Fréttablaðið - 30.03.2017, Síða 84

Fréttablaðið - 30.03.2017, Síða 84
Drýgja tekjurnar með sölu varnings Svo virðist sem að til að vera fullgildur meðlimur í íslenskum rappheimi þurfi að leggja nánast jafn mikla vinnu í fram- leiðslu á ýmiss konar varningi og lögð er í tónlistina. Ástæðan er mikill samdráttur í plötusölu m.a. vegna internetsins. Rapparinn GKR vakti athygli þegar hann gaf út sína fyrstu plötu en hann seldi hana á USB-lykli pökkuðum í lítinn morgunkornskassa, en það er vísun í hans vinsælasta lag, Morgunmatur. Einnig hefur hann verið að selja ansi vinsælar hettupeysur. Emmsjé Gauti hefur verið einna öflugastur við sölu á varningi. Hann heldur úti vefverslun þar sem er nánast hægt að sinna öllum innkaupum heimilisins. Hann hefur líka framleitt fatnað í samstarfi við 66°Norður, búið til tölvuleik til að kynna plötuútgáfu sína og selt aksjónkall með skírskotun í He-Man. Sturla Atlas og 101 boys hóp- urinn hafa verið mjög frumlegir í sinni nálgun og markaðssetningu. Strákarnir hafa markaðssett mikið af fatnaði, farið í samstarf við 66°Norður og fyrst og fremst notað frumlegar leiðir í að markaðssetja sig þar sem þeir hafa meðal annars gert sérstakan ilm og hannað konsept af Sturla Aqua vatni. Stelpurnar í Cyber hafa líkt og kollegar þeirra í Sturlu Atlas ávallt verið með öflugt „lúkk“ í kringum sig þar sem allt sem þær senda frá sér fellur inn í fagurfræðina. Henni má kannski lýsa sem „aldamóta-gothi með dassi af normcore“ en kannski ekki. Þær hafa sent frá sér boli sem skera sig svolítið úr stílhreinni hönnun hinna rapparanna. Síðan Napster var aðalmál­ið í kringum aldamótin hefur plötusala farið dvínandi og tónlistar­menn hafa þurft að finna sér aðrar leiðir til að afla sér tekna. Tónleikahald, tónlistar­ veitur og sala á hverslags varningi hefur því orðið sífellt stærri hluti af framleiðslu tónlistarmanna og halda sumir þeirra beinlínis úti fata­ búðum á netinu. Hér á landi hefur þetta verið sérstaklega áberandi í rappheiminum. Stefán þór Hjartarson stefanthor@frettabladid.is Morgunkorn og hettupeysur Með fatnað handa allri fjölskyldunni í vefversluninni Tónlist og hönnun í sömu sæng Aldamóta-goth „Hátíðin hefur stækkað svakalega síðustu ár – í raun og veru hefur hún stækkað svo mikið að hún hefur sprengt utan af sér Sjallann þannig að við ákváðum að hringja í gamlan vin okkar, hann Hauk á Græna hattinum. Hann var einmitt partur af hátíðinni lengi vel, þann­ ig að við ákváðum að kveikja upp í gömlu ástarsambandi við Græna hattinn. Þannig getum við líka boðið upp á fjölbreyttari dagskrá fyrir alla,“ segir Gauti Þeyr Másson eða Emmsjé Gauti eins og hann er nú oftast kallaður, einn af aðstand­ endum hátíðarinnar AK Extreme. Hátíðin verður í ár eins og fyrr pökkuð af vetraríþróttum og tón­ list og aðalatriðið að sjálfsögðu á sínum stað en það er hið ótrúlega hræðandi gámastökk og herlegheit­ in verða sýnd í beinni útsendingu á Stöð 2 Sport. „„Big jumpið“ verður á sínum stað á laugardeginum en ásamt því verður „downhill race“ í Hlíðarfjalli og á föstudeginum verður svokölluð jibbkeppni. Við erum alveg með 15 artista að spila hjá okkur í ár og við búumst við sömu geðveikinni og alltaf. Þeir sem hafa komið áður vita við hverju er að búast. Sjáumst fyrir norðan,“ segir Gauti en hann ásamt Aroni Can, Úlfur Úlfur, Alexander Jarli, Hildi, Cyber og mörgum fleiri munu halda uppi fjörinu 6.­9. apríl. Miðar fást á midi.is. Akureyri verður öfgakennd í apríl Það eru miklir ofurhugar sem þora að stökkva yfir þessa gáma þarna fyrir norðan. Mynd/EMAGnuSSon GAuti hefur meðAl AnnArs selt bArnA- föt oG póstkort. hAnn reynDi einniG Að seljA snekkjuferð einu sinni. Gkr er líkleGA eini íslenski rAppArinn sem hefur selt plötu í versluninni kjötborG. 3 0 . m a r s 2 0 1 7 F I m m T U D a G U r56 l í F I ð ∙ F r É T T a B l a ð I ð 3 0 -0 3 -2 0 1 7 0 4 :5 7 F B 0 8 8 s _ P 0 8 4 K .p 1 .p d f F B 0 8 8 s _ P 0 7 7 K .p 1 .p d f F B 0 8 8 s _ P 0 0 5 K .p 1 .p d f F B 0 8 8 s _ P 0 1 2 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 1 C 9 2 -A F 3 8 1 C 9 2 -A D F C 1 C 9 2 -A C C 0 1 C 9 2 -A B 8 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 5 A F B 0 8 8 s _ 2 9 _ 3 _ 2 0 1 7 C M Y K
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.