Ægir - 01.04.1998, Blaðsíða 34
Mynd: Snorri Snorrasoti
Bj armi BA 326
/’febrúar 1998 lauk endursmíði
Bjarma BA hjá Skipasmíðastöð
Þorgeirs og Ellerts á Akranesi og sáu
þeir einnig teikningar og hönnun, en
hönnun breytinganna vargerð í nánu
samstarfi við Niels A. Ársœlsson og
Eitiar Ó. Steinsson. Ráðgjöfog eftirlit
var í höndum Skipasýnar. Bjarmi var
lengdur um tœpa 7 metra og skipt var
Guðbergur
Rúnarsson
verkfrœðitigur
hjá Fiskifélagi íslattds
skrifar
Tæknideild Fiskifélags Islands
um brú og stefhi. Bátadekk var endur-
smíðað og hœkkað utn 30 cm til að ná
réttri hœð í vistaverum. Íbtíðir, raf-
tnagn, spilkerfi og tœki í brú voru end-
umýjuð. Aðalvél var endurbyggð og
nýrri Ijósavél komið fyrir í stað
tveggja sem voru fyrir. Skrtífugír og
framlenging voru tekin upp ásamt
lensi- og spúlleiðslum. Þá var lest
endurhönnuð og aðlöguð að kömm og
nýjum aðgerðabúnaði og blóðgunar-
keri komið fyrir á milliþilfari. Sá bún-
aður kemur frá 3X stáli á ísafirði.
Báturinn er í eigu Útgerðafélagsins
Tálkna ehf. á Tálknafirði, en það fyr-
irtœki er í eigu fjölskyldu Níelsar og
Básafells. Báturinn er sérstaklega út-
búintt til veiða með dragnót og kostaði
endurstníðin um 115 milljónir króna.
Skipstjóri Bjartna BA 326 er Níels
A. Ársœlsson, stýrimaður er Benedikt
Páll jánsson og vélstjóri er Einar Ó.
Steinsson.
Skipið nú
-almenn lýsing
Báturinn er endurbyggður úr stáli sam-
kvæmt reglum og undir eftirliti Sigl-
ingastofnunnar íslands hjá Skipasmíða-
stöð Þorgeir og Ellert hf. á Akranesi.
Hann var afhentur eiganda í febrúar
1998 og er sérhæfður til veiða með
dragnót. Skipið er með tvö þilför stafna
á milli, svínahrygg og fjögur vatnsþétt
þverskipsþil undir aðalþilfari. Bjarmi er
með stýrishús úr áli fyrir aftan mitt
skip, íbúðir aftast á aðalþilfari, hjálpar-
34 AGI.K