Fréttablaðið - 04.03.2015, Qupperneq 12
4. mars 2015 MIÐVIKUDAGUR| FRÉTTIR | 12
TRAUSTIR,
NOTAÐIR
GÆÐABÍLAR
Á HAGSTÆÐU VERÐI
VW Polo 1.4 Comf.line 85 hö
Árgerð 2012, bensín
Ekinn 66.500 km, sjálfskiptur
Chevrolet Captiva
Árgerð 2011, bensín/metan
Ekinn 67.000 km, sjálfskiptur
VW Tiguan Sport&Style
140 hö. Árgerð 2014, dísil
Ekinn 39.000 km, sjálfskiptur
Skoda Octavia Ambiente
1.6 TDI. Árgerð 2012, dísil
Ekinn 59.000 km, beinskiptur
Toyota Yaris Sol
Árgerð 2012, bensín
Ekinn 68.000 km, beinskiptur
Ásett verð: 2.190.000
Ásett verð: 3.590.000
Ásett verð: 5.590.000
Ásett verð: 2.890.000
Ásett verð: 2.190.000
Laugavegi 174 | Sími 590 5040
Opið virka daga frá kl. 10-18 og laugardaga kl. 12-16
heklanotadirbilar.is
Komdu og skoðaðu úrvalið!
Audi Q7 3.0 TDI 233 hö.
Árgerð 2008, dísil
Ekinn 130.000 km, sjálfskiptur
Ásett verð:
4.990.000
VW Passat Highl. Ecofuel
Árgerð 2011, bensín/metan
Ekinn 45.000 km, sjálfskiptur
Audi A4 2.0 TDI AT
Árgerð 2012, dísil
Ekinn 49.000 km, sjálfskiptur
Ásett verð: 3.290.000Ásett verð: 4.890.000
MM Pajero 3.2 Intense
Árgerð 2012, dísil
Ekinn 68.000 km, sjálfskiptur
Ásett verð: 6.990.000
HOLUR Djúpar holur hafa myndast á vegum við Spöngina í Grafarvogi. Slíkt getur farið mjög illa með bifreiðar. FRÉTTABLAÐIÐ/PJETUR
UMFERÐ Ástand vega í Reykjavík
hefur sjaldan verið eins slæmt og
nú og langan tíma mun taka að
bæta úr ástandinu.
„Ástandið er eitthvað það allra
versta sem um getur,“ segir Hall-
dór Halldórsson, oddviti sjálf-
stæðis manna í borgarstjórn.
Reykjavíkurborg ráðstafar 530
milljónum króna í ár til gatna-
gerðar. Þar af fara 400 milljónir í
malbiksframkvæmdir, sem er 100
milljóna hækkun frá árinu 2014,
og 130 milljónir í malbiksviðgerð-
ir. Á árinu 2014 fóru 120 milljónir
í þann lið.
„Við lögðum til í borgarráði að
160 milljónum yrði ráðstafað til
viðbótar í viðgerðir. Hætt yrði við
þrengingu Grensásvegar og þann-
ig hætt að eyðileggja götur og nota
peninginn í að gera við götur. Þetta
snýst um forgangsröðun,“ segir
Halldór.
Gatnakerfi Reykjavíkurborg-
ar er í dag um 420 kílómetrar og
hefur lengst töluvert á síðasta
áratug. Áætluð ending gatna hjá
umhverfis- og skipulagssviði er
mismunandi. Þannig er áætlað
að minni húsagötur endist í 35 ár,
aðrar húsagötur í 30 ár, safngötur
í 20 ár en tengibrautir í 12 ár.
Árin 2013 og 2014 voru aðeins
níu kílómetrar af götum endurnýj-
aðir. Ef sú vegalengd helst þá þarf
ending allra slitlaga að vera 46 ár
á meðan borgin áætlar að miðað
við núverandi ástand og reynslu-
tölur af endingu slitlaga þurfi að
endurnýja 18 til 25 kílómetra á ári.
fanney@frettabladid.is
Göturnar grotna niður
Skortur hefur verið á viðhaldi gatna og djúpar holur og raufar er að finna víða um
borgina. Ljósmyndarar Fréttablaðsins mynduðu nokkur slæm tilfelli í Reykjavík í
gær. Reykjavíkurborg ráðstafar 130 milljónum króna í malbiksviðgerðir í ár.
EINS OG GÖTÓTTUR OSTUR Grandagarður er illa farinn. Þar hefur umferð bæði gangandi og akandi aukist. FRÉTTABLAÐIÐ/VILHELM
DJÚPAR RAUFAR Rauðarárstígurinn er eitt blæðandi sár. FRÉTTABLAÐIÐ/VILHELM
0
3
-0
3
-2
0
1
5
2
2
:3
2
F
B
0
5
6
s
_
P
0
5
2
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
5
6
s
_
P
0
4
5
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
5
6
s
_
P
0
0
5
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
5
6
s
_
P
0
1
2
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
ti
o
n
P
la
te
r
e
m
a
k
e
:
1
3
F
F
-F
7
3
8
1
3
F
F
-F
5
F
C
1
3
F
F
-F
4
C
0
1
3
F
F
-F
3
8
4
2
8
0
X
4
0
0
5
A
F
B
0
5
6
s
C
M
Y
K