Ægir

Volume

Ægir - 01.04.1984, Page 58

Ægir - 01.04.1984, Page 58
(140 KVA), 3 x230 V, 50 Hz. Við b.b.-vélinaer vara- dæla fyrir vindur skipsins af gerðinni Allweiler SNH 940. Stýrisvél er rafstýrð og vökvaknúin frá Tenfjord, gerð I-155-2ESG, hámarks snúningavægi 2400 kpm. í skipinu er ein Alfa Laval skilvinda af gerð MAB 103B 24, fyrir gasolíu. í skipinu er ein rafdrifin ræsi- loftþjappa frá J P Sauer & Sohn af gerð WP 18L-100, afköst 18 m3/klst við 30 kp/cm2 þrýsting. Fyrir véla- rúm og loftnotkun véla er einn rafdrifinn blásari frá Nyborg, afköst 11000 m3/klst. Rafkerfi skipsins er 220 V riðstraumur fyrir alla notendur. Rafala er ekki mögulegt að samkeyra. í skipinu er 380 V landtenging. Tankmælikerfi er frá Peilo Teknikk, áflestur í vélarreisn. íbúðir eru hitaðar upp með rafmagnsofnum. Fyrir neyzluvatn er 3001 hitakútur með 5 KW rafelementi. íbúðir eru loftræstar með rafdrifnum blásara, fyrir innblástur er einn blásari 2100 m3/klst. Fyrir hrein- lætiskerfi eru tvö vatnsþrýstikerfi, annað frá Jarlsö Fabrikker (sjókerfi) með 1001 geymi og hitt frá Bryne Mek. Verksted (ferskvatnskerfi) með 1501 geymi. Fyrir lágþrýstivindubúnað skipsins er vökvaþrýsti- kerfi með þremur áðurnefndum dælum, drifnar af aðalvél um deiligír, og einni varadælu á annarri hjálparvél. Auk þess eru tvær rafdrifnar Norwinch SH 4A vökvadælusamstæður. Fyrir krana er sjálfstætt rafknúið vökvaþrýstikerfi og sömuleiðis fyrir kapal- vindu. Fyrirfiskilúgu,skutrennuhliðo.fl. ersjálfstætt rafknúið vökvaþrýstikerfi, tvær 90 1/mín dælur knúnar af 29 KW rafmótorum. Stýrisvél er búin einni rafdrifinni vökvaþrýstidælu. Fyrir lestarkælingu er ein rafdrifin kæliþjappa, kælimiðill Freon 12. Fyrir matvælageymslu er sjálf- stætt kælikerfi, Bitzer II L kæliþjappa, kælimiðill Freon 22. íbúðir: Undir neðra þilfari, í framskipi, eru fimm 2ja manna klefar. Á neðra þilfari, s.b.-megin, eru fremst þrír 2ja manna klefar, matvælageymsla, og aftast snyrting með tveimur salernisklefum og sturtuklefa. Fremst b.b.-megin er einn 2ja manna klefi, þá borð- salur, eldhús ásamt kæli og frysti fyrir matvæli og setustofa aftast. Aftast í íbúðarými, fyrir miðju, er vélarreisn. Sjóklæðageymsla, s.b.-megin, tengir íbúðarými við vinnuþilfar. í þilfarshúsi á efra þilfari er skipstjóraklefi, klefi 1 vélstjóra, salernisklefi og sturtuklefi. Útveggir og loft í íbúðum er einangrað með glerull og klætt með plasthúðuðum spónaplötum. Vinnuþilfar: Vökvaknúin fiskilúga er framan við skutrennu og veitir aðgang að fjórskiptri fiskmóttöku, aftast a vinnuþilfari. Skutrennu er lokað með hliði sem fellt er niður í skutrennu. Framan við fiskmóttöku eru þrju tvískipt blóðgunarker með hallandi botni. Par framan við eru þrjú aðgerðarborð og undir þeim slógstokkur. þversum yfir skip, fyrir úrgang. Eftir aðgerð flytzt fiskurinn með færibandi, þverskips, að forþvottakeri og síðan að þvottavél frá Skeide, og þaðan með færi- bandi að lestarlúgu. Fyrir karfa er sérstakt færiband sem flytur frá fiskmóttöku, milli blóðgunarkera, að þverskipsfæribandi. Öll færibönd eru rafknúin. Loft og síður vinnuþilfars er einangrað með glerull og klætt með vatnsþéttum krossviði. Fremri hluti vinnuþilfars er búinn fyrir geymslu a fiski í kössum. Rýmið er einangrað með glerull og viðarklædd, og er búið kælingu. Fiskilest: Fiskilest er um 300 m3 að stærð og er útbúin fyrir geymslu á fiski í kössum, 901 kassar. Lestin er einang- ruð fyrir -h28°C hitastig miðað við +30°C útihita. Lestin er einangruð með glerull og klædd með 3/4" viðarklæðningu með trefjaplasthúð (polyester). Kæl- ing er í lest með kælileiðslum í lofti lestar. í lest er færiband til flutnings á fiski. Tvö lestarop eru á lest með álhlerum á körmum sem búnir eru fiskilúgum. Á efra þilfari, upp af lestar- lúgum á neðra þilfari, eru samsvarandi losunarlúgut með stálhlerum á körmum. Fyrir affermingu á kassa- fiski er krani. Vindubúnaður, losunarbúnaður: Vindubúnaður skipsins er vökvaknúinn (lágþrýsti- kerfi) frá Kaarbps Mek. Verksted A/S (Norwinch) og er um að ræða tvær togvindur, eina akkeris- og grand- aravindu, eina hífingavindu, flotvörpuvindu og tvær kapstanvindur. Auk þess er vökvaknúin hjálparvinda og kapalvinda frá Brattvaag og losunarkrani fra Atlas. Framantil á togþilfari, aftan við hvalbak, eru tv$r togvindur af gerð TUD-11.6-380-145. Hvor vinda er búin einni tromlu (500 m0 x 1250 mm" x 1450 mw)’ sem tekur um 900 faðma af 3 1/4“ vír, og er knúin af einum Norwinch M 380 vökvaþrýstimótor um g,r 226-ÆGIR

x

Ægir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.