Fréttablaðið - 11.09.2010, Síða 27

Fréttablaðið - 11.09.2010, Síða 27
Nýttu þér þjónu stuti lboði n 30% -50% úúúú mikilverðlækkun Sóknin hafin Kreppan er farin Sko. Eins og Citroën eigendur, þá erum við hjá Brimborg sérstök og sérvitur. Við erum framúrstefnufólk. Við tökum stefn- una upp á við og lýsum kreppunni lokið. Sóknin er hafin. Okkur líður miklu miklu miklu betur. Komdu á frumsýningu Citroën. Komdu í café & croissant og segðu með okkur ‘hananúúúúú, fortíðin er farin og framtíðin hafin’. Citroën C1 SX 1,0i bensín 68 hö 93 Nm. 5 dyra 5 gíra beinskiptur. Eyðsla blandaður akstur 4,5 l/100km. Koltvísýringur CO2 106 g/km. Svaka verð 1.990.000 kr. Citroën C3 SX 1,6HDi dísil 90 hö 215 Nm. 5 dyra 5 gíra beinskiptur. Eyðsla blandaður akstur 3,7 l/100km. Koltvísýringur CO2 99 g/km. Svaka verð 2.990.000 kr. Citroën C4 Saloon SX Comfort 1,6HDi dísil 90 hö 215 Nm. 5 dyra 5 gíra beinskiptur. Eyðsla blandaður akstur 4,4 l/100km. Koltvísýringur CO2 115 g/km. Svaka verð 3.390.000 kr. Citroën C5 Dynamique 2,0HDi dísil 143 hö 320 Nm. 4 dyra 6 þrepa sjálfskiptur. Eyðsla blandaður akstur 7,1 l/100km. Koltvísýringur CO2 189 g/km. Svaka verð 5.250.000 kr. Citroën Berlingo Multispace 1,6HDi dísil 90 hö 215 Nm. 5 dyra 5 gíra beinskiptur. Eyðsla blandaður akstur 5,7 l/100km. Koltvísýringur CO2 149 g/km. Svaka verð 3.390.000 kr. verðlækkun -16,7 % -9,6 % verðlækkun -12,3 % verðlækkun -10,5 % verðlækkun -13,0 % verðlækkun Citroën C5 er framúrstefnulegur. Skoðaðu framvörð hátækni og hönnunar. Líttu til framtíðar með Citroën. Sjáðu nýja nálgun Citroën á gæðum, tækni og þægindum. Prófaðu hvernig hin þekkta vökva- fjöðrun Citroën C5 virkar. Finndu hvernig Citroën C5 lætur þig líða í mestu þægindum yfir ójöfnur sem verða á vegi þínum. Með Citroën C3 hefur Citroën fundið upp nýtt borgarrými. Citroën C3 er ekki hylki, heldur sérstakt umhverfi hannað fyrir nútímafólk. Sjáðu hvað Citroën C3 er bjartur. Upplifðu hvað Citroën C3 er þægilegur. Veldu framtíðina. Prófaðu Citroën C3. Komdu. Brimborg lækkar verð. Mikið. Mjög mikið. Svaka mikið reyndar.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.