Vikan

Issue

Vikan - 08.07.1976, Page 44

Vikan - 08.07.1976, Page 44
Sigurvegararnir frá þvi l fyrra koma inn á timastöð. Ómar og Jón Ragnarssynir hjá ffatinum. Þeir urðu i öðru sæti. Auðvitað þurfti Ómar að fetta upp á trýnið, þegar myndin var tekin. Hilmar Kristjánsson og Sigurðgr Vo/kswagen. ilafsson þriðja bílinn þversum í beygjuna og setti hægra framhjóliö útfyrir malar- hauginn hægra meginn til aö vera sem allra næst mínum kanti, en vegurinn var sæmilega breiður þarna. En hvað haldið þið, auð- vitað þurfti að koma bíll á móti splunkunýr Escort og það á allra versta stað í beygjunni. Strax og ég sá hann vissi ég, að við mundum rekast á, hann var kominn svo nálægt, að ég hafði ekki tima til að rífa í handbrems- una og láta mig vaða útaf afturá- bak hægra megin, heldur skellti ég afturendanum á Runólfi í aftur- partinn á þessum fallega Escort. Ég snarbremsaði, hljóp út og talaði við fólkið í bílnum. — Sem betur fer sá sáralítið á honum en aumingja renóinn minn var með beyglað afturbretti og afturstuð- aralaus. Þegar fólkið í Escortinum hafði fallist á að leyfa mér að halda áfram og ég búinn að gefa þeim bílinn það harkalega niöur, aö númerið var nærri dottið af að framan. Að öðru leyti gekk vel, þó mikið væri um beygjur á leiöinni. Eitthvað rugluðumst við þó í tímanum, því við fengum 2.16.2 mín. í mínus. Á þessari leiö hætti Speedpilotin að virka, svo enn bættist við óhöppin hjá okkur. Næsti hluti var frá Laugarvatni niður að Þrastarlundi. 36,35 km, 33 mínúturfengum við til umráða, og meðalhraðinn var uppgefinn 66,1 km. á klst. Við ókum frá Laugarvatni, og þá þurfti helv... vegteljarinn að standa á sér eina ferðina enn. Öll tákn í vegabókinni um beygjur og svoleiðis er merkt • með kílómetrafjölda frá síðustu tímastöð, og því er asni slæmt, þegar tækin verka ekki rétt. Við félagarnir ókum framhjá Minni-Borg og áfram eftir nýja veginum, en þegar við vorum komnir um það bil 500 m framhjá beygju, mættum við gamla bens- inum á fullri ferð, og hann flautaöi, svo við sáum, að viö vorum orðnir villtir eina ferðina enn. Við snerum við og fórum gömlu leiðina niður Grlmsnesið niður að Þrastarlundi. Á þessari leið fengum við 1,17,2 í mínus. í Þrastarlundi var 20 mín. hlé, og tókum við bensin, en lögðum bílnum síðan í stæði. Jim hljóp til að kaupa kók, svo viö gætum skolað niður rykinu, en nóg var af því eftir að afturrúöan fór. Ég fór í að skrúfa undan leyfarnar af stuðaranum að aftan, sem dróg- ust í götunni. Þegar við svo fórum frá Þrastar- lundi eftir 20 mínútna stopp, heyrðum við furðu lostið fólk tauta um það, hvort við ætluðum virkilega að halda áfram, eins og bíllinn liti út. , Við vorum ræstir beint inn á sérleið frá Þrastarlundi, og aftur átti að aka Grafninginn. Nú var meðalhraðinn 65,4 km á klst., 33 mín. höfðum við upp á sekúndu, og leiðin var 35.96 km. Sem betur Óli á Lancernum var mér stundum til trafaia, eins og sést, þvf ég keyrði þarna réttá eftir honum, en komst ekki framúr. upplýsingar um, hver ég var og allt það, var haldið áfram. Rétt á eftir kom þessi voða hvellur og afturrúðan sprakk úr, titringurinn á boddíinu hefur verið svo mikill að rúðan fór. Þegar við komum svo á tímavarðstöðina við Ljósa- foss vorum v:' með 1,2/13,2 í mínus. 7. leiðarhluti var frá Ljósafossi að rótum Lyngdalsheiðar, meðal- hraðinn var 64,9 km á klst., leiðin var 19,49 km löng og tími uppgef- inn 18 mínútur. Á þessari leið gekk allt vel, en við fengum í frádrátt 0.13,2. Það endaði illa hjá sigurvegurvn- um frá því í fyrra. Þeir fóru útaf, og bíllinn varö óökufær. 8. leiðarhluti var yfir Lyngdals- heiði, það var 15 km langur kafli, 13 mínútur gefnar upp og meðal- hraðinn 69,23 km á klst. Fyrri hlutinn var sleemur, og rak ég B.M.W. bí/linn, sem sigraði I þessari keppni. 44 VIKAN 28. TBL.

x

Vikan

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.