Vikan


Vikan - 22.10.1987, Blaðsíða 70

Vikan - 22.10.1987, Blaðsíða 70
Yfirleitt eftir að sennur höfðu keyrt úr hófi fram þá snaraðisthúsbóndinn út, sem ég annars held að hafi verið hæglætismaður, og tók til við að bóna bílinn.... Hraðakstur rakinn til kynlífsvanda Það er sífelld umræða um hin mörgu og slæmu slys og óhöpp í umferðinni. Stöðugur áróður fyrir bættri umferðar- menningu sem svo er kölluð, virðist að litlu haldi koma. Öll- um er Ijóst að alltof mikill hraði í akstri er megin bölvaldurinn, og því meiri hraði því verri verða slysin. Svo að segja dag- lega verðum við vitni að æðis- legum framúrakstri. Sama vandamál er við að stríða með öðrum þjóðum. ( hinum vísa Mogga las ég fyrir skömmu yfirlýsingu frá Júrgen Warnke samgönguráðherra Vest- ur-Þýskalands sem hafði skýring- ar á of hröðum akstri á reiðum höndum. Hann taldi að þeir Vest- ur-Þjóðverjar sem keyrðu of hratt ættu oft á tíðum við kynlífsvanda að stríða. - Ófullnægja í kynlífi leiðir oft- lega til hraðaksturs, er haft eftir Warnke í Bonn. Vafalaust vel ígrunduð og vísindalega könnuð fullyrðing. Ýmsir þingmenn í stjórnarandstöðu tóku meira að segja undir með Warnke ráðherra og kváðust telja að hraðakstur mætti oftar en ekki rekja til getu- leysis. Warnke ráðherra bætti svo við að ráðuneyti sitt hefði ekki bolmagn til að kosta læknismeð- ferð umræddra ökuníðinga, enda kannski önnur og ódýr úrræði nærtækari. Þetta ættu að vera athyglis- verðar upplýsingar fyrir okkar Umferðarráð, því að ekki þarf að efa að um há vísindalegar niður- stöður er að ræða. Það er maka- laust að Morgunblaðið skyldi ekki slá þessu betur upp eins og um- ræðunni um nagladekkin, sem menn eru þó ekki sammála um. Þessari mikilvægu frétt var potað við hliðina á áberandi auglýsingu og féll því alveg í skuggann. Ef þessar merku kenningar eiga við rök að styðjast eru margir islenskir ökumenn afar illa haldnir á kynlífssviðinu. Það væri jafnvel rík ástæða til að efna til sérstakr- ar umræðu um vandamálið ekki síður en um nagladekkin. Því það væri fróðlegt að heyra álit yfir- manna í umferðarlögreglu, gatnamálastjóra, formanns F.I.B. og formanns umferðarráðs, en allir þessi menn bera hitann og þungann af slæmri og hraðri umferð. Jafnframt er það athyglisvert að það eru aðallega karlmenn sem virðast illa haldnir, ef kenn- ingin er rétt, því að þeir virðast í miklum meirihluta þeirra sem gera usla með hröðum akstri. Kynlífsvandi eins og lýst er hér að framan getur vafalaust verið þrálátur eins og margt annað sem hrjáir mannfólkið, og kemur vafa- laust fram í mörgum myndum í atferli fólks. Ég las til dæmis í ein- hverju dagblaði fyrir nokkrum árum að óhólfleg bíladella yfirleitt stafaði af ófullnægðu kynlífi. Það er alkunnugt að það er hrein ást- ríða hjá mörgum að þvo og bóna bílinn sinn. Það er talið augljóst einkenni. Flestum er kunnugt að fjölmargir nostra miklu meira við bílinn sinn en konuna sína. Lík- lega getum við fallist á að þarna sé beint samhengi á milli. Ég man eftir miðaldra hjónum sem bjuggu í næstu íbúð fyrir nokkrum árum. Það virtist ganga á ýmsu í hjónabandinu enda frúin hinn mesti svarkur. Svarra- gangurinn fór ekki framhjá íbúun- um í þeim íbúðum sem næstar voru. Yfirleitt eftir að sennur höfðu keyrt úr hófi fram þá snar- aðist húsbóndinn út, sem ég ann- ars held að hafi verið hæglætis- maður, og tók til við að bóna bílinn. Þetta skeði stundum kvöld eftir kvöld, enda bíllinn yfirleitt gljáfægður. Nærri má geta að ástúð hefur verið í lágmarki. Svo kom að tímabili sem vart heyrðist til þeirra hjóna. Einn ná- búinn sagðist meira að segja hafa heyrt til frúarinnar þegar hún kall- aði angurvært: - Viltu fleygja þessu fyrir mig í öskutunnuna - ELSKAN. Það var öllum Ijóst í nágrenn- inu að ástandið hafði gjörbreyst til hins betra, nema að bíllinn var að drabbast niður af skít. Þetta vopnahlé stóð í nokkrar vikur. Svo var það kvöld eitt yfir kvöldfréttunum að mikill hávaði barst frá nágrannahjónunum og auðheyrt var að yfir stóð mikill darraðardans. Loksins heyrðist að útihurðinni var skellt og stuttu síðar sáum við að húsbóndinn var tekinn til við að hreinsa bílinn, sem reyndar var ekki óþarfi. Hon- um var haldið gljáandi næstu dagana. Það varð öllum Ijóst að alúðin við bílinn var í beinu sam- hengi við andrúmsloftið á heimil- inu. Það má Ijóst vera að í mörgum tilfellum er ábyrgð kvenna mikil og það er brýnt að konur beiti sér fyrir bættu andrúmslofti í lífi manna, annars er hætt við að ást- úð karla með bíladellu beinist í öfirgar áttir eða fari jafnvel í súginn. Einnig ber að hafa í huga að konur geta með ástúð sinni lin- að þjáningar ökuþóra og komið ( veg fyrir of mikinn hraðakstur f umferðinni. PÁFINN STILLTU Á STJÖRNUNA Stjarnan er stillt á þig. FM 102 og 104 Auglýsingasími 689910 70 VIKAN
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72

x

Vikan

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.