Fréttablaðið - 01.10.2009, Síða 46

Fréttablaðið - 01.10.2009, Síða 46
 1. OKTÓBER 2009 FIMMTUDAGUR Langjökull Primaloft jakki Stærðir: S–2XL Verð 39.800 kr. Laugavegur Dömu dúnkápa Stærðir: S–XL Verð 79.500 kr. Sleipnir anorak Stærðir: 104–164 Verð 19.800 kr. Bragi dún parka Stærðir: 104–164 Verð 38.000 kr. 66north.is Úlpurnar frá 66° Norður eru löngu þjóðþekktar fyrir gæði. Nú hefur áhugi útlendinga einnig vaknað enda vörurnar farnar að seljast vel í Evrópu og Bandaríkjunum. „Hér á Íslandi þurfa úlpur að halda vatni og vera hlýjar, maður veit jú aldrei hvenær veðrið breytist,“ segir Hilmar Kristjánsson, að- stoðarverslunarstjóri 66° Norður, um hvaða eiginleika úlpur þurfi að hafa. „Við notum aðeins heims- klassa efni í vörur okkar og gæða- eftirlitið er mjög gott enda er 66° Norður íslenskt framleiðslufyr- irtæki með vörur hannaðar fyrir íslenskar aðstæður,“ segir hann. Og hverjar eru helstu nýjung- arnar? „Nýjasta efnið í dag er svo- kallað primaloft, en við byrjuðum að vinna með það í fyrravetur,“ svarar Hilmar og heldur áfram. „Þetta er örþunn trefjablanda sem var upprunalega hönnuð fyrir her- inn, til þess að koma í staðinn fyrir gæsadún og er að mörgu leiti betri, efnið þynnra og pakkast betur saman,“ segir hann en 66° Norð- ur býður nú upp á tvær útfærslur af primaloftjökkum; Langjökul og Vatnajökul. Fyrirtækið er þó ekki hætt að nota dúninn enda segir Hilm- ar hann ávallt standa fyrir sínu. Hann bendir því til staðfesting- ar á vinsældir vatnsheldu dúnúlp- nanna Bragi Parka fyrir börn og Þórsmörk Parka fyrir fullorðna sem hafa notið mikilla vinsælda síðustu ár. Hilmar segir mjög breiðan hóp viðskiptavina versla við 66° Norð- ur. „Við erum með svo vítt svið, allt frá fatnaði á ungbörn upp í dún- fatnað á Suðurpólinn. Íslendingar versla mikið við okkur, þeir þekkja gæðin og vita að þeir geta leitað til okkar í sambandi við þjónustu og viðgerðir,“ segir Hilmar og bætir við að útlendingar hafi keypt mikið af vörum fyrirtækisins í sumar. „Merkið er í raun orðið heims- þekkt og við erum að koma nokkuð sterkt inn á Þýskalandsmarkað,“ upplýsir Hilmar. Hann vill meina að Þýskaland sé hliðið að útivistar- bransanum í Evrópu. 66° Norður stefnir á frek- ari útrás. „Við tökum þátt í sölu- sýningum á borð við Ispo í Evr- ópu sem er stærsta vetrarúti- vistarsýning í heimi og Outdoor í Þýskalandi sem er sumarútivist- arsýning, ásamt fleiri sýningum í Bandaríkjunum og þar komum við okkur á framfæri,“ segir Hilmar. Bandaríkjamenn og Evrópubúar versla mikið í gegnum vefverslanir 66° Norður á www.66north.com en auk þess er fyrirtækið með versl- anir í Lettlandi, Litháen og Dan- mörku. Þar að auki fást vörurnar hjá endursöluaðilum í fjölmörgum öðrum löndum. Hér heima rekur fyrirtæk- ið sex verslanir: í Bankastræti, Kringlunni, Smáralind, Faxa- feni, Garðabæ og á Akureyri, auk tveggja útsölumarkaða í Faxafeni og á Akureyri. Einnig eru vörurn- ar í umboðssölu víða um land. Til nánari glöggvunar á framboði 66° Norður má benda á vefsíðuna www .66north.is. Heimsþekkt vörumerki Hilmar Kristjánsson, aðstoðarverslunarstjóri 66° Norður, segir fyrirtækið aðeins vinna með heimsklassa efni. FRÉTTABLAÐIÐ/ANTON Tvíhneppti rykfrakkinn hefur varð ódauðlegur í kvikmyndum og sjónvarpsþáttum þegar Hump- hrey Bogart klæddist einum slík- um í Casablanca. Frakkinn sem hann klæddist þar var Burberry- tegundar og sömuleiðis var frakk- inn sem Audrey Hepburn klædd- ist í Breakfast at Tiffany‘s frá því merki. Bogart og Hepburn komu frökkunum á kortið í kvik- myndaverunum en síðan þá hafa frakkar oft verið notaðir sem einkennisklæðnaður aðalpers- ónunnar. Þannig hafa einkaspæj- arar svo sem Clouseau og Dick Tracy klæðst rykfrökkum. Af sjónvarpsþáttum má nefna X-Files þar sem bæði Fox Mulder og Dana Scully mættu á vettvang í rykfrökkum. Vamp- írur eru líka einhverra hluta vegna oft látnar klæðast ryk- frökkum eins og í Buffy the Vampire Slayer sem sló öll áhorfs- met í Bandaríkjunum. Hinn upprunalegi rykfrakki var fyrst notaður af hermönnum í fyrri heimsstyrjöld og var hann vatnsheldur. - jma Bogart gerði ryk- frakkann ódauðlegan Upprunalegi rykfrakkinn er frá heims- styrjöldinni fyrri. Stungnar úlpur með glansáferð hafa notið nokkurra vinsælda undanfarin ár enda hefur mátt sjá stungnu aðferðina víðar á því nýj- asta nýja, svo sem á sófasettum, rúmgöfl- um og púðum. Belg- íski hönnuðurinn Dries Van Noten kynnti þessa úlpu síðasta vetur í París. Glansáferð og stungnar ú lpu r er u mjög vinsæl- ar áfram í vetur og ekki skemmir að fá úlpuna í fjólu- bláum lit eins og þessum. Stórir treflar og k lútar poppa svo úlpulingana upp ekki síður en beltin. - jma Stungið og glansandi Fjólublár vetur er það sem koma skal.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.