Vikan


Vikan - 19.09.1974, Page 3

Vikan - 19.09.1974, Page 3
sjálf ábyrgð á námi sinu. Einnig reynum við að láta námsgrein- arnar skara saman eins mikið og kostur er, þannig að t.d. föndur og skrift tengjast verkefnum i öðr- um greinum. Nemendur hafa sjálfir frumkvæðið að þvi, hvern- ig tengingin verður. Sé ákveðið átthagaverkefni lagt fyrir börnin, geta þau unnið þaö að eigin geð- þótta — sum föndra og móta, önn- ur skrifa og teikna. — Krefst þetta fyrirkomulag ekki mikillar vinnu af kennurun- um? — Jú, einkum þó miklu meiri samvinnu en gerist i bekkjar- kennslunni, þvi að allir kennar- arnir verða að vita nákvæmlega, hvað er að gerast i öllum náms- greinum og vera reiðubúnir til að kenna hverju einasta barni i skól- anum, hvar sem það er statt i náminu. Við höfum haft þann hátt á, aö kennararnir starfa saman fjórir I hópi og hafa með sér viku- lega fundi. Siöan eru fundir með öllum kennurum skólans hálfs- mánaöarlega. Þessi nána sam- vinna hefur óhjákvæmilega i för með sér aukna virkni kennar- anna, þvi að þeir smitast af hug- myndum hinna, og starfið verður frjótt, vegna þess að við þessi skilyrði er ekki hægt að beita rútinu vinnubrögöum. — Hvað telurðu opna skólann hafa upp á að bjóða fram yfir bekkjarkennsluna? — Kennslan fer að mestu leyti fram sem einstaklingskennsla, og i raun eru miklu meiri samskipti við hvern einstakan nemanda en verður I bekkjarkennslu. Með þvi að hafa frumkvæði og svolitinn Skólastarfið I Fossvogsskólanum er margbreytilegt. A einni mynd- anna má sjá nemcndurna rifja upp sjálfstæðisbaráttuna. 38. TBL. VIKAN 3

x

Vikan

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.