Réttur


Réttur - 01.06.1946, Qupperneq 35

Réttur - 01.06.1946, Qupperneq 35
RÉTTUR 115 milljónum hollenzkra gyllina (rúmlega 2000 millj. ísl. krónur), en samanlagt fjármagn hennar mun þó vera miklu meira. Strax eftir sameininguna voru teknir upp samningar um samstarf jafnvel við stærsta feitihringinn í Ameríku, Procter, Gamble & Company, sem á 19 verksmiðjur í Bandaríkjunum, er framleiða sápu, feiti, kerti og smjör- líki fyrir 180 milljónir dollara á ári. 39% af öllu smjör- líki Bandaríkjanna er framleitt af þessu fyrirtæki, sem Morganhringurinn á allmikið í. Ekki er vitað með vissu um árangurinn af þessum viðræðum. Þó að eitthvert lauslegt samstarf kunni að eiga sér stað, hefur hingað til að minnsta kosti ekki verið um að ræða neinn sam- runa. Alveg án tillits til þess, hve sambandið við ameríska hringinn kann að vera mikilvægt, má fullyrða, að 90% af smjörlíkisframleiðslu Evrópu séu í höndum brezk- hollenzka hringsins. Auðmagn það, sem hringurinn ræð- ur yfir, gerir honum kleift að ráða smjörlíkisverðinu á þeim mörkuðum, þar sem einokunaraðstöðu verður við komið. f þeim löndum Evrópu, þar sem öflug neytenda- samtök verka sem mótvægi, á brezk-hollenzki hringur- inn hins vegar örðugt með að koma á einokunar- verði, t .d. í Englandi, Danmörku, Svíþjóð, Noregi og víðar. Naumast er hægt að draga það í efa, að aðstaða til að koma á einokunarverði á smjörlíki hafi verið eitt aðalmarkmiðið með myndun hringsins. Alls staðar þar, sem hringurinn lætur til sín taka, rekur hann víðtæka og kostnaðarsama auglýsingastarfsemi. Auglýsingaút- gjöld Margarine Unie árið 1928 námu þannig meira en 30 milljónum króna. Þessi auglýsingastarfsemi stendur í nánu sambandi við tæknilegar umbætur hringsins á sviði framleiðslu og dreifingar. Með kerfisbundinni aug- lýsingastarfsemi kynnir hann hinar auðkenndu vörur sínar og leitast með því móti við að lækka smásölugróð-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Réttur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Réttur
https://timarit.is/publication/319

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.