Vikan - 08.07.1976, Síða 43
F.I.B. rally 1976
veginum og benti okkur að slá af
Mér datt einna helst ( hug, að
bíllinn. hans stæði á miðjum
veginum allur í klessu, en svo
reyndist ekki vera, heldur hafði
hann farið útaf í beygju og
skemmst það mikið, að hann var
óökufær. En til að hindra að aðrir
keppendur færu sömu leið, gaf
Halldór okkur merki um að slá af.
Og nú var gefið í aftur og keyrt
eins hratt og vegur og bíll gáfu
kost á. Lancerinn hans Öla var
alltaf á undan, ég hafði ekki nógan
kraft til að taka framúr, en hélt þó
alltaf (við hann.
Þegarað ánni kom, var Fiat 127
að paufast þar yfir, svo að Óli
ttmastöð. Við fengum 2 mín. í
mlnus, höfðum ekiö of hægt.
Ennþá var renóinn minn í heilu
lagi, þótt meðferðin á þessum
síðasta kafla hefði verið svakaleg.
Leiðarhiuti 5 var næstur á
dagskrá, en þar var meöalhraðinn
65.2 km á klst., leiðin 20,65 km
löng og tíminn 19 mtnútur. Þegar
búið var að stilla klukkur, teljara
og meðalhraðamæli var lagt af
stað, en leiðin lá frá Þverá austur í
Grafning. Á þessari leið, sem var
mjög auðveld, fengum við 1,8
mín. í mínus. Jæja, þá var það
Grafningurinn frá vegamótum á
Þingvallaveginum og alla leið nið-
ur að Ljósafossi. i leiöarbókinni
: i
w;........KMmm r~ r|| av fes J
~ jfímwBjk
PIK II ■
Högni Jónsson verkstæðisfor-
maður hjá Kristni Guðna og
greinarhöfundur að ,,spekúlera"
fyrir raiiyið.
við áttum að vera 12 mín., og
meðalhraðinn var gefinn 66.7 km
é klst. Á þessum kafla töföumst
við vegna umferðar og komum 1
mtn. of seint á tlmastöðina.
Leið 4 var 6,93 km, ttminn
gefinn 6 mín. og meðalhraðinn
69,3 km á klst., og nú byrjaði
ballið fyrir alvöru. Til að gefa
gleggri mynd af þvi, hvernig
vegurinn var, læt ég hér fylgja
aðvaranir úr leiöabókinni:
HÆTTULEG BEYGJA, RUNN-
IÐ ÚR VEGI, KRAPPAR BEYGJ-
UR; RUNNIÐ ÚR VEGI, BLIND-
HÆÐ,BLINDBEYGJUR,BREKKA
AÐ ERFIÐUM LÆK, BLINDHÆÐ,
LÆKUR, RUNNIÐ ÚR VEGI, Á,
VELJIÐ VAÐ og ÞURRKIÐ
BREMSUR:
Strax og búið var að gefa okkur
tima á kortiö og við búnir að stilla
klukkur og mæla, var keyrt af
stað, eins og hægt var. Óli á
Lancernum var kominn töluvert á
undan okkur, en okkur tókst að ná
honum fljótlega, en Runólf minn
skorti kraft til að taka framúr.
Vegurinn var alveg ofsalega
slæmur og allur í beygjum og
hæðum, svo það var fullt að gera
við að keyra. Þegar við vorum
komnir rúma 4 km af leiðinni,
sáum viö, hvar Halldór sigurvegar-
inn frá því [ fyrra stóð úti á
Og þannig var svo upplitið 6
Runólfi blessuðum eftir keppnina.
þurfti að snarbremsa til að keyra
ekki á hann, og minnstu munaði,
að ég hlunkaðist aftan á Óla, en
Fiat 128, sem var á eftir mér, var
nærri búinn að keyra á mig, svo
við lá, að þessir fjórir bllar stífluðu
ána á tlmabili. Strax og komið var
upp úr ánni komum við að
Áður en keppnin hófst leit Run-
ólfur bara vel út.
stóð 6. leiöarhluti, sérleið 23,48
km, meðalhraði 65 km á klst. og
tíminn 22 mín., en vegna þess að
þetta var sérleið höfðum við ekki
heila mínútu til að koma á næstu
tímavarðstöð, heldur áttum við að
vera upp á sekúndu 22 mínútur á
leiðinni. Við stilltum allar græjurn-
ar, og tímaverðirnir skrifuðu á
spjaldið tímann, sem við áttum að
fara á, síðan var byrjað að telja
niður, það til kom aö núlli, og þá
fórum við af stað. En hvað haldið
þið, helv... teljarinn stóð á sér
og ætlaði ekki að fara í gang, og
loksins þegar það nú varð, fóru
tvær tölur yfir á honum, svo
ekkert gagn varð af honum þarna.
Umferðin í Grafningnum var
ofsalega mikil, svo maður reyndi
að keyra varlega í beygjunum, en
keyra þó sem næst meðalhraöan-
um. Við vorum komnir um 15 km
af leiðinni, þegar við komum að
krappri beygju, sem endaði í
brekku niður á við, svo illa sást,
hvað var hinummegin. Ég lagði
28. TBL. VIKAN 43