blaðið - 25.03.2006, Page 15

blaðið - 25.03.2006, Page 15
blaðið LAUGARDAGUR 24. MARS 2006 ÁLIT I 15 The leading British magazine Car came in the January 2006 to the same condusion as so many other judging panels: THE COMPETBTORS FOR THE 2005 CAR OF THE Y ALFA ROMEO 159 LEXUS RX 400H JAOUAR XJD RANGE ROVER SPORT HONDA CIVIC BMW 3-SERIES SUZUKI SWIFT RENAULT CLIO TOYOTA AYOO MERCEDES BENZ S-CLASS SUZUKI BÍLAR HF. Skeifunni 17. Sími 568 5100. www. suzukibilar. is Fimm valkostir p Freshmint tyggigúmmí Ný kynslóð Mýkra undir tönn ______ .■mr Dagplástur Sigraðu 0 sígaretturnar á . daginn og sofðu j& vel á nóttunni p®* Tungurótar- i nicorell^ taf|a “ií?® Litil tafla með ? 22 JBfZat stórt hlutverk Innsogslyf Dregur bæði úr reykingalöngun og reykinga- ávana Nefúðalyf Dregur úr löngunni með skjótum hætti nícorette nicotin Nicorelte nikótínlyf eru fáanlecj án lyfseöils og eru notuö þegar reykingum er hætt eóa þegar dregió er úr reykingum. Til að ná sem bestum árangri skal ávallt fylgja leiöbeiningum í fylgiseóli. Skarnmtar eru einstaklíngsbundnir eftir því hve mikið er reykt, hvort haetta ð reykingum eða draga úr þeim. Því ber aö kynna sér upplýsingar um notkun i fylglseðli. í fylgiseölinum eru upplýsingar um: verkun og notkun, varúóarreglur, rriikilviegar upplýsingar sem nauösynlegt er aö lesa áður en lyfin eru notuö, hugsanlegar aukaverkanir og aörar upplýsingar. Lc-'itiö til læknis eða lyfjafræðings ef þörf er á frekari upplýsingum um lyfin. Peír sem fengió hafa ofnæmi fyrir nikótini eða öórum innihaldsefnum lyfsins, nýlegt hjartaáfall; óstöóuga versnandi hjartaöng, alvarleg fijartsláttarglöp eöa nýlegt heilablóðfall eíga ekkí að nota Nicorette nikótínlyf. 8orn yngri en 15 ára, þungaðar konur og konur meö barn á brjósti eíga ekki að nota Nicoretté nikótínlyf nema aö ráöi læknis. Lesið allan íylgiseöilinn vandlega áóur en byrjaó er að nota lyfió. Geymíð fylgí- seöilinn. Nauösynlegt getur verið aö lesa hann síðar. Handhafi markaösleyfis: Wizcr ApS. Umboð á íslandi: Vistor hf., Hörgatúni 2, Garóabæ. www.nicorette.is -BILL_ ÁRSINS Þann 23. mars, skrifaði Jakob F. Ásger- isson grein í Blaðið sem hann nefnir Ys ogþys útaf engu. Greinin fjallar um þau mistök íslandspósts að fagna 100 ára afmæli íslenskrar togaraútgerðar með frímerkjaút- gáfu ári fyrr en rétt var, þ.e. 1904 en ekki 1905. Jakob segist reyndar ekki gagnrýna mistökin sjálf því að öllum geti orðið á. En hann telur að frímerkið hefði átt að inn- kalla þegar mistökin komu í ljós. Nú séu liðin tvö ár og enn sé verið að selja það. Ég er sammála Jakob í þessu máli þó að ég telji glappa- skotið ekki stórvægilegt. Eg veit ekki hvað olli því en sennilega stafar það af villum í heimildum. Ártalið er rangt í ýmsum ritum, jafnvel skólabókum. Ástæðan fyrir því kann að vera sú að út- gerðarfélagið sem keypti Coot var stofnað árið 1904. Tildrög þess að nafn mitt bland- aðist inn í málið voru þau að blaða- maður Blaðsins fór að grennslast nánar fyrir um það með því að hringja í mig. Varð mér þá á að telja að mistökin hefðu stafað af því að Coot hafi verið keyptur árið 1904. Afsalið fyrir skip- inu var gefið út 19. janúar 1905 (Kastað í flóanum bls. 220), þ.e. við afhendingu þess til nýs eig- anda. Þá hafði einhver tími verið liðinn frá því gerður hafði verið kaupsamningur um það, það gert úr garði á þann hátt sem samið hafði verið um, gengið frá trygg- ingum, opinberum leyfum o.s.frv. Slíkt tók allt frá nokkrum dögum til nokkurra mánaða. Suzuki Swift er bíll sem hefur sett ný viðmið í hönnun, útliti og aksturseiginleikum fólksbíla og hefur fengið fádæma góðar viðtökur um allan heim. Suzuki Swift var valinn bill ársins á isiandi 2006 af BIBB samtökum fslenskra bflablaðamanna. Suzuki Swift var einnig valinn „Car of the Year" 2005 af virtasta bílablaði Bretlands „Car magazine". Hann var valinn bfll ársins á frlandi, Nýja-Sjálandi, Astralfu, Kina, Malasfu og Japan. i Japan fékk Suzuki Swift lika „most fun special special achievement award" og „Design award of the year". $ SUZUKI er lífsstíll! Nú er hins vegar fullyrt að að kaupin hafi farið fram eftir ára- mótin 1905. Vel má vera að svo hafi verið. En satt að segja tel ég það skipta litlu máli hvort var. Upphaf íslenskrar togaraútgerðar á hvorki að miða við hvenær viðkomandi útgerðarfélag var stofnað né hvenær fyrsti togar- inn var keyptur. Helst á að miða við það þegar fyrsti togarinn kom til heimahafnar eða, sem betra er, daginn þegar fyrsti togarinn hélt í fyrsta skipti til veiða frá heima- höfn á íslandi. Ég tel virðingarvert af Jakob F. Ásgeirssyni að láta sig varða tog- arasöguna á þann hátt sem hann hefur gert í gegnum tíðina. Einnig vil ég benda áhugamönnum um íslenskan sjávarútveg og íslenskt atvinnulíf á að sýningin Togarar í hundrað ár stendur enn og er opin gestum og gangandi um helgar kl. 13.00-17.00 í Víkinni - Sjóminjasafninu í Reykjavík að Grandagarði 8, Reykjavík. Þar má kynna sér söguna á ítarlegan og lifandi hátt. Helgi M. Sigurðsson, sviðsstjóri í Sjóminnjasafninu í Togarar í eina öld

x

blaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: blaðið
https://timarit.is/publication/941

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.