Fréttablaðið - 17.09.2013, Side 21
BÍLAR
FRÉTTABLAÐIÐ
317. september 2013 ÞRIÐJUDAGUR
faldlega ekki svona bíl að vera
sjálfskiptur. Þarna hlýtur Opel
að vera að hugsa um markhóp-
inn sem alls ekki vill beinskipt-
ingu, en þeir hinir sömu ættu
bara að fá sér venjulegan Astra-
bíl og spara sér verðmuninn
sem þar er á milli.
Aksturseiginleikar bílsins
eru nokkuð góðir en ná engu að
síður ekki mörgum af keppi-
nautum hans, sem svo til allir
koma með öflugri vélum og
liggja enn betur í krefjandi
akstri. Fyrir svona bíl er vélin
of afllítil og því er ekki hægt
annað en að mæla frekar með
170 hestafla útfærslunni með
beinskiptingu. Furðu sætir að
hann er aðeins tvö hundruð
þúsundum dýrari og fyrir
vikið örugglega ágæt kaup.
Þó má segja að hann er samt
kominn hættulega nálægt verði
Volkswagen Golf GTI, sem er
með 220 hestafla vél, og Kia Pro
cee´d GT með 201 hestafla vél.
Það verður samt ekki tekið af
þessum bíl að hann er fallegur
og vakti athygli á vegunum.
Angela Merkel, kanslari Þýskalands, var á bílasýningunni í Frankfurt í
síðustu viku, eins og reyndar bílablað Fréttablaðsins. Þar hélt hún tölu
sem eftir var tekið og varaði í henni Evrópusambandið við að setja þýskum
bílaframleiðendum of strangar reglur um meðaltalslosun koltvísýrings fyrir
komandi ár.
Hjá Evrópusambandinu liggur einmitt fyrir tillaga sem setur mörk CO2-
mengunar við 95 g/km fyrir árið 2020. Mörkin sem sett voru síðast og tóku
gildi í fyrra miða við 132,4 g/km. Merkel hefur beitt áhrifum sínum innan
Evrópusambandsins og neitar að samþykkja þessa tillögu með þeim rökum
að hún gangi of langt og sé beinlínis hættuleg fyrir bílaiðnaðinn.
Merkel sagði enn fremur að Evrópu yrði að lærast að álfan væri ekki
einangruð frá öðrum og að gera yrði evrópskum fyrirtækjum kleift að ná
árangri í samkeppni við lönd annarra heimsálfa. Þessi tillaga gengi ekki í
takt við það og væri langt umfram það sem stjórnir annarra bílaframleiðslu-
landa settu sínum framleiðendum. Forstjórar þýsku bílaframleiðendanna
voru henni mjög sammála og töldu að afdrif þeirra fyrirtækja ættu ekki að
ráðast við borð hinna háu herra í Brussel.
Merkel varar
Evrópusambandið við
Angela Merkel á bílasýningunni í Frankfurt sem nú stendur yfi r.
Innrétt-
ing Opel
Astra GTC
er í megin-
dráttum sú
sama og í
hefðbundn-
um Astra.
Kauptu betri vetrardekk hjá Max1
- Margverðlaunuð Nokian gæðadekk sem veita öryggi
Nokian er leiðandi í framleiðslu dekkja sem eru sérstaklega hönnuð fyrir krefjandi aðstæður
norðlægra slóða. Nokian dekk veita öryggi og minnka eldsneytisnotkun. Þau veita jafnframt
mýkt og þægindi í akstri.
Reykjavík:
Bíldshöfða 5a, sími 515 7190
Hafnarfjörður:
Dalshrauni 5, sími 515 7190
Jafnaseli 6, sími 515 7190
Knarrarvogi 2, sími 515 7190
Allar stöðvar opnar virka daga kl. 8-17.
Laugardaga opið Bíldshöfða 5a kl. 9-13.
Max1 bílavaktin og
Nokian uppfylla
ESB reglur um
hjólbarðamerkingar.
Fáðu ráðgjöf.
Fáðu ráðgjöf frá sérfræðingum við val á dekkjum.
Komdu á Max1 Bílavaktina.
Verðlaunað fyrir
frábæra eiginleika
í snjó, bleytu og
á þurru undirlagi.
Gott verð og minni
eldsneytiseyðsla.
Góðir umhverfis-
eiginleikar.
Öruggasta og besta
nagladekkið 2013
skv. könnun ZaRulem.
Góð ending, minni
eldsneytiseyðsla og
hljótlátt.
Minna vegslit og góðir
umhverfiseiginleikar.
Öruggasta og besta
óneglda vetrardekkið
2013 skv. könnun
ZaRulem.
Ný gúmmíblanda veitir
frábært grip í snjó og ís.
Byltingarkennt loft-
bóludekk með silica
crystal trefjum.
max1.is
Nánari upplýsingar: Opnunartími:
VETRARDEKK (ÓNEGLT)
NOKIAN HP R2
NAGLADEKK
NOKIAN HP 8
VETRAR- OG HEILSÁRSDEKK
NOKIAN WRD3
NÝ
TEGUND
NÝ
TEGUND
Verksmiðjuneglt með
akkerisnöglum.
VAXTALAUSAR
12 MÁN.
AFBORGANIR
1,5 % lántökugj.
Mundu að grip dekkjana er aðeins fjórir lófastórir fletir.
Ekki fórna örygginu í vetur. Veldu gæðadekk frá Nokian.
● Fegurð
● Stærð
● Skottrými
● Ónógt afl
● Hörð fjöðrun
● Verð