Fréttablaðið - 01.05.2018, Blaðsíða 30
Kostir og gallar
Mitsubishi
l200
l 2,4 lítra dísilvél
l 184 hestöfl
l fjórhjóladrif
eyðsla frá: 7,2 l/100 km í bl. akstri
Mengun: 173 g/km CO2
hröðun: 10,4 sek. í 100 km hraða
hámarkshraði: 185 km/klst.
verð frá: 5.190.000 kr.
Umboð: Hekla
l afl og fágun vélar
l aksturseiginleikar
l rými
l Verð
l Efnisnotkun í innréttingu
l Ytra útlit
Þó svo pallbílar séu upphaflega hugsaðir sem vinnuþjarkar sem henta vel iðnaðar-
mönnum og í landbúnað fer þeim
sífjölgandi sem kaupa sér pallbíl og
geta fyrir vikið opnað nýjar dyr er
kemur að útivist og náttúrusporti.
Ágætt framboð er af pallbílum
hér á landi og stendur valið milli
hins goðsagnakennda Toyota
Hilux, Nissan Navara, Mitsubishi
L200, Volkswagen Amarok, Isuzu
D-Max og hins nýja Mercedes
Benz X-Class, en þeir sem þurfa
pallbíla af stærri gerðinni velja sér
yfirleitt bandaríska pallbíla, svo
sem Ford F-150. Á seinni árum
hafa pallbílar breyst frá því að vera
hráir iðnaðarbílar hvað innra útlit
varðar í það að vera eins og hver
annar fólksbíll eða jeppi og tækni-
Fágaður vinnuþjarkur
Pallbíllinn L200
kemur verulega á
óvart fyrir afl, fág-
un í akstri, burðar-
og dráttar getu,
rými og ekki síst
verð, því þar fer
ódýrasti pallbíll-
inn sem í boði er.
TILBOÐ
Icetrack ehf. Sími 773 4334 · mtdekk@mtdekk.is
www.mtdekk.is
DEEGAN 38 A/T 285/70R17
kr. 37.900 stk.
og aðstoðarbúnaður hefur aukist
að sama skapi. Það á sannarlega
við Mitsubishi L200 bílinn, en þar
fer vel búinn bíll með vel útbúnu
innrarými.
Helstu sölubílarnir í þessum
minni flokki pallbíla hafa á undan-
förnum árum verið Hilux, Navara
og L200 og eru þeir mjög svipaðir
að stærð, en L200 þá örlítið minni
en hinir tveir. Því skiptir ef til vill
verð, útlit, vélbúnaður og aksturs-
eiginleikar mestu máli þegar
kemur að því að velja á milli þeirra.
En hvernig skyldi Mitsubishi L200
standa sig að þessu leyti?
Ódýrastur pallbíla
Ef verð þessara þriggja bíla er fyrst
skoðað kemur í ljós að Mitsubishi
L200 er þeirra ódýrastur og kostar
af ódýrustu gerð 5,2 milljónir og
dýrastur er hann á 5,85. Toyota
Hilux er frá 5,45 til 7,3 milljóna og
Navara frá 5,4 til 7,3 milljóna. L200
bíllinn er 184 hestöfl með sinni 2,4
lítra vél, Hilux er 150 hestöfl með
sömu stærð vélar en Navara má fá
með bæði 160 og 190 hestafla 2,3
lítra vél.
Allir eru þeir með dísilvél og
enginn þeirra í boði með bensín-
vél. Grunngerð L200 kostar því
bæði minnst en er samt með
öflugri dísilvél. Þessi vél kemur
eiginlega hressilega á óvart og
bíllinn er svo sprækur með henni
að greinarritara hreinlega brá í
fyrstu þegar bílnum var gefið inn.
Hann rauk hreinlega af stað og
skortir eiginlega aldrei afl. Á þessu
sviði má segja að L200 skáki keppi-
nautunum.
Þegar kemur að útliti þessara
bíla finnst hverjum sitt en greinar-
ritara finnst bæði Hilux og Navara
1 . M a í 2 0 1 8 Þ r i Ð j U d a G U r6 B í l a r ∙ f r é t t a B l a Ð i Ð
Bílar
0
1
-0
5
-2
0
1
8
0
4
:3
2
F
B
0
6
4
s
_
P
0
4
6
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
6
4
s
_
P
0
3
5
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
6
4
s
_
P
0
1
9
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
6
4
s
_
P
0
3
0
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
ti
o
n
P
la
te
r
e
m
a
k
e
:
1
F
A
3
-6
6
5
8
1
F
A
3
-6
5
1
C
1
F
A
3
-6
3
E
0
1
F
A
3
-6
2
A
4
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
4
A
F
B
0
6
4
s
_
3
0
_
4
_
2
0
1
8
C
M
Y
K