Fréttablaðið - 05.03.2013, Page 20

Fréttablaðið - 05.03.2013, Page 20
Bílar ÞRIÐJUDAGUR 5. MARS 20132 Volkswagen Golf á sér sér sjálfstæða og einstaka sögu í bílaheiminum. Hann hefur verið framleiðslu í fjörutíu ár og hefur selst í 30 milljón eintökum. Á sínum tíma leysti hann af hólmi annan einkar sögufrægan bíl, Volkswagen-bjöllu, sem reyndar aftur var hafin framleiðsla á síðar. Nú kemur Golf fram af sjöunda kynslóð og var hann fyrst kynntur í Evrópu í haust. Þar sem sjötta kyn- slóð bílsins kom fram árið 2008 liðu ekki einu sinni fimm ár á milli kyn- slóða, sem þykir lítið og ber vott um hraða þróun Volkswagen á bílum sínum. Lítil útlitsbreyting en allt annar bíll Sumt breytist lítið og annað mikið með tilkomu nýja bílsins. Hvað útlitið varðar breytist hann lítið og margir hafa vafalaust spurt sig hvort þarna sé ekki á ferðinni sami bíll. Svo er þó ekki ef betur er að gáð. Hann er lengri, breiðari og lægri. Hann hefur fengið mýkri línur og auðséð talsvert lengra húdd. Hann er því rennilegri og sportlegri fyrir vikið og breytt nef og grill spilar þar með. Allra stærsta breytingin er ekki sjáan- leg en nýi bíllinn er byggður á nýja MQB-undirvagninum eins og flestar gerðir Volkswagen-bíla og það hefur létt bílinn um 100 kíló. Munar um minna. Önnur veiga- mikil en ekki áberandi breyting er að framhjólin hafa verið færð 4,3 cm fram og farþegarýmið færst aftur sem því nemur. Af hverju, jú til að bæta aksturseiginleika bíls- ins. Litlar en öflugar vélar Vélarnar sem í boði eru hér á landi eru þær sömu og í síðustu kynslóð bílsins, eða 1,4 lítra TSI-bensínvél sem er 122 hestöfl og 1,6 l og TDI- dísilvél, 105 hestöfl. Fyrir milli- stærðarfjölskyldubíl eru þetta vélar með lítið sprengirými, en samt ótrúlega öflugar og góðar. Bílum með báðum þessum vélum var reynsluekið og komu þeir báðir á óvart fyrir getu. Bensínbíllinn var með 7-gíra DSG-sjálfskiptingu, sem er hreint út sagt geggjuð, en dísil- bíllinn með góðri 6-gíra beinskipt- ingu. DSG-sjálfskiptingin nýtir svo vel afl vélarinnar að þegar borinn var saman við annar nýr bíll með fleiri hestöflum reyndist Golfinn sneggri. Því eru hestöfl ekki allt, stundum er snúningsjafnvægið og það hvernig skiptingin skilar afli til hjólanna afar mikilvægt. Dísil vélin er mjög sparneyt- in, togið gott og uppgefin eyðsla í blönduðum akstri 3,8 lítrar. Í fjör- legum reynsluakstri eingöngu inn- anbæjar, þar sem allir kostir bíls- ins voru framkallaðir, var eyðslan 5,5 lítrar. Ef bensínbílnum er hins vegar rösklega ekið rýkur eyðsla hans upp. Ástæða þessa er túrb- ínan sem sturtar inn bensíni ef bensínfóturinn er þungur. Upp- gefin eyðsla bensínbílsins er 5,2 og í innanbæjar akstri 6,6. Við mjög líflegan akstur fór hann þó fljótt í um 9 lítra. Það reyndist hins vegar ekkert mál að kalla fram uppgefna eyðslu við hóflegan akstur. Von er á Golf í BlueMotion-útfærslu og sá bíll eyðir aðeins 3,2 lítrum og mengar 85 g CO 2 . Enn betri aksturseiginleikar Aksturseiginleikar Golf eru óum- deilanlegir sem ávallt, en samt er þessi nýi bíll nokkru betri en for- verinn og skiptir þar miklu máli hversu mikið bíllinn hefur lést, nýr undirvagn og hversu mikið fram- hjólin hafa færst fram. Bílnum má henda hratt inn í beygjur og hring- torg og veggripið er fínt. Það finnst hve stífur og vel smíðaður bíllinn er og rímar það vel við allt sem ber fyrir augu í bílnum. Að innan er Golf samur við sig, stílhreinn, ein- faldur, falleg stjórntæki, góð efnis- notkun og umfram flest annað, vel smíðaður. Takkaflóð er það síðasta sem hægt er að segja um mælaborð- ið og er það mest að þakka falleg- um 5,8 tommu snertiskjánum þar sem stjórna má flestum aðgerðum í bílnum. Hann setur mjög flottan svip á mælaborðið og er einstaklega einfaldur í notkun. Öll innrétting- in er stílhrein og flott en það sem meira máli skiptir er aukið rými í bílnum. Hann hefur jú stækk- að á alla kanta, fótarými er orðið ári gott fyrir aftursætis farþega og skottið hefur stækkað um 30 lítra. Einhvern veginn er sérlega auðvelt að finna rétta akstursstöðu í bíln- um og stillanlegt stýri og góð sætin hjálpa mikið þar til. Staðalbúnaður í bílnum er með því besta sem ger- ist í þessum stærðar- og verðflokki. Eitt af því sem kemur hvað mest á óvart er dúndurgott hljóðkerfi með átta hátölurum. Hóflega verðlagður Það var verðugt verkefni fyrir Volkswagen að bæta verulega sjöttu kynslóð Golf en það tókst með bravör. Hér er kominn enn vandaðri bíll með betri aksturs- eiginleika, lægri eyðslu, meira innanrými, nákvæmari stýringu, vandaðri innréttingu og svo mætti lengi áfram telja. Það er ekki að spyrja að verksviti Þjóðverjanna. Einn stór kostur enn við Golf er hversu hóflega verðlagður hann er hér á landi og nærri má segja að heimamenn í Þýskalandi fái ekki mikið lægra verð. Golfinn er og verður áfram mjög góður kostur. Að innan er Golf samur við sig, stílhreinn, einfaldur, falleg stjórntæki, góð efnisnotkun og umfram flest annað, vel smíðaður. Á fallegum 5,8 tommu snertiskjánum má stjórna flestum aðgerðum í bílnum. Verkvit Þjóðverja í hnotskurn Hóflega verðlagður og nú sem fyrr mjög góður kostur. Sjöunda kynslóð Golf hefur ekki mikið breyst í ytra útliti frá þeirri sjöttu. Nýi Golfinn hefur lést um 100 kíló og munar um minna. Finnur Thorlacius reynsluekur VW Golf VW Golf 1,4 bensínvél, 122 hestöfl Framhjóladrif Eyðsla: 5,2 l/100 km í bl. akstri Mengun: 120 g/km CO 2 Hröðun: 9,3 sek. Hámarkshraði: 203 km/klst. Verð: 3.490.000 kr. Umboð: Hekla KOSTIR Góðir aksturs- eiginleikar, vönduð smíði, lágt verð Lágstemmd útlitshönn- un, of margir eigendur! GALLAR

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.