Fréttablaðið - 12.01.2019, Side 56

Fréttablaðið - 12.01.2019, Side 56
Forstjóri Heilsugæslu höfuðborgarsvæðisins Heilbrigðisráðuneytið auglýsir laust til umsóknar emb- ætti forstjóra Heilsugæslu höfuðborgarsvæðisins. Heil- brigðisráðherra skipar í stöðuna til fimm ára frá 1. apríl 2019. Heilsugæsla höfuðborgarsvæðisins starfar samkvæmt lögum um heilbrigðisþjónustu, nr. 40/2007, með síðari breytingum. Heilsugæsla höfuðborgarsvæðisins veitir íbúum höfuðborgarsvæðisins alhliða heilsugæsluþjón- ustu sem grundvallast á sérþekkingu fagstétta og víð- tæku þverfaglegu samstarfi. Forstjóri hefur forgöngu um þróun og eflingu heil- brigðisþjónustu á höfuðborgarsvæðinu í samræmi við stefnumörkun ráðherra og í samvinnu við aðila sem veita almenna og sérhæfða heilbrigðisþjónustu. Heilsu- gæsla höfuðborgarsvæðisins veltir um 8,5 milljörðum á ári og stöðugildi hjá stofnuninni eru um 525. Forstjóri ber ábyrgð á að Heilsugæsla höfuðborgar- svæðisins starfi í samræmi við lög, stjórnvaldsfyrir- mæli og erindisbréf sem ráðherra setur honum. Forstjóri ber ábyrgð á starfsemi og þjónustu stofnunarinnar, að rekstrarútgjöld og rekstrarafkoma sé í samræmi við fjárlög og að fjármunir séu nýttir á árangursríkan hátt. Menntunar- og hæfniskröfur: • Háskólamenntun sem nýtist í starfi, framhaldsmenntun kostur. • Farsæl reynsla af stjórnun og rekstri. • Þekking og reynsla af mannauðsmálum. • Þekking og reynsla á sviði heilbrigðisþjónustu. • Frumkvæði og sjálfstæði í vinnubrögðum. • Jákvæðni og hæfni í mannlegum samskiptum. • Leiðtogahæfileikar. Hæfni umsækjenda verður metin af nefnd, skv. 2. mgr. 9. gr. laga um heilbrigðisþjónustu, nr. 40/2007, með síðari breytingum. Um laun forstjóra fer eftir 39. gr. a í lögum um réttindi og skyldur starfsmanna ríkisins, nr. 70/1996. Áhugasamir einstaklingar, án tillits til kyns, eru hvattir til að sækja um. Umsóknum skal fylgja ítarleg starfsferilskrá og kynn- ingarbréf þar sem gerð er grein fyrir ástæðu umsóknar og hæfni viðkomandi til að gegna starfinu. Nánari upp- lýsingar um starfið veitir Elsa B. Friðfinnsdóttir, skrif- stofustjóri, elsa.fridfinnsdottir@hrn.is. Umsóknum skal skila rafrænt á netfangið postur@hrn.is eða til heilbrigðisráðuneytisins, Skógarhlíð 6, 105 Reykjavík, eigi síðar en 28. janúar 2019. Öllum umsóknum verður svarað þegar heilbrigðisráð- herra hefur tekið ákvörðun um skipun í embættið. Heilbrigðisráðuneytinu, 11. janúar 2019. Heilbrigðisráðuneytið merki á íslensku og ensku Skjaldarmerki í 5lit með silfur í krossi – til smækkunar í CMYK Offsetprentun og öll almenn prentun. Ekki ætlað skjámiðlum. Til nota í bréfsefni ráðuneytisins. H E I LBRI G Ð I S RÁÐ U N EYT IÐ Minist y of Health H E I LBRI G Ð I S RÁÐ U N EYT IÐ VÉLAMENN Óskum eftir að ráða vana vélamenn. Næg vinna í boði. Gott vinnuumhverfi. Framtíðarstörf í boði. Upplýsingar veitir Guðjón í síma 617-3000 Netfang: gudjon@bygg.is VÖRUBÍLSTJÓRI Óskum eftir að ráða vörubílstjóra á kranabíl með krókheysi. Fjölbreytt og skemmtilegt starf. Gott vinnuumhverfi. Framtíðarstörf í boði. Upplýsingar veitir Guðjón í síma 617-3000 Netfang: gudjon@bygg.is Starf við launavinnslu í Kjaradeild Fjármálaskrifstofa Vakin er athygli á stefnu Reykjavíkurborgar um jafnan hlut kynja í störfum og að vinnustaðir borgarinnar endurspegli það margbreytilega samfélag sem borgin er. Óskað er eftir öflugum starfsmanni til starfa við launavinnslu. Leitað er að einstaklingi sem býr yfir mikilli samskiptahæfni, sýnir frumkvæði og hefur tileinkað sér sjálfstæð vinnubrögð. Unnið er með mannauðs- og launakerfi SAP og krefst vinnan skipulagshæfni og nákvæmni. Kjaradeild sinnir launavinnslu Reykjavíkurborgar og hefur eftirlit með framkvæmd kjarasamninga. Deildin ber ábyrgð á túlkun kjarasamninga og fer með fyrirsvar þeirra mála gagnvart viðsemjendum og aðilum vinnu- markaðar. Deildin sinnir auk þess ráðgjöf á sviði kjarasamninga innan Reykjavíkurborgar og hefur umsjón með og ber ábyrgð á launa- og mannauðsupp lýsingakerfi borgarinnar og þróun þess. Hjá kjaradeild starfa 29 starfsmenn og hefur deildin aðsetur að Borgartúni 12. Umsóknarfrestur er til og með 21. janúar 2019. Nánari upplýsingar veitir Harpa Ólafsdóttir, deildarstjóri kjaradeildar í síma 411 1111 eða gegnum tölvupóstfangið harpa.olafsdottir@reykjavik.is Launakjör eru samkvæmt kjarasamningi Reykjavíkurborgar og viðkomandi stéttarfélags. Umsækjendur eru vinsamlega beðnir að sækja um starfið á heimasíðu Reykjavíkurborgar www.reykjavik.is/storf Helstu verkefni: • Skráning og yfirferð ráðningar- og launagagna. • Eftirlit með rafrænni skráningu. • Eftirlit með réttri framkvæmd kjarasamninga. • Samskipti og leiðbeiningar til stjórnenda vegna launa- og viðverukerfa. Hæfniskröfur: • Menntun sem nýtist í starfi. • Reynsla af launavinnslu og þekking á kjarasamningum. • Skipulagshæfni og sjálfstæði í vinnubrögðum. • Góðir samskiptahæfileikar og lipurð í mannlegum samskiptum. • Greiningarhæfni. Job.is Job.isGLÆNÝ OG FERSK STÖRF Í HVERRI VIKU Þú finnur draumastarfið á Þú finnur d aumast rfið á Heilbrigðisþjónusta Þú fin ur draumastarfið á Iðnaðarmenn The EFTA Surveillance Authority (ESA) monitors compliance with the Agreement on the European Economic Area (EEA Agreement) in Iceland, Liechtenstein and Norway, enabling those States to participate in the Internal Market of the European Union. ESA is an international organisation, independent of the States, which safeguards the rights of individuals and undertakings under the EEA Agreement, ensuring free movement, fair competition and control of state aid. ESA's work helps remove barriers to trade and open up new opportunities to over 500 million Europeans, creating jobs and growth and adding to the international competitiveness of the States. ESA is based in Brussels. It currently employs 76 staff members of 19 nationalities. ESA is led by a College consisting of three members, each appointed for a period of four years by the three participating EFTA States. ESA is recruiting a Personal Assistant to join its Administration Department. This is an exciting opportunity for a highly motivated, flexible and ser- vice-minded new team member to work in a dynamic international environment. The successful candidate will provide support and assistance to the three College members in all matters as required. The Personal Assistant plays a pivotal role in ESA, interacting with staff across the organisation and with external contacts in the EEA EFTA States. Strong interpersonal and communication skills are essential, as is a knowledge of and familiarity of one or more of the EEA EFTA States. This is a very busy position and we are looking for a highly organised individual with a keen eye for detail and the ability to juggle competing demands on a day-to-day basis. Responsibilities include: - Diary management, handling telephone calls and dealing with correspondence - Making travel and accommodation arrangements and handling expenses claims - Preparing meetings, welcoming regular visitor groups and providing refreshments - Organisation and co-ordination of numerous ESA-wide events and seminars - Providing day-to-day practical support to the Col - le ge Members, such as booking personal appoint- ments and dealing with local administration - Other administrative tasks in support of College and the Administration Department as required The position is placed at grade B5 of ESA’s salary scale, the precise step being determined depending on the relevant experience of the successful candidate, with a likely starting salary of between €51 000 and €55 000 per annum. Depending on personal situation and family status, additional allowances and bene- fits may apply. Tax conditions are favourable. Applications from EEA EFTA nationals are particularly encouraged. . Personal Assistant JOB REFERENCE 03/2019 Deadline for applications: 3 February 2019 Start date: June 2019 For full details of this position and to apply, please visit: https://jobs.eftasurv.int 18 ATVINNUAUGLÝSINGAR 1 2 . JA N ÚA R 2 0 1 9 L AU G A R DAG U R 1 2 -0 1 -2 0 1 9 0 4 :2 6 F B 1 1 2 s _ P 0 6 8 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 5 7 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 4 5 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 5 6 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 2 0 2 -6 E C 0 2 2 0 2 -6 D 8 4 2 2 0 2 -6 C 4 8 2 2 0 2 -6 B 0 C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 2 A F B 1 1 2 s _ 1 1 _ 1 _ 2 0 1 9 C M Y K
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.