Æskan

Ukioqatigiit

Æskan - 01.10.1975, Qupperneq 61

Æskan - 01.10.1975, Qupperneq 61
Rollo Gebhard Hann á heima í litlu þorpi syðst í Vestur-Þýska- landi við rætur Alpafjalla. Snemma á þessu ári seldi hann hús sitt og versl- un og keypti sér bát og allan útbúnað til siglinga. Hann bjó sig út með nesti til 120 daga og svo fékk hann sér mjög sterkt útvarpstæki til að nota á sjó. Síðan flutti hann bát sinn, sem er 7 metra langur og heitir „Sólveig þriðja“, til Regensburg við Dóná. Þaðan lagði hann af stað í siglingu umhverfis jörð- ina. Ef ferðin tekst, þá verður hann fyrstur Þjóðverja til að sigla þannig hnattsiglingu. Hann hefur áætlað alla viðkomustaði og verður ferðin áttatíu þúsund kílómetra löng. pIPER PA-23-250. Hreyflar: Tveir 250 ha. Lycoming 0- ^O-A. Vænghaf: 11,34 m. Lengd: 9,21 m. Hæð: 3,14 m. V®ngf|ötur: 19,28 m2. Farþegafjöldi: 5. Áhöfn: 1. Tóma- ^Vngd: 1.330 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 2.360 kg. Far- flu9hraði: 325 km/t. Hámarksflughraði: 350 km/t. Þjón- Ustuflughæð: 3.500 m. 1. flug: 1959. Ljósm. Arngrímur SigurSsson. 215 TF-SMA PIPER AZTEC ^ Skráð hér 12. mal 1972 sem TF-SMA eign Norðurflugs Jyggva Helgasonar á Akureyri. Keypt af Cosmopolitan ea,th Clubs í Bandar. (N68084). Ætluð til farþegaflugs. hún var smíðuð 1969 hjá Piper Aircraft Corporation, Lock Haven. Raðnúmer: 27-4146. 1975 var flugvélin skráð eign Flugfélags sf. (síðar hf.). e PA-23-250. Hreyflar: Tveir 250 ha. Lycoming 0- w °'A- Vænghaf: 11,34 m. Lengd: 9,21 m. Hæð: 3,14 m. ^ngfiötur: 19,28 m2. Farþegafjöldi: 5. Áhöfn: 1. Tóma- 7- febrúar ^fðurlands Hann ætlar að koma aftur 7. júlí 1978. Síðan ætl- ar hann að skrifa bók, halda fyrirlestra og sýna kvik- myndir frá ferðalaginu og fyrir þetta allt ætlar hann að kaupa sér nýtt hús og sjálfstæðan atvinnurekst- ur. Hann var 54ra ára er hann lagði af stað og er stæltur og hugaður eins og ungur maður. þyngd: 1.330 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 2.360 kg. Far- flughraði: 325 km/t. Hámarksflughraði: 350 km/t. Þjón- ustuflughæð: 3.500 m. 1. flug: 1959. Ljósm. Arngrímur SigurSsson. NR. 216 TF-KIK PIPER PA-22-Í08 Skráð hér 12. apríl 1962 sem TF-KIK, eign Þóris Þór- arinssonar og Magnúsar Guðlaugssonar, Reykjavíkr Flug- vélin hafði verið í eigu Navy Aero Club á Keflavíkurflug- velli (N4589Z), en Ingvar Valdemarsson o. fl. keyptu hana 12. nóv. 1970, en seldu hana aftur. Hún var smíðuð 1961 hjá Piper Aircraft Corp., Lock Haven, Penna. Raðnúmer: 22-8098. 5. júní 1975 keypti Flugklúbbur Akureyrar þessa flug- vél. PIPER PA-22-108. Hreyflar: Einn 108 ha. Lycoming 0-235 -C1B. Vænghaf: 9,14 m. Lengd: 6,10 m. Hæð: 1,90 m. Vængflötur: 13,66 m2. Farþegafjöldi: 1. Áhöfn 1. Tóma- þyngd: 452 kg. Hámarksflugtaksþyngd: 750 kg. Arðfarmur: 120 kg. Farflughraði: 180 km/t. Hámarksflughraði: 225 km/t. Flugdrægi: 520 km. Hámarksflughæð: 3.650 m. 1. flug: 1961. 59
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Æskan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Æskan
https://timarit.is/publication/383

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.