Fréttablaðið - 01.10.2009, Side 51

Fréttablaðið - 01.10.2009, Side 51
FIMMTUDAGUR 1. OKTÓBER 2009 Herra McMurdo Dúnúlpa Parka dúnúlpa með 550 gæsadúns fyllingu og Hyvent vatnsvörn sniðin fyrir íslenskt veðurfar. Litir: Svartur og brúnn Stærðir: s-xxl Verð: 72.990 kr. Herraúlpa fæst í Útilíf. Hummel „Linda“ Úlpa Skínandni efni með hettunni innan í stórum kraga. Ytrabirgði úr 100% Polyester – Fóðruð með 35% ployester og 65% polypropolene Stærðir: xs–xl Verð: 24.990.- Dömuúlpa fæst í Útilíf. Hummel „Kapp“ Dúnúlpa - Skínandni efni með hettu sem hægt að taka af. Ytrabirgði úr 100 % Polyester – Fóðruð með 100% Nylon. Mjög hlý og notaleg. Stærðir: s–xxl Verð: 28.990.- Herraúlpa fæst í Útilíf. Dömu Greenland Dúnúlpa Dúnúlpa með 550 gæsadúns fyllingu og Hyvent vatnsvörn sniðin fyrir íslenskt veðurfar. Litir: svört, brún og hvít Stærðir: xs-xl Verð: 64.990 kr. Dömuúlpa fæst í Útilíf. Útilíf hefur klætt landann í hlýjar úlpur í áratugi. Stefán Jóhannsson, verslunarstjóri Útilífs, segir áherslu lagða á góða og ódýra vöru í ár. „Línurnar í úlpum verða mjög svip- aðar hjá okkur og undanfarin ár,“ segir Stefán Jóhansson, verslunar- stjóri hjá Útilífi í Kringlunni. „Það verður meiri áhersla lögð á ódýra og góða vöru, ekki svona 2007.“ Hann segir að úlpur hafi verið á ágætis verði fyrir hrun efnahags- lífsins, en nú séu þær dýrari ein- göngu vegna gengis krónunnar. Helstu merkin sem Útilíf verð- ur með eru North Face, Citamani, Zo on, Catmandoo, Didriksons, Helly-Hanson, Hummel og Sess- ions. „Ég hugsa að North Face og Didriksons verði mjög vinsæl í ár. Við erum með mjög flottar Didrik- sons-úlpur og North Face-úlpurnar eru klassískar, eiginlega fasteign,“ segir Stefán. Ef breytingar í stíl og útliti verða einhverjar telur Stefán að það megi helst merkja í meiri litum. „Fólk þorir meira að fara í liti og svo verða loðkragarnir ennþá á úlp- unum. Við erum með breitt úrval, allt frá hlýjum og góðum dúnúlpum yfir í skíða- og brettaúlpur og allt þar á milli,“ segir hann. Stefán segir muninn á fatnaði fyrir skíðafólk annars vegar og brettafólk hins vegar hafa verið að minnka undanfarin ár. „Löng- um var mikill munur á fatn- aði eftir því á hverju fólk renndi sér. Brettaliðið er mun kaldara að fara í skræpóttar og áberandi úlpur. Uppgangur í brettaiðnaði hefur náð jafnvægi,“ segir Stefán og heldur áfram. „Síðustu tölur sýna að það hefur selst meira af skíðum síðustu þrjú árin en brett- um, og það er viðsnúningur. En hér á landi skiptist salan jafnt. Það eru líka komin skíði sem eru líkari brettunum, með boga upp bæði að framan og aftan, svo það er hægt að leika sér meira á þeim.“ Þótt sportfatnaður sé fyrir- ferðarmikill í Útilífi er þar allt til alls að sögn Stefáns. „Við seljum úlpur frá ungbarnastærðum og upp úr, við allra hæfi og fyrir öll tækifæri.“ Eitthvað til við allra hæfi „Ég hugsa að North Face og Didriksons verði mjög vinsæl í ár,“ segir Stefán Jóhanns- son, verslunarstjóri hjá Útilífi í Kringlunni, sem hér bregður á leik fyrir ljósmyndara. FRÉTTABLAÐIÐ/GVA Fyrr á árinu sýndu nokkrir af fremstu hönnuðum Japans vetrar- tískuna. Þar á meðal var Yuma Kushino, sem þykir standa fram- arlega á sínu sviði. Á sýningu hans gætti ýmissa grasa en þar var svart og grátt áberandi í bland við einstaka sterka liti. Töfrandi vetrartíska Í TÓKÝÓ Sumt var hreint ævintýralegt eins og þessi yfirhöfn til hægri. Hér gægj- ast rauðar sokkabuxur undan gráum pilsfaldi. Þessi fyrir- sæta skart- aði klassískri kápu á sýningunni. Fjólubláu hefur verið spáð vinsæld- um í vetur og virðist Kushi- no alveg með á nótunum. A FP /N O RD IC PH O TO S

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.