Fréttablaðið - 01.05.2018, Page 30

Fréttablaðið - 01.05.2018, Page 30
Kostir og gallar Mitsubishi l200 l 2,4 lítra dísilvél l 184 hestöfl l fjórhjóladrif eyðsla frá: 7,2 l/100 km í bl. akstri Mengun: 173 g/km CO2 hröðun: 10,4 sek. í 100 km hraða hámarkshraði: 185 km/klst. verð frá: 5.190.000 kr. Umboð: Hekla l afl og fágun vélar l aksturseiginleikar l rými l Verð l Efnisnotkun í innréttingu l Ytra útlit Þó svo pallbílar séu upphaflega hugsaðir sem vinnuþjarkar sem henta vel iðnaðar- mönnum og í landbúnað fer þeim sífjölgandi sem kaupa sér pallbíl og geta fyrir vikið opnað nýjar dyr er kemur að útivist og náttúrusporti. Ágætt framboð er af pallbílum hér á landi og stendur valið milli hins goðsagnakennda Toyota Hilux, Nissan Navara, Mitsubishi L200, Volkswagen Amarok, Isuzu D-Max og hins nýja Mercedes Benz X-Class, en þeir sem þurfa pallbíla af stærri gerðinni velja sér yfirleitt bandaríska pallbíla, svo sem Ford F-150. Á seinni árum hafa pallbílar breyst frá því að vera hráir iðnaðarbílar hvað innra útlit varðar í það að vera eins og hver annar fólksbíll eða jeppi og tækni- Fágaður vinnuþjarkur Pallbíllinn L200 kemur verulega á óvart fyrir afl, fág- un í akstri, burðar- og dráttar getu, rými og ekki síst verð, því þar fer ódýrasti pallbíll- inn sem í boði er. TILBOÐ Icetrack ehf. Sími 773 4334 · mtdekk@mtdekk.is www.mtdekk.is DEEGAN 38 A/T 285/70R17 kr. 37.900 stk. og aðstoðarbúnaður hefur aukist að sama skapi. Það á sannarlega við Mitsubishi L200 bílinn, en þar fer vel búinn bíll með vel útbúnu innrarými. Helstu sölubílarnir í þessum minni flokki pallbíla hafa á undan- förnum árum verið Hilux, Navara og L200 og eru þeir mjög svipaðir að stærð, en L200 þá örlítið minni en hinir tveir. Því skiptir ef til vill verð, útlit, vélbúnaður og aksturs- eiginleikar mestu máli þegar kemur að því að velja á milli þeirra. En hvernig skyldi Mitsubishi L200 standa sig að þessu leyti? Ódýrastur pallbíla Ef verð þessara þriggja bíla er fyrst skoðað kemur í ljós að Mitsubishi L200 er þeirra ódýrastur og kostar af ódýrustu gerð 5,2 milljónir og dýrastur er hann á 5,85. Toyota Hilux er frá 5,45 til 7,3 milljóna og Navara frá 5,4 til 7,3 milljóna. L200 bíllinn er 184 hestöfl með sinni 2,4 lítra vél, Hilux er 150 hestöfl með sömu stærð vélar en Navara má fá með bæði 160 og 190 hestafla 2,3 lítra vél. Allir eru þeir með dísilvél og enginn þeirra í boði með bensín- vél. Grunngerð L200 kostar því bæði minnst en er samt með öflugri dísilvél. Þessi vél kemur eiginlega hressilega á óvart og bíllinn er svo sprækur með henni að greinarritara hreinlega brá í fyrstu þegar bílnum var gefið inn. Hann rauk hreinlega af stað og skortir eiginlega aldrei afl. Á þessu sviði má segja að L200 skáki keppi- nautunum. Þegar kemur að útliti þessara bíla finnst hverjum sitt en greinar- ritara finnst bæði Hilux og Navara 1 . M a í 2 0 1 8 Þ r i Ð j U d a G U r6 B í l a r ∙ f r é t t a B l a Ð i Ð Bílar 0 1 -0 5 -2 0 1 8 0 4 :3 2 F B 0 6 4 s _ P 0 4 6 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 3 5 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 1 9 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 3 0 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 F A 3 -6 6 5 8 1 F A 3 -6 5 1 C 1 F A 3 -6 3 E 0 1 F A 3 -6 2 A 4 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 4 A F B 0 6 4 s _ 3 0 _ 4 _ 2 0 1 8 C M Y K

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.