítt, það er erfitt.“ Vildi upplifa meira Meðan á tökum á Myrkrahöfðingjan- um stóð sótti hún um í Leiklistarskól- anum. Þegar hún var komin í 30 manna úrtak hætti hún við því henni fannst hún ekki vera tilbúin. „Ég hringdi þarna niður eftir og sagði að ég væri hætt við. Leikarar verða að hafa einhverju að miðla og mér fannst ég þurfa að upplifa meira áður en ég færi í leiklistarskóla,“ segir hún. Nokkr- um árum seinna, þegar hún var búin að skoða heiminn, dvelja í Frakklandi og upplifa marga spennandi hluti sótti hún um og komst inn árið 2001. Þegar Sara er spurð að því hvenær hún hafi áttað sig á því að hún vildi verða leik- kona segir hún það hafi verið þegar hún var í sálfræði í Háskólanum og samhliða því verið að vinna við Myrk- rahöfðingjann. „Hef alltaf heillast af manneskjunni og hvernig hún virkar. Svo áttaði ég mig á því að fyrir mig lá sálfræðin í leiklistinni. Svona „hands- on“ sálfræði ef svo mætti segja. Þar hafði ég fundið farveg fyrir sálfræðip- ælingar og sköpun í bland. Það á betur við mig en þurrar kenningar og slíkt sem er víst nauðsynlegt til þess að geta farið að vinna sem sálfræðingur. Þannig ég hugsaði með mér að ég gæti vel tengt sálfræðina inn í leiklist- ina, hún er jú hálfgerð sálfræði og setti það á „hold“ að bjarga heimin- um. Nema svo hef ég áttað mig á því betur og betur að það er hægt að hjálpa fólki á margan og misjafnan hátt,“ segir hún og bætir því við að leikhúsið búi yfir remedíum fyrir sál- ina. „Það getur lyft manni í hæstu hæðir, glatt og hreinsað þegar það er upp á sitt besta. Og þar liggur löngun mín núna, að gefa, en að sjálfsögðu þigg ég líka, það er bara lögmál! En það var þar sumsé sem ég fattaði það, þurfti bara að lifa svolítið áður en ég færi í skólann, svo ég hefði einhverju að miðla í leiklistinni. Spáði reyndar svolítið í arkitektúr líka en það hvarf þegar ég loksins horfðist í augu við að ég gæti ekki bælt leiklistarþrána niður. Því ég reyndi það alveg. Maður verður að vera viss um að maður hafi ástríðu fyrir því sem maður er að gera. Sér í lagi þegar maður velur sér sköpunar- vinnu, þú gerir hana ekkert með hang- andi hendi.“ Það er ekki annað hægt en að hrífast með því Sara talar af svo mikilli sannfæringu. En er leikara- starfið sveipað ævintýraljóma? „Já, en að sjálfsögðu er þetta líka vinna og getur alveg orðið svolítið puð. Ástríð- an er samt svo mikilvæg því sköpunin má aldrei vera hversdagsleg. Hvers- dagsleikinn er ekki í boði ef hún á að skila sér í töfrum.“ En er þetta ekki LEIKKONAN SARA DÖGG ÁSGEIRSDÓTTIR LEIKUR AÐALHLUTVERKIÐ Í NÝRRI ÍSLENSKRI SPENNUÞÁTTARÖÐ, PRES HÚN MYNDARLEGA STARFSMANNASTJÓRANN Í NÆTURVAKTINNI. MARTA MARÍA JÓNASDÓTTIR HITTI HANA OG F ÚR SVEITINNI Í SVIÐSLJ Uppáhaldsmatur: Sushi og hvítvín, rauðvín og ostar, kjötbollur og mjólk. Ég get haldiið endalaust áfram. Bara ekki hrogn, lifur og rækjur!!! Geisladiskurinn: Í augnablikinu eru það Interpol;Our love to admire. Lhasa; La Lorna, þetta eins og allt annað getur breyst á morgun. Skemmtunin: Faðma tré og hoppa í pollum. Það er lífsins ómögulegt að gera það með fýlusvip. Uppáhaldsverslunin: Ætli það sé ekki Nóatún á Selfossi á leið út í sveit, matur, matur, matur allt um kring, dásamlegt! Draumahlutverkið: Er heilluð af Karítas hennar Kristínar Maríu(marju) Baldursdóttur. Átti einmitt sjálf að heita Karítas, gaman að segja frá því. Flott þroskasaga og spennandi karakter. Það væri gaman að gera bíómynd um hana. Bíð spennt eftir að fá framhaldið í jólagjöf. Besta jólagjöfin: Hef fengið margar og góðar gjafir, en einhvernveginn hefur engin þeirra náð að toppa sjálft jólaandrúmið sem er þykkt og mjúkt eins og flauel.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.