Milli mála - 01.01.2012, Page 31
31
BIRNA ARNBJÖRNSDÓTTIR HAFDÍS INGVARSDÓTTIR
Fagráð Stofnunar Vigdísar Finnbogadóttur í erlendum fræðum. 2006. Tungumál
eru lykill að heiminum. Kennsla erlendra mála í ljósi draga að nýjum námskrám
fyrir grunn- og framhaldsskóla. Stofnun Vigdísar Finnbogadóttur í erlendum
tungumálum við Háskóla Íslands og tungumálaáhersla Háskólans í Reykjavík,
Reykjavík.
Gross, Katherina H. 2006. Einstellung und Selbsteinschätz im Zwei Isländischer
Deutschklassen zu dem Fach Deutsch als Fremdsprache im Algemeinen und
zum Sprachfertigheit im Besondern. Óprentuð M.Paed.-ritgerð. Háskóli
Íslands.
Hafdís Ingvarsdóttir. 2011. „Teaching English in a New Age. Challenges and
Opportunities.“ Beyond Fragmentation: Didactics, Learning and Teaching in
Europe (bls. 93–106). Ritstj. B. Hudson and M. Meyer. Opladen &
Farmington Hills: Barbara Budrich Publishers.
Hafdís Ingvarsdóttir. 2009. „Fyrsta ár í kennslu: Reynsla framhaldsskólakennara.“
Rannsóknir í félagsvísindum X (bls. 623–636). Ritstj. Gunnar Þór Jóhannesson
og Helga Björnsdóttir. Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla Íslands.
Hafdís Ingvarsdóttir. 2006. „„... eins og þver geit í girðingu“: Viðhorf kennara
til breytinga á kennsluháttum.“ Rannsóknir í félagsvísindum VII (bls. 351–
363). Ritstj. Úlfar Hauksson. Reykjavík: Félagsvísindastofnun Háskóla
Íslands.
Hafdís Ingvarsdóttir og Ásrún Jóhannsdóttir. 2011. „Teaching English in Lower
Secondary Schools within the Expanding Circle.“ Erindi flutt á Menntakviku
30. sept. 2011.
Hafdís Ingvarsdóttir og Birna Arnbjörnsdóttir. 2010. „Coping with English at
Tertiary Level: Instructors’ Views.“ Ráðstefnurit Netlu – Menntakvika 2010.
Netla – Menntavísindasvið Háskóla Íslands. http://netla.khi.is/menntakvika
2010/010.pdf .
Hellekjær, G. O. 2005. The Acid Test: Does Upper Secondary EFL Instruction
Effectively Prepare Norwegian Students for the Reading of English Textbooks
at Colleges and Universities? Óprentuð doktorsritgerð. Háskólinn í Ósló.
Hulda Kristín Jónsdóttir. 2011. „To What Extent do Native and Non-Native
Speakers Believe that their English Proficiency Meets their Daily
Communication Needs within the Business Environment.“ Málfríður, 27(2),
bls. 20–23.
Krzyzanowski, M., og Wodak, R. 2011. „Political Strategies and Language
Policies: The European Union Lisbon Strategy and its Implications for the
EU’s Language and Multilingual Policy.“ Language Policy 10, bls. 115–136;
DOI 10.1007/s10993-011-9196-5.
Lave, J., og Wenger, E. 1998. Communities of Practice: Learning, Meaning, and
Identity. Cambridge: Cambridge University Press.
Løn, I. 2006. Forståelsens veje. En kvalitativ undersøgelse af islandske gymnasiele-
vers brug af læsestrategier. Óbirt M.Paed.-ritgerð við Háskóla Íslands.
Milli_mála_4A_tbl_lagf_13.03.2013.indd 31 6/24/13 1:43 PM