Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2008, Síða 91

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2008, Síða 91
89 Tímarit um menntarannsóknir, 5. árgangur 2008 Chan, C. M. S. (2004). Issues of preschool parental education in Hong Kong in the twenty-first century. Contemporary Issues in Early Childhood, 5(2), 257–263. Epstein, J. L. (2001). School, family, and community partnerships: Preparing educators and improving schools. Boulder: Westview Press. Epstein, J. L. og Sanders, M. (2000). Connecting home, school, and community: New directions for social research. Í M. Hallinan (ritstjóri), Handbook of the sociology of education (bls. 285–306). New York: Kluwer Academic. Erna Björk Hjaltadóttir. (2003). Árangursrík samskipti foreldra og kennara í viðkvæmum málum. Óbirt meistaraprófsritgerð: Kennaraháskóli Íslands. Félag leikskólakennara. (e.d.). Starfslýsingar. Sótt 12. nóvember 2008 afhttp://fl.ki. is/?PageID=1188. Galinsky, E. (1990). Why are some parent/ teacher partnerships clouded with difficulties? Young Children, 45(5), 2–3 og 38–39. Garbarino, J. (1992). Children and families in the social environment (2. útgáfa). New York: Aldine de Gruyter. Gestwicki, C. (2007). Home, school, and community relations (7. útgáfa). Clifton Park: Thomson Delmar Learning. Gyða Haraldsdóttir. (2005). Agi til forvarna – uppeldi sem virkar. Í Ungir Íslendingar í ljósi vísindanna. Erindi flutt á málþingi umboðsmanns barna og háskólarektors 5. nóvember 2004 (bls. 247–252). Reykjavík: Umboðsmaður barna og Háskóli Íslands. Hagstofa Íslands. (2008). Hagtíðindi. Skólamál, 15. maí 2008. Henderson, A. (1987). The Evidence continues to grow: Parent involvement improves student achievement. Columbia: National Committee for Citizens in Education. Hiatt-Michael, D. B. (2006). Reflections and directions on research related to family-community involvement in schooling. The School Community Journal, 16(1), 7–30. Sótt 10. nóvember 2008 af http://www.adi.org/journal/ss06/ Hiatt-MichaelSpring2006.pdf. Hohmann, M. og Weikart, D. P. (1995). Educating young children. Active learning practices for preschool and child care programs. Ypsilanti: High/Scope Press. Honing, A. S. (1996). Early childhood education: Training for the future. Early Childhood Development and Care, 121, 13–145. Ingibjörg Auðunsdóttir. (2006). Árangursríkt samstarf. Þróunarverkefni um bætt samstarf heimila og skóla. Óbirt meistaraprófs ritgerð: Háskólinn á Akureyri. Jordan, C., Orozco, E. og Averett, A. (2001). Emerging issues in school, family & community connections. Annual Synthesis 2001. Austin, TX:, National Center for Family Community Connections with Schools/Southwest Eucational Development Laboratory. Sótt 3. nóvember 2008 af http://eric.ed.gov/ ERICDocs/data/ericdocs2sql/content_ storage_01/0000019b/80/29/5e/d0.pdf. Jorde-Bloom, P. (1992). The child care centre director: A critical component of program quality. Educational Horizons, vor, 138–145. Þáttur ráðgjafar í samstarfi leikskólakennara og foreldra
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126

x

Tímarit um menntarannsóknir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.