Ægir - 01.04.1992, Blaðsíða 52
212
ÆGIR
4/92
Almenn lýsing:
Skipið er smíðaó úr stáli samkvæmt reglum og
undir eftirliti Det Norske Veritas í flokki í1 1A1,
Stern Trawler, lce C, KMC, ^ MV. Skipið er skuttog-
ari meó tveimur þilförum stafna á milli, perustefni,
skutrennu upp á et’ra þilt'ar, hvalþak á fremri hluta
efra þilt’ars og tveimur íbúðarhæðum og brú aftantil
á hvalbaksþiIfari.
Mesta lengd........................... 55.60 m
Lengd milli lóðlína .................. 46.20 m
Breidd (mótuð) ....................... 12.80 m
Dýpt að efra þilfari .................. 8.00 m
Dýpt að neðra þilfari ................. 5.40 m
Eigin þyngd ........................ 1243 t
Særými (djúprista 5.40 m) ............. 2052 t
Burðargeta (djúprista 5.40 m) .......... 809 t
Lestarrými (undirlest) ................. 730 m3
Lestarrými (milliþilfarslest) ........... 80 m3
Brennsluólíugeymar* .................. 299.6 m^
Dag-og setgeymar ...................... 23.7
Ferskvatnsgeymar ...................... 30.2
Sjókjölfestugeymir (stafnhylki) ....... 48.4 m°J
Andveltigeymar (sjókjölfesta) ......... 72.5
Canghraði (reynslusigling) ............ 15.4 hn
Brúttótonnatala........................ 1521 BT
Rúmlestatala............................ 784 Brl
Skipaskrárnúmer........................ 1902
*Hluti, þ.e. 80.1 m3 eru sjó-/br.olíugeymar.
Undir neóra þilíari er skipinu skipt með vatnsþétt-
um þverskipsþilum í eftirtalin rúm, talið framan frá:
Staínhylki fyrir sjókjölfestu; hliðarskrút’urými ásamt
hágeymum fyrir brennsluolíu; tvískipta fiskilest með
botngeymum fyrir brennsluolíu; vélarúm með and-
veltigeymum fremst, vélgæsluklefa s.b.-megin og
botngeymum í síðum fyrir ferskvatn o.flog aftast
skutgeyma fyrir brennsluolíu, ásamt set- og dag-
geymum.
Fremst á neðra þilfari er stafnhylki fyrir sjókjölfestu
og keðjukassar, en þar fyrir aftan lestarrými ásamt
blástursfrysti, þá vinnsluþilt'ar með fiskmóttöku at't-
ast. Aftan við t'iskmóttöku er stýrisvélarrými. B.b.-
megin við móttöku og stýrisvélarrými er vélarreisn á-
samt hjálparvélarrými, en s.b.-megin vélarreisn og
verkstæði. B.b-megin á vinnsluþilfari er stigahús
milli þilfara.
Á efra þilt'ari eru þilt'arshús meðfram báðum síð-
um, að mestu samfelld, og togþilfarið þar á milli
með lokuðum gangi framantil. Fremst s.b.-megin er
veiðarfærageymsla, ísvélarklefi og lyftuhús, þá dælu-
rými, verkstæði og skorsteins- og stigahús at'tast. B.b-
megin eru fremst íbúðir og dælurými þar aftan við
og aftast skorsteins- og stigahús. Vörpurenna kemur i
framhaldi af skutrennu og greinist hún í fjórar
bobbingarennur, sem liggja í gangi fram að stetnu
þannig að unnt er að hafa tvær vörpur undirslegnar
og tilbúnar til veiða. Yfir at'turbrún skutrennu eru
toggálgar, en yfir frambrún skutrennu er pokamastur,
sem gengur niður í síðuhús aftast á efra þilíarl-
Toggálgapallur er yfir skutrennu.
Hvalbaksþilfar er heilt frá stefni aftur að
skipsmiðju, en þar greinist það í tvennt og IigSur
meðfram báðum síðum at'tur að pokamastri s.b-'
megin, en b.b.-megin at'tur t'yrir dælurými. Aftast a
hvalbaksþilfari eru tvær íbúðarhæðir og brú. Frarnan
við yt'irbyggingu á hvalbaksþiIt'ari er hús fyrir akker-
isvindu með uppgangi. Á brúarþaki er ratsjár- og
Ijósamastur og aftan við brú er mastur fyrir hífing3'
blakkir.
Vélabúnaður:
Aðalvél skipsins er frá Wártsila-Wichmann, 1®
strokka tvígengisvél með forþjöppu og eftirkæl inSu'
sem tengist niðurt'ærslugír með innbyggðri kúpling11
frá Volda-Liaaen og skiptiskrút'ubúnaði t'rá Wártsila-
Wichmann.
Tæknilegar upplýsingar
(aðaivéi með skrúfubúnaði):
Gerð vélar ...........
Afköst ...............
Gerð niðurfærslugírs .
Niðurgírun ...........
Gerð skrút'ubúnaðar...
Efni í skrúfu ........
Blaðafjöldi ..........
Þvermál ..............
Snúningshraði ........
Skrút'uhringur .......
10V28B
3000 KW við 600 sn/mín
ACG 750/PF 600
4.29:1
PR 90/4
NiAl-brons
4
3700 mm
140 sn/mín
Wichmann 051P03700
Á niðurt'ærslugír er tveggja hraða aflúttak, 180
sn/mín miðað við 600 og 546 sn/mín á aðalvél, 5t
við tengist 1392 KW (1740 KVA), 3 x 440 V, 60
riðstraumsrafall frá Leroy Somer af gerð AT 500 1
51/
í skipinu eru tvær hjálparvélar, staðsettar í hjálpar
vélarými á milliþilfari. Vélarnar eru t'rá Merceú -
Benz at' gerð OM 424 A, tólt' strokka fjórgengisW ^
með t'orþjöppu, 360 KW við 1800 sn/mín. Hvor W
knýr Leroy Sorner LSA 47L7 riðstraumsrafal, 324 K
(405 KVA), 3 x 440 V, 60 Hz.