Morgunblaðið - 25.02.2008, Page 34

Morgunblaðið - 25.02.2008, Page 34
34 MÁNUDAGUR 25. FEBRÚAR 2008 MORGUNBLAÐIÐ Hasarmyndaleikstjórinn John Woo umbreytti vestrænum spennumyndum þegar myndir á borð við A better tomorrow, The Killer og Hard boiled bárust hing- að frá heimalandi hans Hong Kong fyrir um 20 árum. Síðan hafa nánast allir kvikmyndagerð- armenn í spennumyndageiranum fengið eitthvað að láni frá honum og því ekki skrítið að nú sé farið að gæta áhrifa hans í tölvu- leikjum. Fyrsti leikurinn sem var með beina vísun í stílfærða ofbeldið hans Woo var finnski smellurinn Max Payne. Þess vegna er svolítið skrítið að Stranglehold hafi verið svona lengi á leiðinni. Leikurinn sem kom út á síðasta ári er beint framhald myndarinnar Hard Boi- led þar sem kempan Chow Yun Fat leikur lögreglumanninn Te- quila sem berst við glæpalýð með tvær byssur í hönd og fram- kvæmir alls kyns kúnstir í „slow mo“. Woo er einn af framleiðendum leiksins og fékk hann Fat til að ljá persónu sinni rödd sína til að gera leikinn betur tengdan frummynd- inni. Söguþráðurinn er afskaplega þunnur, glæpagengi myrðir lög- reglumann í Hong Kong en fyrr- verandi eiginkonu Tequila og dótt- ur hans er um leið rænt í Banda- ríkjunum. Það er bara þá eitt til ráða. Að skjóta allt og alla til hel- vítis. Leikurinn gengur eiginlega bara út á það, að hlaupa um og skjóta alla þá sem vilja þér illt og gera það á eins töff hátt og þú getur. Leikmaðurinn getur stokkið yfir borð og palla, upp og niður hand- rið og getur hann einnig notfært sér hluti í umhverfinu til þess að klekkja á óvininum. Að sjálfsögðu gerist þetta allt hægt ef Tequila er með einhvern í sigtinu og fær maður stig eftir því hvernig mað- ur drepur óvininn og með hverju. En hæfileiki Tequila er ekki bara tengdur því að geta stokkið yfir borð í „slow mo“ heldur þegar líður á leikinn getur maður valið úr enn betri aðferðum til þess að stúta andstæðingum. Einn skemmtilegasti hæfileikinn er að miða mjög nákvæmlega á and- stæðinginn og svo fylgja byssukúl- unni úr hlaupinu og í þann líkams- part sem miðað var á. Leikurinn er mjög hraður og maður gerir því lítið annað en skjóta og skjóta. Það gerir leikinn helst til einhæfan og satt að segja er hann ekkert sérlega erfiður. Stjórnun getur verið einhæf og á endanum er þetta lítið annað en takkahjakk. Grafíkin er allt í lagi, atriðin á milli borða líta síst út því að per- sónurnar eru stífar og klunnalegar í hreyfingum. Umhverfið er ein- hæft og oft frekar þröngt sem gerir manni erfitt fyrir að fram- kvæma allt sem leikurinn hefur upp á að bjóða. Hljóðmyndin er fín, umhverf- ishljóð eru ágætlega gerð þótt þau drukkni nú fljótt þegar skotbar- daginn hefst. Leiklestur er einnig hinn fínasti þó það sé frekar slappt að allir tali ensku. Það hefði verið betra að láta Fat og fé- laga tala kínversku eins og í myndinni til að ná enn betra and- rúmslofti. Það að maður kemst ekki hjá því að líkja leiknum við Max Payne og í þeim samanburði hefur Payne vinninginn. Hins vegar ættu skotglaðir tölvuleikjaspilarar að fá sinn skammt og vel það. Framhaldsmynd í leikjaformi TÖLVULEIKIR Xbox 360 Midway Stranglehold  Grafík  Stjórnun  Hljóð  Ómar Örn Hauksson ASSASSIN’S Creed var einn af stóru leikjunum rétt fyrir síðustu áramót og ekki að ástæðulausu. Leikurinn fjallar um Altair, meðlim í leynireglu launmorðingja á tímum krossferð- anna. Eftir að hafa klúðrað mik- ilvægu máli er hann sendur til þess að ráða af dögum nokkra af helstu óvin- um leynireglunnar sem leynast í nokkrum borgum fyrir botni Mið- jarðarhafs. Vandamálið er að borg- irnar eru gífurlega stórar, fullar af hliðargötum og morandi af fólki sem ýmist eru bandamenn þínir eða verstu óvinir. Inn í þetta blandast svo hugmyndir um erfðaefni og erfða- minni sem fara svolítið fyrir ofan garð eða neðan en það kemur eiginlega ekki að sök. Grunnsagan stendur fyr- ir sínu. Grafíkin í Assassin’s Creed er alveg stórkostleg. Maður getur auð- veldlega athafnað sig um gríðarstórt svæði sem mikið hefur verið lagt í og greinilegt er að miklu hefur verið kostað til við framköllun á ótrúlega raunverulegu andrúmslofti. Stjórn- unin er góð en bardagatæknin var svolítið pirrandi í byrjun. Hún batn- aði hins vegar þegar fram í sótti og mikilvægt er að vanda fingrahreyf- ingarnar á stýripinnanum. Hljóð- vinnslan er svo í toppstandi, umhverf- ishljóðin lífga borgirnar við og skapa mjög skemmtilega upplifun. Leik- lestur er góður og flestir leikarar standa sig vel. Ef menn gera ein- hverntímann leik upp úr myndinni Bourne Ultimatum þá er þetta tækn- in sem þeir ættu að nota. Sem sagt, toppleikur sem allir eig- endur PS3 og Xbox 360 verða að eiga. Þá skal eigendum Nintendo DS bent á það að þeir geta keypt sér sér- stakan formála sem ber heitið Altair’s Chronicles og kemur út næstu dög- um. Morðingjar á miðöldum TÖLVULEIKIR PS3 Ubi Soft Assassin’s Creed  Ómar Örn Hauksson Spilun  Grafík  Hljóð  TÖLVULEIKIR»

x

Morgunblaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.