Ritröð Guðfræðistofnunar - 01.09.2006, Síða 66

Ritröð Guðfræðistofnunar - 01.09.2006, Síða 66
svar sitt svo: „Ef ég er lengi í tölvunni. Ef ég er að reyna aðgera eitthvað í tölv- unni, ogþað gengur ekki og ég er marga tíma að laga það. “ Önnur stúlka úr Reykjavík fer illa með tímann þegar hún: „ situr bara heima oggerir ekki neitt.“ Sum tengja þetta við skólann. Tvær stelpur eru ósáttar við að þurfa sífellt að bíða, bæði í skólanum og heima, og telja að það sé tímaeyðsla. Stúlka úr Reykjavík er ósátt: „Þegar krakkarnir eru aðgaspra eitthvað í tím- anum, eru að tala en ekki að lœra, við eigum að vera að læra. “ Síðan nefna þau að illa sé farið með tímann þegar þau slæpast eða hangsa og gera ekki neitt. Það er athyglisvert að þau eru vel meðvituð um það þegar þau fara illa með tímann. Hvað framtíðina varðar velta þau flest mikið fyrir sér hvað þau ætli að gera, menntast eða vinna við í framtíðinni. Þó sést dæmi um tilvistarpælingar hjá stúlku úr Reykjavík þegar hún veltir fyrir sér hvað hún ætlar að gera við líf sitt. Síðan eru það nokkur sem segjast hugsa lítið um framtíðina og virðast ekki mjög upptekin af henni. Hér vekur ýmislegt athygli, t.d. það að unglingarnir eru almennt séð ekki neikvæðir út í skólann þótt sjá megi dæmi um slik viðhorf hjá drengj- unum. Þess má geta að viðtölin við unglingana voru tekin í skólunum. Ekki er auðvelt að slá því föstu hvort það hafi haft einhver áhrif á svör þeirra, t.d. í þá veru að sýna skólanum einhvers konar hollustu. Það má svo sem líka velta því fyrir sér hvort áhrifin hefðu ekki getað verið á hinn veginn, þ.e. að ýta undir neikvæðni. Flestir unglinganna eru þeirra skoðunar að skólinn búi þau almennt vel undir lífið en athygli vekur að samtímis eiga þau erfitt með að tilgreina með hvaða hætti það sé. Það vekur líka athygli hvernig þau tjá sig um hvernig farið er með tímann og hvað þau eru meðvituð um hve- nær þeim finnst þau vera að sóa honum. í vangaveltum unglinganna um framtíðina er lítið komið inn á tilvistarspurningar heldur beinist athyglin aðallega að því hvað þau ætli að fást við í framtíðinni, svo sem menntun, vinnu og stofnun fjölskyldu. 64 J
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180

x

Ritröð Guðfræðistofnunar

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ritröð Guðfræðistofnunar
https://timarit.is/publication/1152

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.