Fréttablaðið - 01.10.2009, Page 46

Fréttablaðið - 01.10.2009, Page 46
 1. OKTÓBER 2009 FIMMTUDAGUR Langjökull Primaloft jakki Stærðir: S–2XL Verð 39.800 kr. Laugavegur Dömu dúnkápa Stærðir: S–XL Verð 79.500 kr. Sleipnir anorak Stærðir: 104–164 Verð 19.800 kr. Bragi dún parka Stærðir: 104–164 Verð 38.000 kr. 66north.is Úlpurnar frá 66° Norður eru löngu þjóðþekktar fyrir gæði. Nú hefur áhugi útlendinga einnig vaknað enda vörurnar farnar að seljast vel í Evrópu og Bandaríkjunum. „Hér á Íslandi þurfa úlpur að halda vatni og vera hlýjar, maður veit jú aldrei hvenær veðrið breytist,“ segir Hilmar Kristjánsson, að- stoðarverslunarstjóri 66° Norður, um hvaða eiginleika úlpur þurfi að hafa. „Við notum aðeins heims- klassa efni í vörur okkar og gæða- eftirlitið er mjög gott enda er 66° Norður íslenskt framleiðslufyr- irtæki með vörur hannaðar fyrir íslenskar aðstæður,“ segir hann. Og hverjar eru helstu nýjung- arnar? „Nýjasta efnið í dag er svo- kallað primaloft, en við byrjuðum að vinna með það í fyrravetur,“ svarar Hilmar og heldur áfram. „Þetta er örþunn trefjablanda sem var upprunalega hönnuð fyrir her- inn, til þess að koma í staðinn fyrir gæsadún og er að mörgu leiti betri, efnið þynnra og pakkast betur saman,“ segir hann en 66° Norð- ur býður nú upp á tvær útfærslur af primaloftjökkum; Langjökul og Vatnajökul. Fyrirtækið er þó ekki hætt að nota dúninn enda segir Hilm- ar hann ávallt standa fyrir sínu. Hann bendir því til staðfesting- ar á vinsældir vatnsheldu dúnúlp- nanna Bragi Parka fyrir börn og Þórsmörk Parka fyrir fullorðna sem hafa notið mikilla vinsælda síðustu ár. Hilmar segir mjög breiðan hóp viðskiptavina versla við 66° Norð- ur. „Við erum með svo vítt svið, allt frá fatnaði á ungbörn upp í dún- fatnað á Suðurpólinn. Íslendingar versla mikið við okkur, þeir þekkja gæðin og vita að þeir geta leitað til okkar í sambandi við þjónustu og viðgerðir,“ segir Hilmar og bætir við að útlendingar hafi keypt mikið af vörum fyrirtækisins í sumar. „Merkið er í raun orðið heims- þekkt og við erum að koma nokkuð sterkt inn á Þýskalandsmarkað,“ upplýsir Hilmar. Hann vill meina að Þýskaland sé hliðið að útivistar- bransanum í Evrópu. 66° Norður stefnir á frek- ari útrás. „Við tökum þátt í sölu- sýningum á borð við Ispo í Evr- ópu sem er stærsta vetrarúti- vistarsýning í heimi og Outdoor í Þýskalandi sem er sumarútivist- arsýning, ásamt fleiri sýningum í Bandaríkjunum og þar komum við okkur á framfæri,“ segir Hilmar. Bandaríkjamenn og Evrópubúar versla mikið í gegnum vefverslanir 66° Norður á www.66north.com en auk þess er fyrirtækið með versl- anir í Lettlandi, Litháen og Dan- mörku. Þar að auki fást vörurnar hjá endursöluaðilum í fjölmörgum öðrum löndum. Hér heima rekur fyrirtæk- ið sex verslanir: í Bankastræti, Kringlunni, Smáralind, Faxa- feni, Garðabæ og á Akureyri, auk tveggja útsölumarkaða í Faxafeni og á Akureyri. Einnig eru vörurn- ar í umboðssölu víða um land. Til nánari glöggvunar á framboði 66° Norður má benda á vefsíðuna www .66north.is. Heimsþekkt vörumerki Hilmar Kristjánsson, aðstoðarverslunarstjóri 66° Norður, segir fyrirtækið aðeins vinna með heimsklassa efni. FRÉTTABLAÐIÐ/ANTON Tvíhneppti rykfrakkinn hefur varð ódauðlegur í kvikmyndum og sjónvarpsþáttum þegar Hump- hrey Bogart klæddist einum slík- um í Casablanca. Frakkinn sem hann klæddist þar var Burberry- tegundar og sömuleiðis var frakk- inn sem Audrey Hepburn klædd- ist í Breakfast at Tiffany‘s frá því merki. Bogart og Hepburn komu frökkunum á kortið í kvik- myndaverunum en síðan þá hafa frakkar oft verið notaðir sem einkennisklæðnaður aðalpers- ónunnar. Þannig hafa einkaspæj- arar svo sem Clouseau og Dick Tracy klæðst rykfrökkum. Af sjónvarpsþáttum má nefna X-Files þar sem bæði Fox Mulder og Dana Scully mættu á vettvang í rykfrökkum. Vamp- írur eru líka einhverra hluta vegna oft látnar klæðast ryk- frökkum eins og í Buffy the Vampire Slayer sem sló öll áhorfs- met í Bandaríkjunum. Hinn upprunalegi rykfrakki var fyrst notaður af hermönnum í fyrri heimsstyrjöld og var hann vatnsheldur. - jma Bogart gerði ryk- frakkann ódauðlegan Upprunalegi rykfrakkinn er frá heims- styrjöldinni fyrri. Stungnar úlpur með glansáferð hafa notið nokkurra vinsælda undanfarin ár enda hefur mátt sjá stungnu aðferðina víðar á því nýj- asta nýja, svo sem á sófasettum, rúmgöfl- um og púðum. Belg- íski hönnuðurinn Dries Van Noten kynnti þessa úlpu síðasta vetur í París. Glansáferð og stungnar ú lpu r er u mjög vinsæl- ar áfram í vetur og ekki skemmir að fá úlpuna í fjólu- bláum lit eins og þessum. Stórir treflar og k lútar poppa svo úlpulingana upp ekki síður en beltin. - jma Stungið og glansandi Fjólublár vetur er það sem koma skal.

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.