Ólafía : rit Fornleifafræðingafélags Íslands. - 01.03.2006, Side 19
Johnson, M. (1999). Archaeological
Theon’. An Introdnction. Oxford:
Blackwell.
Jovce, R. A. (2004). Embodied
Subjectivity: Gender, Femininity,
Masculinity, Sexualit}-. í L. Meskell og
W. Preucel (ntstj.). A Companion to
Social A rchaeology. B1 s. 83-95.
Oxford: Blackwell.
Kristján Mímisson. (2004). Landslag
möguleikanna. Kall eftir faglegri
hugsun í fomleifafræði. Ritid 2/2004,
29-50.
Lucas, G. (2004). íslensk fomleifafræði
í norður-evrópsku samhengi. (Gunnar
Sigvaldason þýddi). Ritið 2/2004, 11-
27.
Meskell, L. og Preucel, W. (2004).
Identities. í L. Meskell og W. Preucel
(ntstj.). A Companion to Social
Archaeology. Bls. 121-141. Oxford:
Blackwell.
Norlund, P. (1972). Fornar byggdir á
hjara heims. Lýsingar frá miðalda-
byggðnm á Grœnlandi. (Kristján
Eldjám þýddi). Reykjavík: ísafoldar-
prentsmiðja. (Upphaflegagefm út
1934).
Renfrew, C. og Bahn, P. (2004). Arch-
aeology. Theories. Method and
Practice, (4. útgáfa). London: Tliames
& Hudson.
Steinunn Kristjánsdóttir. (2004). Sam-
eiginlegt minni í nútíð og fortíð. Ritið
2/2004,51-64.
Sorensen, M. L. S. (2000). Gender
Archaeolog}’. Cambridge/Oxford:
Polity Press
Wylie, A. (1991). GenderTlieoiy and the
Archaeological Record: Whv Is There
No Archaeology of Gender? I J. M.
Gero og M. W. Conkey (ritstj.),
Engendering Archaeology. Bls. 31-54.
Oxford: Blackwell.
Steinunn
Kristjánsdóttir
17