Vikan - 20.12.1962, Side 37
andi bíladellu. Það er að minnsta
kosti sæmilegur vitnisburður um
þann bíl.
Aðrir bílaframleiðendur hafa
nælt sér í nokkra aðdáendur úr þeim
hópi á undanförnum árum, eink-
um þá sem ginnkeyptir eru fyrir af-
köstum, og hefur íhaldsemi þeirra
hjá Ford varðandi hreyflasmíði,
valdið þar mestu um. Árgerðin 1962
sýnir að þetta hefur nú breytzt og
árangurinn mun ekki láta á sér
standa.
Henry gamli Ford hafði trölla-
trú á því að hver einstakur hiut-
ur í bílnum væri sem sterkastur og
endingarbeztur. Þessari grundvall-
arreglu hans er enn fylgt í Ford-
framleiðslunni. Grindin er mun
sterkari en nokkrar reglur krefj-
ast. Tækni Fords í allri meðhöndl-
un járnsins er fullkomnari en í
nokkrum öðrum bílaverksmiðjum.
ÖU þessi ár, sem ég hef haft bíla-
akstur og bílprófun með höndum,
hef ég ekki kynnzt neinum þeim
bíl, sem þyldi öll áföll eins vel og
Ford. Það er ekki fyrir neina til-
viljun, að þeir sem smíða kapp-
akstursbíla, nota varahluti frá Ford
að verulegu leyti.
Það er líka ainkennandi, að þeg-
ar beir í Detroit hófu framleiðslu
á meðalstórum bílum, var Ford
Falcon eina gerðin, sem strax í
upphafi reyndist uppfylla allar
sanngjarnar kröfur og var spar-
neytinn í raun og sannleika. Aðrar
Fordgerðir, Fairlane, Galaxie og
Thunderbird, bera og allar Ford-
nafnið með rentu.
Stór, en ódýr bandarískur bíll
á að uppfylla allar sanngirniskröf-
ur. Það hafa Fordbílarnir alltaf
gert öðrum fremur, og svo er enn.
Þeir eru góðir nýir og þeir eru það
öðrum lengur. Hvar sem maður fer,
veita Ford-umboðin fyrsta flokks
þjónustu. Yarahlutirnir eru ódýrir
Tbni heimapermanent gerir
hár yóar mjúkt, gljáandi og meðfærilegt
Með TONI fáið þér fallegasta og
varanlegasta permanentið. Vegna þess
að „leyniefni" Toni heldur lagningunni
þurfið aðeins að bregða greiðunni í
hárið, til þess að laga það, Ekkert annað
permanent hefir „leyniefni", það er
og oft má nota sams konar vara-
hlut í fleiri en eina gerð. Ford hef-
ur aldrei hafið framleiðslu á bíl,
sem hefur brugðizt, og það er meira
en sagt verður um alla.
VOLVO.
Svíar hafa getið sér orðstír fyr-
ir frábæra framleiðslu. Síðastliðið
sumar ferðaðist ég frá Gautaborg
til Stokkhólms og notaði tækifærið
til að skoða Volvoverksmiðjurnar
í leiðinni. Ekki til að sannfærast
um gæði Volvosins, því að ég hafði
þegar látið sannfærast, heldur til
að kynnast því hvernig þeir fram-
leiddu svo góða bíla. Framleiðslu-
aðferðin er mjög venjuleg, en ég
komst að raun um að leyndardóm-
urinn er fólginn í sjónarmiði ráða-
manna verksmiðjanna. Þeir telja
framleiðslugæðin það takmark, sem
keppa beri að, en ekki framleiðslu-
afköstin, eins og þeir í Detroit.
Sænski hjólagæðingurinn ,,PV-
544“ fer fram úr öllum bílum í sín-
um flokki, og heldur fyllilega í við
þá bandarísku, sem knúnir eru V-8
hreyflum. Stígðu á benzíngjafann,
og þú munt eiga bágt með að trúa
því að hreyfillinn sé ekki stærri
og gerir hárið svo meðfærilegt, að þér eingöngu Toni.
Toni er framleitt i þremur styrkleikum
REGULAR fyrir venjulegt hár
SUPER fyrir mjög fínt hár
GENTLE fyrir gróft hár, skolað og litað hár
Einn þeirra er einmitt fyrir yður.
Toni framleiðsla tryggir fegursta hárið
en upp er gefið. Og þegar þú hefur
tekið skarpa beygju, muntu sann-
færast um, að sænsku bílaverk-
fræðingarnir hafa þarna ekki látið
sér nægja að gera ráð fyrir að bíll-
inn reyndist sómasamlega í búða-
skjökti.
„PV-544“ er gæddur þeim eigin-
leikum sportbílsins, sem að vissu
leyti gera hann sambærilegan við
Jaguar 3.8. Hann er sérstaklega
sterkbyggður og endingargóður og
vel fallinn til skemmtiaksturs. Tví-
buri hans, „122-S“, sem gengur
undir nafninu „Amazonan", er ekki
síður traustur, en öllu rólegri. Volvo
sportbíllinn, „P-1800“, er raunar
settur saman í Bretlandi, en hreyf-
illinn, orkukerfið og stjórnkerfið,
að hemlaskífunum undanskildum,
er sænskt. Þó að þetta sé sportbíll
af þeirri gerð, sem einkum talar til
augans á stórborgarstrætum, stend-
ur hann fyllilega fyrir sínu í akstri
þegar á reynir, það hef ég sjálfur
sannprófað.
CHECKER.
Hafir þú einhvern tíma stokkið
inn um opnar dyrnar á Checker
leigubíl, veiztu af eigin raun að
þar er nóg rými fyrir allan hóp-
inn. í 40 ár hefur þessi rúmgóði
r
Viðtækjavinnustofa Eggerts Ben- óskar öllum viðskiptavinum sínum nær og fjær
gleðilegra jóla, árs og friðar með þökk fyrir
ónýsonar Laugaveg 178 viðskiptin á liðna árinu.
VIKAN 37