Ægir - 01.11.1995, Qupperneq 40
aður nýr lokaöur bakki úr stáli með
tilheyrandi rekkverki, legufæra- og land-
festibúnaði, ásamt nýju frammastri.
Bakki er nýttur sem geymslur.
Þilfarshús og brú: Gömlu brúnni, þ.e.
stýrishúsi, hefur verið lyft upp um eina
hæð og smíðað nýtt þilfarshús undir
hana í stað reisnar sem áður var. Nýtt
þilfarshús er b.b.-megin en auk þess er
langþil s.b.-megin sem myndar undir-
stöðu undir brúna. Togbraut liggur nú
fram eftir þilfari undir brú milli nýja
þilfarshússins og langþils. Þilfarshúsið
tengist núverandi skipstjóraklefa sem
áður tengdist gamla stýrishúsinu. í nýju
þilfarshúsi er stakkageymsla og salernis-
klefi.
Kassakjölur: Smíðaður var kassakjölur
á skipið.
Vélbúnaður
Orkuframleiðslukerfi: í skipið var sett
ný hjálparvélasamstæða frá Caterpillar
af gerð 3508 DITA, átta strokka fjór-
gengisvél með forþjöppu og eftirkæl-
ingu, 673 KW (914 hö) við 1500
sn/mín. Vélin knýr 630 KW, 3 x 380 V,
50 Hz Caterpillar SR 4 riðstraumsrafal.
Hjálparvélasamstæðan er staðsett í klefa
fremst á neðra þilfari og þjónar nýjum
hliðarskrúfubúnaði o.fl.
Hliðarskrúfur: Skipt var um hliðar-
skrúfur og settar nýjar 250 KW (340 ha)
Ulstein skiptiskrúfur af gerð 45 TV,
knúnar af ABB rafmótorum. Hliðar-
skrúfunum var komið fyrir í göngum
sem fyrir voru, skrúfur 4ra blaða með
1000 mm þvermáli, niðurgírun 2.64:1.
íbúðir
í nýju þilfarshúsi á efra þilfari var
komið fyrir stakkageymslu, salernis-
klefa og stigagangi með tengsl við
íbúðir á neðra þilfari og brú. Úr stiga-
gangi er einnig innangengt í skip-
stjóraklefa.
Milliþilfarsrými, lestarbúnaður
Lestarbúnaður: Viðbótarlestarými var
einangrað og klætt samsvarandi og fyrir
var og komið þar fyrir nauðsynlegum
innréttingum og búnaði. Þá var settur
lagnabúnaður í öli hólf undirlesta til að
geta landað með vakúmdælu.
Vindubúnaður, losunarbúnaður
Kraftblökk o.fl.: Ný kraftblökk frá
Petrel af gerð TNW 720 SF 4 var sett í
skipið, staðsett s.b.-megin við yfir-
byggingu. Þá var sett ný Triplex færslu-
blökk viö enda á nótarennu.
Losunarkrani: I skipið var settur nýr
krani frá Heila af gerð HMR 3011-2S, 30
Almenn lýsing
Gerð skips: Nóta- og togveiðiskip.
Smíðastöð: Bátservice Verft A/S, Mandal
í Noregi, smíðanúmer 616.
Afhending: Desember 1974.
Flokkun: Det Norske Veritas, * 1A1,
Trawler S, Ice C, * MV.
Fyrirkomulag: Tvö þilför stafna á milli,
sex vatnsþétt þverskipsþil undir
tm, lyftigeta 2.5 tonn við 10.8 m arm.
Nýi kraninn er á miðju efra þilfari, s.b,-
megin, en gamli losunarkraninn var
fluttur framar.
Fiskidœlubúnaður: í skipið var sett
fiskidæla frá Karmoy og lofttæmidæla
(vakúm) frá Tendos, sem getur dælt frá
öllum lestarýmum undir neðra þilfari.
neðra þilfari, hvalbakur fremst á efra
þilfari, þilfarshús og brú aftan mið-
skips á efra þilfari.
Aðalmál:
Mesta lengd 52.82 m
Lengd milli lóðlína 45.84 m
Breidd (mótuð) 8.20 m
Dýpt að efra þilfari 6.45 m
Dýpt að neðra þilfari 4.20 m
SKIPIÐ NÚ - STUTT LÝSING
40 ÆGIR