Fréttablaðið - 03.02.2018, Síða 52
Krókhálsi 1 110 Reykjavík s. 567 8888 www.pmt.isgæði, þjónusta, þekking
Umsóknarfrestur er til 12. febrúar
Þeir sem áhuga hafa á að vinna í hressum og góðum hópi starfsmanna Pmt
sendið umsókn á vinna@pmt.is með starfsferilsskrá fyrir 12. febrúar.
Farið verður með allar umsóknir sem trúnaðarmál.
Við leitum að reyndum sölumanni í sölu á umbúðum,
límmiðum og ýmsum rekstrarvörum. Einnig seljum
við ýmis tæki til merkinga og pökkunar.
Við leitum að sölumanni sem er vanur útisölu
og heimsóknum til viðskiptavina.
ERUM VIÐ AÐ LEITA AÐ ÞÉR?
SÖLUMAÐUR
Vegna sívaxandi umsvifa vantar okkur hjá Pmt reyndan
og duglegan prentara í framtíðarstarf. Starfið felst
í prentun límmiða og umbúða í prentvélum Pmt.
Prentsmiðjan okkar er búin nýlegum og mjög fullkomnum
búnaði til prentunar á umbúðum, límmiðum og aðgöngu-
miðum.
PRENTARI
Pmt er leiðandi fyrirtæki í prentun límmiða og umbúða. Einnig býður Pmt uppá úrval véla til
merkinga og pökkunar.
Umsækjendur þurfa að vera vandvirkir og reglusamir og að sjálfsögðu stundvísir og með hreint sakarvottorð.
Garðaskóli
• Skólaliði
Kirkjuból
• Leikskólakennari
• Starfsmaður í eldhúsi
Dagþjálfun Ísafoldar
• Starfsmaður
Áhugasamir einstaklingar, án tillits til kyns,
eru hvattir til að sækja um.
Nánari upplýsingar má finna á ráðningavef
Garðabæjar https://starf.gardabaer.is.
GARÐATORGI 7 • SÍMI 525 8500 • GARDABAER.IS
STÖRF HJÁ
GARÐABÆ
GARÐUR
Gerðaskóli í Garði
Staða skólastjóra
Staða skólastjóra við grunnskólann Gerðaskóla í Sveitarfélaginu
Garði er laus til umsóknar.
Leitað er eftir metnaðarfullum einstaklingi sem er tilbúinn til starfa í
góðum skóla, með góðan skólabrag og gera enn betri með metnaði,
virðingu og leikgleði í fyrirrúmi.
Ráðið verður í stöðuna frá 1. ágúst 2018.
Helstu verkefni:
• Skólastjóri ber faglega og rekstrarlega ábyrgð á starfsemi
skólans, samkvæmt lögum og stefnu sveitarfélagsins hverju
sinni. Vinna að gerð fjárhagsáætlana og ábyrgð á eftirfylgni
þeirra.
• Að vera faglegur leiðtogi og fyrirmynd með umhyggju fyrir
nemendum og starfsfólki.
• Að vinna að eflingu mannauðs og annast ráðningar starfs
fólks skólans.
• Stuðla að framþróun skólastarfsins með reynslu og þekkingu
á að leiða skólasamfélagið út frá skólastefnu sveitarfélagsins
og vinna að samstarfsverkefnum/samningum sem skólinn
hefur gert.
Menntun, geta og færni:
• Grunnskólakennaramenntun og önnur reynsla samkvæmt
lögum nr. 87/2008, 12. gr.
• Framhaldsmenntun í stjórnun menntastofnana eða sambærileg viðbótarmenntun.
• Menntun og reynsla af stjórnun og rekstri er kostur.
• Áhugi og færni í samskiptum.
• Áhugi og reynsla til að leiða þróunarstarf og að ná árangri í
kennslu og námi.
• Leiðtogafærni í teymisvinnu og geta til ákvarðanatöku.
Í Sveitarfélaginu Garði eru um 1.600 íbúar. Sveitarfélagið er á nyrsta
odda Reykjaness. Í Garði er blómlegt tómstunda-, íþrótta-og men-
ningarlíf. Lögð er áhersla á að allir aldurshópar íbúanna fái notið sín
í fjölbreyttu félagslífi. Góð aðstaða er til íþróttaiðkunar í vel búinni
Íþróttamiðstöð. Nánari upplýsingar um sveitarfélagið er að finna á
vefsíðunni svgardur.is.
Um 220 nemendur stunda nám við Gerðaskóla og býr skólinn við
mjög góðan aðbúnað og aðstöðu. Einkunnarorð skólasamfélagsins í
Garði eru: Árangur, virðing, gleði, leikur, sköpun og ábyrgð.
Umsókn skal fylgja ferilskrá um menntun, störf og stjórnunarreyns-
lu. Einnig er óskað eftir hugmyndum umsækjanda um starfsemi
og þróun skólastarfs undir hans stjórn. Umsóknir skulu sendar
bæjarstjóra á Sveitarfélagið Garður, Sunnubraut 4, 250 Garður, eða á
tölvupóstfangið magnusstefansson@svgardur.is
Nánari upplýsingar veitir Jónína Magnúsdóttir formaður Skóla-
nefndar (jm@mss.is)
Umsóknarfrestur er til og með 19. febrúar 2018
Skólameistari Tækniskólans
Starfið er laust til umsóknar - nánar á www.tskoli.isUmsóknarfrestur til og með 9. febrúar
14 ATVINNUAUGLÝSINGAR 3 . f e b R úA R 2 0 1 8 L AU G A R DAG U R
0
3
-0
2
-2
0
1
8
0
4
:3
3
F
B
1
1
2
s
_
P
0
6
4
K
.p
1
.p
d
f
F
B
1
1
2
s
_
P
0
6
1
K
_
N
Ý.
p
1
.p
d
f
F
B
1
1
2
s
_
P
0
4
9
K
.p
1
.p
d
f
F
B
1
1
2
s
_
P
0
5
2
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
ti
o
n
P
la
te
r
e
m
a
k
e
:
1
E
E
5
-0
4
4
8
1
E
E
5
-0
3
0
C
1
E
E
5
-0
1
D
0
1
E
E
5
-0
0
9
4
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
6
A
F
B
1
1
2
s
_
2
_
2
_
2
0
1
8
C
M
Y
K