Ritröð Guðfræðistofnunar - 01.09.2006, Page 66

Ritröð Guðfræðistofnunar - 01.09.2006, Page 66
svar sitt svo: „Ef ég er lengi í tölvunni. Ef ég er að reyna aðgera eitthvað í tölv- unni, ogþað gengur ekki og ég er marga tíma að laga það. “ Önnur stúlka úr Reykjavík fer illa með tímann þegar hún: „ situr bara heima oggerir ekki neitt.“ Sum tengja þetta við skólann. Tvær stelpur eru ósáttar við að þurfa sífellt að bíða, bæði í skólanum og heima, og telja að það sé tímaeyðsla. Stúlka úr Reykjavík er ósátt: „Þegar krakkarnir eru aðgaspra eitthvað í tím- anum, eru að tala en ekki að lœra, við eigum að vera að læra. “ Síðan nefna þau að illa sé farið með tímann þegar þau slæpast eða hangsa og gera ekki neitt. Það er athyglisvert að þau eru vel meðvituð um það þegar þau fara illa með tímann. Hvað framtíðina varðar velta þau flest mikið fyrir sér hvað þau ætli að gera, menntast eða vinna við í framtíðinni. Þó sést dæmi um tilvistarpælingar hjá stúlku úr Reykjavík þegar hún veltir fyrir sér hvað hún ætlar að gera við líf sitt. Síðan eru það nokkur sem segjast hugsa lítið um framtíðina og virðast ekki mjög upptekin af henni. Hér vekur ýmislegt athygli, t.d. það að unglingarnir eru almennt séð ekki neikvæðir út í skólann þótt sjá megi dæmi um slik viðhorf hjá drengj- unum. Þess má geta að viðtölin við unglingana voru tekin í skólunum. Ekki er auðvelt að slá því föstu hvort það hafi haft einhver áhrif á svör þeirra, t.d. í þá veru að sýna skólanum einhvers konar hollustu. Það má svo sem líka velta því fyrir sér hvort áhrifin hefðu ekki getað verið á hinn veginn, þ.e. að ýta undir neikvæðni. Flestir unglinganna eru þeirra skoðunar að skólinn búi þau almennt vel undir lífið en athygli vekur að samtímis eiga þau erfitt með að tilgreina með hvaða hætti það sé. Það vekur líka athygli hvernig þau tjá sig um hvernig farið er með tímann og hvað þau eru meðvituð um hve- nær þeim finnst þau vera að sóa honum. í vangaveltum unglinganna um framtíðina er lítið komið inn á tilvistarspurningar heldur beinist athyglin aðallega að því hvað þau ætli að fást við í framtíðinni, svo sem menntun, vinnu og stofnun fjölskyldu. 64 J
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180

x

Ritröð Guðfræðistofnunar

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ritröð Guðfræðistofnunar
https://timarit.is/publication/1152

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.