Nýja stúdentablaðið - 01.02.1947, Síða 15

Nýja stúdentablaðið - 01.02.1947, Síða 15
Helztu atburðir í listum hér á landi eru tvímælalaust, þegar Kiljan sendir frá sér níja bók eða Kjarval opnar mindasíningu. Þessa dagana heldur Kjarval síningu í Listamannaskálan- um við allmikla aðsókn. Að lokum talar Páll um það sem fjarstæðu, að til séu „Vökumenn“, sem brosi vandræðalega, ef þeir heiri lesinn fallegan bókmentakafla, afþvíað þeir skilji hann ekki. Jæja, greiin, þeir liafa þá tekið framförum síðustu mánuðina. Annars varð ég firir miklum vonbrigðum með þessa grein Páls Lindals og efast ekki um, að betur hefði mátt á málum halda. Að lokum ætla ég því að veita honum og öðrum íhaldsmönnum háskólans of- urlitla huggun með ])ví að benda þeim á, að í síðasta „Vöku“-blaði voru þrjú kvæði, en ekkert í síðasta eintaki Níja slúdentablaðsins. Þeir virðast því litlu þurfa að kvíða um skáldskapinn, hvað sem allri rök- vísi þeirra líður. Annars finst mér einkennilegt, að Páll skuli ekki minnast á þessi þrjú kvæði, afþvíað hanndeggur svo mikla áherslu á að afsanna ifirburði róttækra stúdenta ifir sig og sína líka í þeim efnum. Kanski vill hann sem minst hætta sér út á hina hálu braut bókmentanna, en líklegra mun þó hitt, að eitt erindi í kvæði Sverris Haraldssonar: Við vöggu barnsins stóð ég — hafi aftrað honum frá því. Mér er nefnilega ekki grunlaust, að Páll ritstjóri og á- birgðarmaður hafi brosað vandræðalega, þegar þetta erindi var lesið fyrir hann: Munt þú verða heljan, sem brítur veg og varðar og vísar öðrum leiðir; eða bara fíflið, sem fáir vilja þekkja og flestir eru reiðir? NIJA STUDENTABLAÐIÐ 13

x

Nýja stúdentablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Nýja stúdentablaðið
https://timarit.is/publication/608

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.