Vikan - 04.11.1982, Qupperneq 10
0
Datsun Blue- bird 180 B Mitsubishi Ga- lant Peugeot 305 GLS Mitsubisbi Cordia Mazda 929 SDX Ford Taunus 1600 GL Alfa Romeo 1,5 Opel Kadett luxus Honda Quintett Volkswagen Jetta Talbot Salora GLS
Fjöldi sæta/dyra 5/4 5/4 5/4 5/2 5/4 5/4 5/4 5/5 5/5 5/4 5/4
Rúmtak farangursrymis, litrar - - 42o - 34o 34o 4oo 49o 22o/ 63o 452
Lengd, m 4,35 4,53 4,23 4,28 4,67 4,43 4,00 4,oo 4,11 4,2o 4,39
Breidd, m 1,66 1,68 1,62 1,66 1,69 1,71 1,59 1,64 1,62 1,61 1,68
Hæð, m 1,4o 1,37 1,4o 1,32 1,42 1,32 1,37 1,38 1,36 1,41 1,42
Eigin þyngd, kg 11Q O 1115 9oo 92o 113o lo3o 87o 845 91o 755 lo4o
Beygjuhringur, m 11,0 lo, 0 lo, 8 9,8 lo, 4 lo, 0 lo, 4 lo, 5 9,6 lo, 5 11,2
Strokkafjöldi/rúmtak, cm3 4 / 177q 4/ 1997 4/ 1472 4/ 1597 4/ 197o 4/ 1598 4/ 149o 4/ 13oo 4/ 16o 2 4/ 1272 4/ 1592
Hestöfl, DIN 88 92 74 75 9o 75 95 60 80 60 9o
Auglýst bensíneyðsla i lítrum á 100 km - 7,2 5,5 6,5 8,7 7,2 6,6 6,1 7,5 6,6 6,3
Gírar áfram 5 5 4 4 4 4 5 4 5 4 5
Hæð undir lægsta punkt, cm 14,5 17,5 17 16,5 18 - 16,5 17 16 19 -
Lægsti punktur 1 - 4 - 4 - 2 2 1 - -
Drif (framan/aftan) A fl F F A fl F F F F F
Fjöðrun G G Flp G Mp/G G G Np/G Flp G \l F
Hemlar D/S D/S d/s D/S D D/S D D/S D/S D/S D/S
Verð kr. 4 171. 174. 175. 175. 176. 179. 18o. 185. i 186. 187. 19o.
Áhættuflokkur ábyrgðartryggingar B B B B B B B fl B fl B
Afskriftir................. 5.529
Vextir.................... 16.177
Ymislegt................... 1.815
58.487
Ábyrgðar-
tryggingin
Fylgist meö hvernig tryggingar-
iðgjöld eru reiknuö af bílnum! Það
er engin ástæða til aö borga of hátt
iðgjald, hæstu iðgjöld eru jú
helmingi hærri en þau lægstu.
Utreikningur iðgjalda er alls ekki
flókinn og allir geta sett sig inn í
þetta reikningsdæmi.
I fyrsta lagi flokkast allir bílar í
einhvern af þrem áhættuflokkum:
A,B eöa C. Formúlan sem notuð er
til að finna út í hvaða áhættuflokk
bíllinn á að fara er ósköp einföld:
Margfaldið eigin þyngd bílsins
með rúmtaki vélarinnar. Bíllinn
fer í áhættuflokk A ef útkoman er
1200.000 eða lægri tala. A-flokki
tilheyra semsagt léttir og spar-
neytnir bílar. Bíllinn fer í áhættu-
flokk B ef útkoman er yfir 1200.000
og allt að 2300.000. Dýrasti
flokkurinn, C-flokkur, tekur til
þyngstu og kraftmestu bílanna.
Lesendum til tímasparnaðar
höfum viö reiknað út áhættuflokk-
un allra bíla í þessu blaði. Spyrjið
tryggingafélögin hvort þeirra út-
reikningum beri ekki saman við
okkar niðurstöður!
í ööru lagi teljast bílar til ein-
hvers af þrem áhættusvæðum:
1, 2 eða 3. Bílar með skrán-
ingarnúmerin R-, Y-, G-, O-
og J- teljast til fyrsta áhættusvæð-
is. Að líkindum er reyndin sú að
bíll með R-númer sé í meiri hættu
en bíll með til dæmis Þ-númer. Til
áhættusvæðis 2 teljast bílar með
skráningamúmerin A-, X-, L-, E-,
F-, 0-, N- og V. Þriðja og ódýrasta
svæöinu tilheyra bílar með
númerin M-, P-, D-, B-, 1-, T-, H-,
K-,Þ-,S-,U-,Z-ogJO.
Þessi tvö atriöi, áhættuflokk og
áhættusvæði, höfum við sett upp í
verötöflu þannig að menn geta
fundiö út grunniðgjaldið af þeim
lO Vikan 44. tbl.