Sagnir - 01.04.1984, Side 122

Sagnir - 01.04.1984, Side 122
ÍSLANDSSAGAN UMRITUГ legt jafnt fyrir byrjendur sem reynda kennara. Uppsetning og frágangur Það síðasta sem ég ætla að gera að umtalsefni í þetta sinn er uppsetn- ing og frágangur kennslubókar. Lengi vel trúðu menn því að heimildahefti myndu leysa allan vanda ef gefin væru út samhliða námsbók. Ég held að nútíma tækni geri slík hefti nánast óþörf Heimildir Aschehougs Verdenshistorie. Bind 14. Tre verdener 1945-1965. Oslo, Aschehoug, 1982. Bergström, Börje og Ivar Hák- ansson: Historia pd egen hand. Sth., LiberLáromedel, 1972- 1981. (Láromcdelssystem i historia för gymnasieskolans tre- och fyraáriga linjer.) Björn Þorsteinsson: íslensk mið- aldasaga. 2. útg. endurskoðuð. og ólíkt betra sé að steypa öllu saman í eitt. Kennslubókin verði sett upp sem samfellt lesmál er síðan sé rofið með innfelldum textum, myndum, kortum eða tölulegum upplýsingum og þá gjarna með öðrum lit í bakgrunni en er á meginmálinu. Með því móti verða áhrifin mest á lesand- ann og koma á réttum tíma. Feg- ursta bók sem ég hef séð svona uppsetta er mannkynssaga sem nú er verið að gefa út í Noregi, Aschehougs verdenshistorie, en auð- vitað er hægt að láta sér nægja minni íburð en þar er gert. Þetta Rv., Sögufélag, 1980. Gunnar Karlsson: Ritdómur um bók Heimis Þorleifssonar: Frá einveldi til lýðveldis. Saga 12 (1974) 187-190. Heimir Þorleifsson: Frá einveldi til lýðveldis. íslandssaga eftir Í830. útg. Rv., Bókaverzlun Sigfúsar Eymundssonar, 1977. Jónas Rafnar: Bœjalýsingar og teikningar. Ak., Sögufélag Ey- firðinga, 1975. Lýður Björnsson: Frá samfélags- myndun til sjálfstœðisharáttu. form táknar væntanlega nokkru stærri bók að flatarmáli en nú tíðkast um íslandssögubækur en nýbreytni ætti tæplega að koma að sök. Ég hef nú látið gamminn geysa um kennslubókagerð og viðrað nokkrar hugmyndir um skipan og sköpulag slíkra bóka. Umræðan um þessi efni hefur verið lífleg á síðustu misserum og ómótmæl- anlega til mikils gagns fyrir þá sem við sögukennslu starfa. En orðin ein megna lítið þótt þau séu til alls fyrst. Hvenær fara verkin að tala líka? Rv., Bókaverzlun Sigfúsar Eymundssonar, 1983. s. 7-8. Noter om historie og undervisning. Nr. 77 september 1983. s. 18- 22. Sagnir 4 (1983) 21. Upplýsing og saga. Sýnisbók sagna- ritunar íslendinga á upplýsingar- öld. Ingi Sigurðsson bjó til prentunar. Rv., Rannsókna- stofnun í bókmenntafræði/ Menningarsjóður, 1982. (ís- lensk rit, 7.) s. 122-125. 120 SAGNIR
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148

x

Sagnir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sagnir
https://timarit.is/publication/1025

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.