Fréttatíminn - 06.01.2017, Qupperneq 63

Fréttatíminn - 06.01.2017, Qupperneq 63
www.hringsja.is | hringsja@hringsja.is | /hringsja Upplýsingar og skráning í síma 510 9380 eða á staðnum að Hátúni 10d Hringsjá býður úrval af öðruvísi og spennandi námskeiðum sem hafa hjálpað mörgum og aukið valkosti í námi eða starfi. Er kominn tími til að gera eitthvað? TÁT - TÖK Á TILVERUNNI Bjargráð og færni í að takast betur á við daglegt líf og hindranir sem upp koma. MINNISTÆKNI Námskeiðið hentar þeim sem eiga við hversdagsgleymsku að stríða, hafa skert minni eftir veikindi eða áföll eða vilja bæta minni sitt af öðrum ástæðum. Með því að beita minn­ istækni nýtum við tíma okkar betur, erum skipulagðari, sjálfsöryggi eykst og allt nám gengur betur. FJÁRMÁL Á námskeiðinu er farið yfir fjármál á mannamáli. Þátttakendum eru ken­ ndar leiðir til að fá yfirsýn yfir eigin fjármál, auka fjármálalæsi og öðlast aukið fjárhagslegt sjálfstraust. HEILSA OG HEILSUEFLING fræðsla um mikilvægi hreyfingar og eru ýmsir möguleikar til heilsuræktar og heilsueflingar kynntir. Að námskeiði loknu eiga þátt­ takendur að hafa öðlast betri skilning á hugtakinu heilsa og vera betur í stakk búnir til að taka ábyrgð á eigin heilsu, hreyfingu og heilsueflingu. TÖLVUBÓKHALD OG EXCEL Þátttakendur læra færslu tölvu­ bókhalds frá grunni. Ákjósanlegt er að einhver þekking á handfærðu bókhaldi sé til staðar, en ekki nauðsynlegt. Einnig verður kennt á Excel forritið frá grunni. Góður undir­ búningur fyrir frekara bókhaldsnám eða vinnu við bókhald eða almenn skrifstofu störf. ÚFF - ÚR FRESTUN Í FRAMKVÆMD Farið yfir ástæður frestunar, einkenna og afleiðingar. Fyrir þá sem vilja hæt­ ta að fresta og fara að ná árangri í lífinu. Í FÓKUS - AÐ NÁ FRAM ÞVÍ BESTA MEÐ ADHD Eykur skilning á ADHD (athyglisbresti/ ofvirkni) og hvernig hægt er að ná betri tökum á ADHD AUKIN VELLÍÐAN Markmiðið með námskeiðinu er að auka þekkingu þátttakenda á leiðum til þess að auka andlega vellíðan og efla andlega heilsu og auka færni þeirra í að nota þessar aðferðir í daglegu lífi. SJÁLFSUMHYGGJA Markmið námskeiðsins er að þátttakendur þjálfi með sér færni til að sýna sjálfum sér vinsemd og hlýju (self­compassion), t.d. þegar þeir upplifa mótlæti og erfiðleika. TÖLVUR Markmið námskeiðsins er að efla færni þátttakenda í undir stöðu­ atriðum tölvu notkunar til undirbúnings námi í skólanum eða til eigin nota. STYRKLEIKAR OG NÚVITUND Færni í núvitund og aukin þekking á eigin styrkleikum stuðlar að vellíðan og sátt með lífið. EINKENNI OG AFLEIÐINGAR MEÐVIRKNI Tilgangur námskeiðsins er að fræðast um einkenni meðvirkni og afleiðingar. Þátttakendum gefst kostur á að skoða eigin meðvirkni í einkaviðtali síðasta dag námskeiðsins. BÓKFÆRSLA OG TÖLVUBÓKHALD Þátttakendur læra færslu bókhalds frá grunni og því ekki gert ráð fyrir forþekkingu og námskeiðið nýtist einnig þeim sem hafa ákveðinn grunn fyrir.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Fréttatíminn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.